อยู่บ้านก็แซ่บได้! TikTok ชวนส่องคลิปสุดแซ่บเซเลบดารา ที่มาอวดความสร้างสรรค์สุดจี๊ดแบบปังๆ

อยู่บ้านก็แซ่บได้! TikTok ชวนส่องคลิปสุดแซ่บเซเลบดารา ที่มาอวดความสร้างสรรค์สุดจี๊ดแบบปังๆ

มาแรงแบบฉุดไม่อยู่เลยจ้านาทีนี้! กับเหล่าดาราคนวงการบันเทิงที่เลือกใช้พื้นที่บน TikTok แพลตฟอร์มสร้างสรรค์วิดีโอสั้นที่มาแรงทั่วโลกสร้างสรรค์ความบันเทิง ในรูปแบบต่างๆ ทั้งมุมสนุกสนาน ตลก เต้น Cover เพลงแซ่บๆ รวมถึงร่วมชาเลนจ์ดังที่เกิดขึ้นทั่วโลก เพื่อให้เหล่าแฟนคลับที่ติดตามได้เห็นความสามารถที่หลากลายของเหล่าดาราไปในตัว ตอกย้ำความเป็นผู้นำของ TikTok ในการเป็นแพลตฟอร์มที่สร้างสรรค์ความบันเทิง ความสนุกแบบครบรส และเป็นช่องทางคลายเครียดให้กับทุกคนได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญต้องบอกเลยว่าคลิปของเหล่าดาราคนดังแต่ละคนนั้นที่ปล่อยออกมานั้น มีทั้งสนุก ตลก และแซ่บสุดๆ แบบยอดไลค์พุ่งไม่หยุด ฉุดไม่อยู่กันไปเลยทีเดียวจ้า


อย่างสาวชิปปี้ ศิรินทร์ (@Chippysirin) ที่ไม่ว่าจะมีกี่ชาเลนจ์ก็เข้าร่วมหมดทั้งเต้น หรือ คลิปตลกเธอคนนี้ก็ร่วมด้วย หรือแม้แต่สาวแพตตี้ อังศุมาลิน (@pattieeung) ที่กลับมาเปิดตัวด้วยท่าเต้นสุดเซ็กซี่ในเพลง AhiChallenge รวมถึงสาวเอสเธอร์ สุปรียา (@therealesthersupree) ติช่า เดอะเฟซ (@tichatiktok) และ แซมมี่ เคาวเวลล์ (@sammycowell) ซึ่งแต่ละคนต่างมาในรูปแบบความสามารถที่เซอร์ไพรส์แฟนคลับกันสุดๆ นอกจากนี้ตัวแม่ด้านเรียกเสียงฮาอย่างดีเจนุ้ย (@dj_nui) และปุ๊กกี้ ปวีณ์นุช(@uglypookie) ก็ตามมาส่งความฮากันถึงที่บน TikTok เช่นเดียวกัน

ต้องบอกเลยว่าชาเลนจ์ดังที่กำลังเป็นกระแสทั่วโลกในขณะนี้ เหล่าดาราคนบันเทิงของไทยไม่พลาดที่จะเข้าร่วม อย่าง #ล้างมือ40วิ และ #fliptheswitch  หรือล่าสุดกับชาเลนจ์ #เมษาAtHome อยู่บ้านเดือนเมษานี้ก็มีความสุขและสนุกได้ไม่แพ้ปีอื่นๆ รวมถึง #ส่งใจให้ทีมแพทย์ เพื่อส่งกำลังใจให้บุคลากรทางแพทย์ต่อสู้กับ  COVID - 19  แต่ถ้าใครยังไม่มีไอเดียการถ่ายคลิปเก๋ๆ สามารถเข้าไปดูไอเดียได้ที่ #คู่มือการถ่ายคลิป โดยทาง TikTok ได้รวบรวมวิธีการถ่ายคลิปสุดสร้างสรรค์ไว้ให้แล้ว และนาทีนี้ใครยังไม่มี TikTok ติดสมาร์ทโฟนต้องรีบแล้วดาวน์โหลดเลยที่ App Store : https://apple.co/2QPj31h Google Play Store : https://bit.ly/2wIQfk2

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line