ชไนเดอร์ อิเล็คทริค เปิดตัว อีโคสตรัคเจอร์ ไมโคร ดาต้าเซ็นเตอร์ ขนาด 6 ยู ขนาดกะทัดรัดแขวนผนังได้

ชไนเดอร์ อิเล็คทริค เปิดตัว อีโคสตรัคเจอร์ ไมโคร ดาต้าเซ็นเตอร์ ขนาด 6 ยู ขนาดกะทัดรัดแขวนผนังได้

อีโคสตรัคเจอร์ ไมโคร ดาต้าเซ็นเตอร์ 6 ยู (EcoStruxure Micro Data Center 6U) หรือ “MDC 6U” นวัตกรรมใหม่สำหรับธุรกิจที่ต้องใช้ไอทีในยุค 4.0 จากชไนเดอร์ อิเล็คทริค (Schneider Electric) ด้วยรูปทรงขนาดเล็ก กะทัดรัด ช่วยประหยัดพื้นที่ในสำนักงาน สามารถเลือกติดผนัง หรือตั้งพื้น ใส่ล้อเลื่อนได้ มาพร้อมระบบอัจฉริยะระดับโลก EcoStruxure IT Expert และ Asset Advisor สามารถรีโมทมอนิเตอร์ดูสถานะการทำงานผ่านระบบคลาวด์เบส ด้วยสมาร์ทโฟน แท็ปเล็ต หรือคอมพิวเตอร์ โน้ตบุ๊คได้


MDC 6U ผลิตจากวัสดุที่ให้ความแข็งแรง ทนทาน ทันสมัย มาพร้อมพัดลมระบายความร้อนในตัว และแผงฟิลเตอร์กรองฝุ่นละอองแบบถอดเปลี่ยนได้ ช่วยปกป้องอุปกรณ์ภายในให้ใช้งานได้อย่างราบรื่น และด้วยการออกแบบที่คำนึงถึงการใช้งานเป็นหลัก ทำให้ติดตั้งอุปกรณ์ภายในได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นเซิร์ฟเวอร์ ระบบสำรองไฟ (UPS) ซึ่งรองรับแบตเตอรี่แบบลิเทียมได้ทั้ง 1U และ 2U สามารถติดตั้งกล้องรักษาความปลอดภัยตรวจจับการบุกรุกเพิ่มเติมอย่าง NetBotz HD Security Camera และอุปกรณ์ตรวจจับความชื้น NetBotz Temperature/Humidity Sensor โดยไม่เปลืองพื้นที่ในการติดตั้งอุปกรณ์หลักอีกด้วย

นอกจากนี้ MDC 6U ยังสามารถช่วยธุรกิจให้ไม่ต้องลงทุนสร้างห้องดาต้าเซ็นเตอร์ หรือซื้อตู้แรคขนาดใหญ่เกินความจำเป็นทั้งงบประมาณ และพื้นที่ใช้สอย โดยสามารถเพิ่มเติม MDC 6U ได้เมื่อมีความจำเป็นต้องขยายธุรกิจในอนาคต (modular system) ในแบบค่อยเป็นค่อยไปได้อีกด้วย เหมาะสำหรับธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม(SMEs) และธุรกิจที่ต้องการทำเอจด์คอมพิวติ้ง เช่น โรงงาน โรงแรม สปา เฮลล์แคร์ สมาร์ทฟาร์มมิ่ง ร้านอาหาร สาขาธนาคาร สถาบันการศึกษาเช่น โรงเรียน มหาวิทยาลัยที่เปิดการเรียนการสอนออนไลน์ ฯลฯ

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line