“ฐิสา” ไม่หวั่น ปะทะ “ยุ้ย” เชือดเฉือนดราม่าเข้มข้น ใน “ตะวันอาบดาว”

“ฐิสา” ไม่หวั่น ปะทะ “ยุ้ย” เชือดเฉือนดราม่าเข้มข้น ใน “ตะวันอาบดาว”

 ทำเอาแฟนละครสะใจ!! ทุกตอน สำหรับการเชือดเฉือนบทบาทของ 2 นางเอก ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม กับ ฐิสา-วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร ในละครเรื่อง ตะวันอาบดาว ทาง ช่อง 7HD เพราะคู่นี้เข้าฉากด้วยกันทีไร เป็นต้องฟาดฟันกันไม่ยั้ง ทั้งวาทะ และอารมณ์ จนเกิดกระแสชื่นชมล้นโซเชียลว่าแสดงได้ถึงใจ ส่งผลให้เรตติ้งเลขสวยทุกสัปดาห์ ล่าสุดอยู่ที่ 7.0​ (ข้อมูลวันที่ 9 เม.ย. 63) แฟน ๆ ถูกใจขนาดนี้ อยากรู้ซะแล้วสิว่าเวลา ฐิสา เข้าฉากปะฉะดะกับ ยุ้ย จะกดดันหรือไม่ ไปฟังกัน


    

    “ไม่ถึงกับกดดันค่ะ ด้วยความที่เป็นพี่ยุ้ยด้วย แน่นอนว่าการแสดงไม่ต้องพูดถึง พี่ยุ้ยเก่งมาก ส่งอารมณ์ให้จนเราอินไปกับบทบาท และบทละครก็มีส่วนสำคัญมาก อันนี้ต้องชื่นชมจริง ๆ เพราะคำพูดที่นักแสดงทุกคนต้องพูด และบทบาทที่นักแสดงต้องแสดงออกก็มีส่วนทำให้ละครสนุก น่าติดตาม แต่ถ้าจะให้เล่าถึงบทพูดเวลาเข้าฉากปะทะกับพี่ยุ้ย แล้วแฟน ๆ ชื่นชอบ อันนี้ต้องขอบคุณมากที่แฟน ๆ ชอบนะคะ เวลาเข้าฉากด้วยกัน ฐิสากับพี่ยุ้ยจะมีวาทะเด็ดโต้ตอบกันตลอด คำต่อว่าบางคำมันไม่หยาบคาย แต่จะเชือดเฉือนแบบผู้ดี ที่มีการเล่นคำ ฟังแล้วคนดูสะใจ อย่างตัว ดาวประดับ ที่ ฐิสา แสดงก็จะมีบางประโยคที่เขาต่อว่า ช่อแพร หรือ พี่ยุ้ย แบบผู้ดี เช่น ดอกไม้สีทอง, ความสามารถเฉพาะตัว หรือความสามารถเฉพาะเตียง อะไรแบบนี้ เรียกว่าเป็นบทนางเอกสู้คนที่แฟนละครชอบ ฐิสาเองก็สนุกกับการเป็นตัวละครตัวนี้ ยังไงก็ฝากติดตามชมละครกันเรื่อย ๆ นะคะ รับรองว่ายังมีฉากเด็ด ๆ ที่ทุกคนจะต้องอึ้ง และสะใจอีกมาก แถมเรื่องราวจะเข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ บอกเลยว่ามีจุดหักมุมที่ทุกคนคาดไม่ถึงแน่นอนค่ะ”

        ติดตามชมละคร “ตะวันอาบดาว”  ได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD ชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู! สนุกเต็มอิ่มกับการดูละครย้อนหลัง รายการบันเทิง และการถ่ายทอดสดกีฬา จากช่อง 7HD ได้ทุกที่ทุกเวลา #Bugabootv #โหลดฟรีไม่มีอดดู #ละครย้อนหลัง #Ch7HD #ช่อง7HD

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line