ศิลปินแกรมมี่ ร่วมกิจกรรม “Stay Home Challenge พี่ขอร้อง น้องอยู่บ้าน”

ศิลปินแกรมมี่ ร่วมกิจกรรม  “Stay  Home Challenge  พี่ขอร้อง น้องอยู่บ้าน”

 ศิลปินแกรมมี่ ได้แก่ พลพล  พลกองเส็ง,  หนุ่ม-นพสิน แสงสุวรรณ,  เปาวลี-พรพิมล  เฟื่องฟุ้ง, ลุลา - กันยารัตน์ ติยะพรไชย , โอม วงCocktail, เต๋า-ภูศิลป์  วารินรักษ์, ฮาย ชุติมา, แช่ม แช่มรัมย์, กวาง AB Normal  ควงคู่ น้ำหวาน-พิมพา,  ต้า วงพาราด็อกซ์  และวง 25 Hours  ร่วมกับ คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล  มหาวิทยาลัยมหิดล  จัดแคมเปญ  “ศิริราชชวนคนไทยต้านภัยโควิด” โดยมีกิจกรรม “Social Distancing”  รณรงค์ให้คนไทยอยู่ห่างกัน  ป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด19   ชวนเหล่าคนดังทำกิจกรรม  Stay  Home Challenge  “พี่ขอร้อง  น้องอยู่บ้าน”  อยู่บ้านไม่ต้องกลัวเหงา เพราะ “เรา” จะคอยเป็นกำลังใจให้กันและกัน  “เรามีเรา” บทเพลงความหมายดีของศิลปิน  แหวน-ฐิติมา  สุตสุนทร  ที่ถูกส่งต่อถึงกันจากเหล่าศิลปิน นักแสดง ร่วมวงการมากมาย  แชร์ผ่านโซเชียล  เพื่อเป็นกำลังใจให้กับบุคลากรการแพทย์และคนไทยทุกคนเพื่อก้าวผ่านสถานการณ์โควิดไปด้วยกัน   อีกหนึ่งในกิจกรรมง่ายๆ ในช่วงเวลาของการ #อยู่บ้านต้านโควิด  เพื่อช่วยกันดูแลสุขภาพใจ   และส่งความห่วงใยถึงคนรอบตัว   


           

พลพล   พลกองเส็ง  เปิดเผยว่า

“เป็นกำลังใจให้กับคุณหมอ พยาบาล  และบุคลากรสาธารณสุขทุกคนนะครับ  ตอนนี้ทุกคนต่างทำงานหนัก รู้ว่าทุกคนเหนื่อยนะครับ  เป็นกำลังใจให้นะครับ อยู่บ้านต้านโควิดนะครับ”

 

หนุ่ม-นพสิน แสงสุวรรณ   เปิดเผยว่า“สำหรับเพลง เรามีเรา ของพี่แหวน ฐิติมา ถือเป็นเพลงที่สามารถให้กำลังใจซึ่งกันและกันได้ดีมากๆในภาวะวิกฤตแบบนี้  และผมขอส่งต่อเสียงเพลงนี้เป็นกำลังใจให้ทุกคนผ่านช่วงวิกฤตนี้ไปด้วยกันนะครับ”

 

เปาวลี - พรพิมล  เฟื่องฟุ้ง  เปิดเผยว่า“ เปาขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้กับคุณหมอ  พยาบาล  และบุคลากรทางการแพทย์ทุกๆท่าน   ขอให้สู้ๆ สู้กับโควิด19 เพื่อคนไทยทุกคนนะคะ  และอยากให้คุณหมอ  พยาบาล ทุกท่านดูแลสุขภาพกันด้วยนะคะ  พวกเราทุกคนเป็นห่วง   และคนไทยทุกคนจะสู้เพื่อคุณหมอ  ด้วยการอยู่บ้าน ต้านโควิดค่ะ สู้ไปด้วยกัน แล้วเราจะผ่านช่วงนี้ไปด้วยกันค่ะ”

 

