“ดั่งดวงหฤทัย”  ปิดฉากสุดอลังการ  “ติ๊ก-คิมเบอร์ลี่” โชว์หวานส่งท้าย

“ดั่งดวงหฤทัย”  ปิดฉากสุดอลังการ   “ติ๊ก-คิมเบอร์ลี่” โชว์หวานส่งท้าย

 


เดินทางมาถึงตอนจบกันแล้ว  สำหรับละคร “ดั่งดวงหฤทัย” ซึ่งวันนี้จะเป็นฉากการรวมตัวนักแสดงกันอย่างพร้อมหน้า เป็นฉากงานราชาภิเษกของ ทยุติธร (ป๊อบ ฐากูร) ที่ได้ขึ้นเป็นกษัตริย์ผู้ครอบแคว้นพันธุรัฐ  โดยมี มณิสรา  (แยม มทิรา) มางานนี้ด้วย เพราะทั้งคู่ตกลงใจที่จะแต่งงานกันต่อไป ส่วนทางด้าน เจ้าหลวงรังสิมันต์ (ติ๊ก เจษฎาภรณ์) ก็ไม่น้อยหน้าเดินทางมาสู่ขอ ทรรศิกา (คิมเบอร์ลี่) จาก พระเทวี (แหม่ม จินตหรา) ด้วยการนำเพชรกาสิก  มาสู่ขอเพื่อให้ ทรรศิกา (คิมเบอร์ลี่) ไปเป็นราชินีแห่งกาสิก   

และฉากสุดท้ายของละครเรื่องนี้ เจ้าหลวงรังสิมันต์ (ติ๊ก เจษฎาภรณ์)  ก็พา ทรรศิกา (คิมเบอร์ลี่) ไปไหว้สุสานของพ่อแม่ตนเองที่ถ้ำน้ำแข็ง  เป็นภาพที่ทั้งสองได้อยู่ด้วยกันที่กาสิก โดยเดินทางไปถ่ายทำที่เกาะฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น

 ในส่วนของงานราชาภิเษกเรียกว่าเป็นการรวมตัวกันพร้อมหน้าทั้ง ติ๊ก เจษฎาภรณ์, คิมเบอร์ลี่,  ป๊อบ ฐากูร, แยม มทิรา, แหม่ม จินตหรา และนักแสดงท่านอื่น ๆ อีกคับคั่ง ซึ่งถ่ายทำกันที่บ้านริมน้ำ ปทุมธานีของผู้จัดฯ ไก่ วรายุฑ  ที่ยิ่งใหญ่สมกับเป็นฉากส่งท้าย  ฉากแต่งงานของติ๊กและคิมเบอร์ลี่ เรียกว่าเป็นเจ้าบ่าวเจ้าสาวสวยหล่อที่สุด 

บรรยากาศในการถ่ายทำเต็มไปด้วยความชื่นมื่น สนุกสนานกันทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง  เรียกว่ากว่าจะได้แต่งงานกันต้องข้ามน้ำข้ามทะเลกว่าจะได้พบรักกัน  ฉากนี้รับรองว่าแฟนละครจะต้องประทับใจกันอย่างแน่นอน ส่วนภาพส่งท้ายของละครเรื่องนี้ เป็นฉากรักหวาน ๆ ของติ๊กและคิมเบอร์ลี่ ที่ไปถ่ายทำกันที่ฮอกไกโด   ซึ่งตอนนั้นมีแต่หิมะปกคลุมงดงาม   เป็นการปิดฉาก “ดั่งดวงหฤทัย”   อย่างสวยงาม

  ติดตามชมฉากจบ น่ารักของละครเรื่อง “ดั่งดวงหฤทัย”  พฤหัสบดี ที่ 16 เมษายนนี้ เวลา 20.20 น.  ทาง ช่อง 3 กด 33

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line