“จอร์จ RUBSARB production” หัวเราะลั่น โดนแฉเคยขี้แตก

“จอร์จ RUBSARB production” หัวเราะลั่น โดนแฉเคยขี้แตก

“จอร์จ RUBSARB production” หัวเราะลั่น โดนแฉเคยขี้แตกแล้วมาอวดเพื่อน ในรายการ “Youtubers Thailand” อังคารที่ 14 เม.ย นี้


รายการ “Youtubers Thailand” ผลิตโดย “ซน” Online Creator Hub หน่วยงานภายในเครือ                 จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ วันอังคารที่ 14 เมษายนนี้ เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป ทาง TrueID ทั้งแอป, เว็บ และกล่อง TrueID TV ตามติดชีวิตของเหล่า Youtubers คนดัง “จอร์จ-ไอซ์-เอริกะ-เจแปน- มิ้นท์” ที่แข่งขันภารกิจแรกไปเป็นที่เรียบร้อย จนถึงเวลาแยกย้ายพักผ่อนตามห้องที่เลือกไว้   “ไอซ์-เอริกะ” ล้างเครื่องสำอาง โชว์หน้าสดก่อนทิ้งตัวลงนอน

เช้าวันรุ่งขึ้นทุกคนตื่นมาเจอกับ “ดีเจ.นุ้ย” พิธีกรอารมณ์ดี ที่มารอต้อนรับพร้อมพาเข้า Challenge “True or Fake จริงหรือลวง”  เป็นการเลือกคำตอบจากคำถามใกล้ตัวของแต่ละคน ใครทำคะแนนได้น้อยที่สุด จะต้องมาทำภารกิจเป็นคนสุดท้าย เริ่มจากคำถามแรก “จริงหรือลวง ที่ “จอร์จ” เคยขี้แตกกลางห้องเรียนแล้วมาอวดเพื่อน” เล่นเอาทุกคนถึงกับหัวเราะลั่น และหวั่นใจว่าทีมงานจะขุดเอาเรื่องอะไรมาถามกันแน่ หลังจากถามเรื่องส่วนตัวของทุกคนครบแล้ว มาถึงคำถามเรื่องราวที่เกี่ยวกับ Youtube กับคำถามสุดยาก “Youtube เปิดตัวที่แรกในเอเชียที่ประเทศเกาหลีใต้?, คลิปแรกของ Youtube มีชื่อว่า Me at the zoo? , Youtuber ที่ทำรายได้มากที่สุดในปี 2019 คือเด็กอายุ 8 ขวบ?”

จากนั้นมาถึงภารกิจหลัก “How To be a good kid” จับคู่กับเด็กน้อย เพื่อสอนวิธีการเป็นเด็กดีจากบทบัญญัติ 10 ประการ โดยต้องใช้เวลาถ่ายทำให้เสร็จภายใน 7 นาที และก็เป็น “มิ้นท์” ผู้ไม่เคยได้ยินเพลงหน้าที่เด็ก (เด็กเอ๋ย เด็กดี) หรือรู้จักเรื่องราวเหล่านี้เลย ต้องเริ่มต้นเป็นคนแรก ในโจทย์ “สอนบทสวดไตรสรณคมน์”

แต่ละคำถามจะเป็นความลับของแต่ละคนขนาดไหน  Youtubers “จอร์จ / ไอซ์ / เอริกะ / เจแปน / มิ้นท์” ใครจะทำคะแนนได้น้อยที่สุด มาร่วมลุ้น และติดตามชมบรรยากาศเหล่านี้ได้ใน รายการ “Youtubers Thailand” ในวันอังคารที่ 14 เมษายนนี้ เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป ทาง TrueID ทั้งแอป, เว็บ และกล่อง TrueID TV

Comments

Share Tweet Line