ลุลา - กันยารัตน์ ติยะพรไชย  เปิดเผยว่า“ สำหรับตัวลุลาเองตอนนี้ก็อยู่บ้านค่ะ และอยากจะให้กำลังใจพี่ๆแพทย์ พยาบาล หรือทุกคนที่ต้องทำงานอย่างหนักหน่วง   หรือแม้กระทั่งผู้ที่ติดเชื้อเอง   ก็อยากจะให้ทุกคนสู้ และดูแลตัวเองให้ดี เพื่อที่จะผ่านวิกฤตไวรัสนี้ไปให้ได้   ลุลาอยากจะชวนให้ทุกคนอยู่บ้าน   กัดฟันสู้ไปด้วยกัน  เพื่อจะให้เชื้อหมดไปจากประเทศของเรา  ลุลาขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้ค่ะ”

โอม  วงCocktail  เปิดเผยว่า“ ผมขอส่งความห่วงใยผ่านเสียงเพลง   เพื่อเป็นกำลังใจไปยังบุคลากรการแพทย์   และคนไทยทุกคน ขอเชิญชวนให้ทุกคนอยู่บ้านต้านโควิดกันนะครับ   เพื่อเป็นการช่วยคุณหมอให้เหนื่อยน้อยลง  ผมเชื่อว่าหากทุกคนให้ความร่วมมือ   เราจะก้าวผ่านสถานการณ์โควิดไปด้วยกันได้อย่างแน่นอนครับ”

เต๋า ภูศิลป์  เปิดเผยว่า“ ผมขอเป็นกำลังใจให้คุณหมอ  พยาบาล  และบุคลากรทางการแพทย์ทุกท่านนะครับ   ที่สู้เพื่อพี่น้องชาวไทยทุกคน   เรารู้ว่าพวกท่านทำงานหนัก  พวกเราเอาใจช่วย   เรายังมีเรานะครับ  และอย่าลืมอยู่บ้านต้านโควิดกันนะครับ ”

ฮาย ชุติมา เปิดเผยว่า“ฮายอยู่ข้างๆ คุณหมอ  และพยาบาลเสมอนะคะ  สู้ๆค่ะ  หากทุกคนร่วมมือกันหยุดอยู่บ้าน                 เพื่อลดการแพร่และรับเชื้อไวรัสเพิ่ม   คุณหมอก็จะทำงานน้อยลงด้วยค่ะ   อยู่บ้านต้านโควิดกันนะคะ ”

แช่ม  แช่มรัมย์  เปิดเผยว่า“ผมขอรับ Challenge นี้  เพื่อส่งกำลังใจให้กับทีมแพทย์  พยาบาล  ทุกๆท่าน  สู้ๆนะครับ  มาอยู่บ้านต้านโควิด  เราจะผ่านช่วงเวลานี้ไปด้วยกันครับ  ”

กวาง AB Normal และน้ำหวาน-พิมพา  เปิดเผยว่า“ อยู่บ้านต้านโควิดกันนะครับ  เ ราสองคนขอเป็นกำลังใจให้กับคุณหมอ  พยาบาล  และบุคลากรทางการแพทย์ทุกท่านเลย   ขอให้ทุกคนมีกำลังใจสู้ต่อไป  พวกเราทุกคนก็จะอยู่บ้าน เพื่อลดงาน ลดภาระให้กับคุณหมอ  ทุกคนช่วยกันนะครับ  เราจะได้ผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกันเร็วๆครับ”

ต้า  วงพาราด็อกซ์  เปิดเผยว่า“ ขอเป็นกำลังใจให้กับคุณหมอ  พยาบาล  และเจ้าหน้าที่ทุกๆคนนะครับ  ร่วมกันก้าวผ่านโควิดไปด้วยกัน  อยู่บ้านต้านโควิดนะครับ ”

วง 25 Hours เปิดเผยว่า“ ช่วงเวลานี้  ไม่มีที่ไหนปลอดภัยเท่าที่บ้านเรานะครับ  อยากให้ทุกๆคน  อยู่บ้านต้านโควิดกันครับ   มาช่วยกันลดโอกาสในการรับเชื้อเพิ่ม    พวกเราวง 25 Hours ทุกคนขอส่งกำลังใจให้แพทย์  และพยาบาลที่ทำงานกันอย่างหนักเพื่อเราทุกคนนะครับ สู้ๆครับ”

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line