Garena RoV คว้าตัวพระเอกสุดฮอต "มาริโอ้" ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์สกินไทยล่าสุด “ผีตาโขน ฮายาเตะ”

Garena RoV คว้าตัวพระเอกสุดฮอต

การีนา ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ยอดนิยม ROV (Arena of Valor) เกมแนว MOBA บนมือถือสุดฮิตในประเทศไทย สร้างเซอร์ไพรส์ครั้งใหม่! เปิดตัวพระเอกมากความสามารถ “มาริโอ้ เมาเร่อ” ในฐานะพรีเซ็นเตอร์สกินไทยล่าสุดอย่าง “ผีตาโขน ฮายาเตะ” เปลี่ยนลุคจัดเต็มสวมบทบาท Cosplay ในเกมครั้งแรก พร้อมพากย์เสียงตัวละครในเกม ติดตามความสนุกจากพรีเซนเตอร์คนใหม่ของ RoV ได้ที่ช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ของ Garena RoV Thailand


สำหรับสกิน ผีตาโขน ฮายาเตะ (PHI TA KHON HAYATE) เป็นผลงานชนะเลิศจากโครงการแข่งขันออกแบบชุดตัวละครหรือสกิน (Skin) ‘RoV Design Contest’ ปีที่ 2 ภายใต้แนวคิด "สกินไทย หัวใจแครี่" ที่จัดขึ้นโดยความร่วมมือของ บริษัท การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัด และ กรมส่งเสริมวัฒนธรรม กระทรวงวัฒนธรรม ซึ่งได้ปล่อยสกินอย่างเป็นทางการบนเซิร์ฟเวอร์ไทยเป็นที่แรกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเตรียมปล่อยสกินให้บริการใน server ทั่วโลกเร็วๆ นี้ เพื่อตอกย้ำความภาคภูมิใจ พร้อมเผยแพร่เสน่ห์ของวัฒนธรรมไทยซึ่งเป็นหนึ่งเดียวในโลกสู่สายตาคนรุ่นใหม่และเกมเมอร์ในระดับนานาชาติ

พิเศษ! เหล่าเกมเมอร์สามารถร่วมเป็นเจ้าของสกิน PHI TA KHON HAYATE ได้ฟรี! ง่ายๆ เพียงร่วมสนุกในกิจกรรม "สกินไทย หัวใจแครี่" โดยผู้เล่นทุกท่านทำการสะสมรูปภาพทั้งหมด 12 รูป ซึ่งผู้เล่นจะสามารถรับสิทธิ์ในการปลดล็อกรูปภาพได้โดยการเล่นเกมในโหมดใดก็ได้  3 ครั้งต่อวัน และสามารถรับสิทธิ์สุ่มได้อีก 2 ครั้งในวันนั้น เมื่อแชร์รูปที่ผู้เล่นมีซ้ำอยู่แล้ว และเมื่อทำการปลดล็อกรูปภาพครบ 12 รูป ก็สามารถรับสกิน “ผีตาโขน ฮายาเตะ” ได้ฟรีทันที! ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 2 – 22 เมษายน 2563 นี้เท่านั้น

ผีตาโขน ฮายาเตะ ! สกินไทย หัวใจแครี่ : https://www.youtube.com/watch?v=X1fb2KOSsQQ

และ Behind the scence มาริโอ้ เมาเร่อ : https://www.youtube.com/watch?v=Rxdy6OHtgBk

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line