“โชติกา-นพ.ชัยรัตน์” ส่งมอบชุดPPE-หน้ากากอนามัย สนับสนุน รพ.ในสมุทรสาคร รับมือโควิด-19

“โชติกา-นพ.ชัยรัตน์” ส่งมอบชุดPPE-หน้ากากอนามัย สนับสนุน รพ.ในสมุทรสาคร รับมือโควิด-19

แม้ธุรกิจความงามจะได้รับผลกระทบจากไวรัสโควิด-19 ทำให้ต้องปิดทำการชั่วคราว แต่ “โชติกา สัยนิยม” ผู้บริหาร “ฟิออร่า คลินิก สมุทรสาคร” พร้อม “นายแพทย์ชัยรัตน์ เสริมศิลป์” หรือ “คุณหมอเพชร” เจ้าของฉายา หมอปั้นหน้ายืนหนึ่งแห่งสมุทรสาคร ยังคงเดินหน้าช่วยเหลือสังคมอย่างต่อเนื่อง ด้วยการเปิดรับบริจาคและเป็นโต้โผใหญ่ในการระดมเงินบริจาค เพื่อจัดหาซื้อชุด PPE และหน้ากากอนามัย N.95 ไปมอบให้เจ้าหน้าที่บุคลากรทางการแพทย์ในจังหวัดสมุทรสาคร นักรบเสื้อกาวน์ที่ต้องต่อสู้อย่างหนักกับโรคไวรัสโควิด-19 ที่กำลังคุกคามสุขภาพของคนทั่วโลก


โดยล่าสุด “โชติกา สัยนิยม” และ “นายแพทย์ชัยรัตน์ เสริมศิลป์” ได้นำเงินที่มีผู้บริจาคร่วมกัน จัดซื้อชุด PPE และหน้ากากอนามัย ไปมอบให้เจ้าหน้าที่บุคลากรทางการแพทย์ของโรงพยาบาลสมุทรสาคร,โรงพยาบาลกระทุ่มแบน, สาธารณสุขเทศบาลสมุทรสาคร, มูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร และนำหน้ากากอนามัยไปมอบให้กับนายอำเภอสมุทรสาคร เพื่อนำไปใช้งานเกี่ยวกับโรคติดต่อเชื้อไวรัส ( COVID-19 ) พร้อมทั้งส่งกำลังใจให้เจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานทุกๆ ท่าน  ซึ่งถือเป็นภารกิจที่ ฟิออร่า คลินิก และ ทีมผู้บริหารฯ พนักงาน ตั้งใจร่วมเป็นส่วนหนึ่งแห่งกำลังใจที่จะส่งต่อถึงบุคลากรแพทย์ และชาวสมุทรสาคร เพื่อจับมือก้าวผ่านวิกฤตินี้ไปด้วยกัน

นอกจากนั้น “โชติกา สัยนิยม” และ “นายแพทย์ชัยรัตน์ เสริมศิลป์” ในนามฟิออร่า คลินิก ยังฝากขอบคุณทุกๆ ยอดบริจาคในการจัดซื้อชุด PPE และหน้ากากอนามัย ครั้งนี้ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าสถานการณ์จะกลับสู่ภาวะปกติในเร็ววัน

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line