ศูนย์การค้าเซ็นทรัลฯ เปิดตัวบริการใหม่ล่าสุด “CENTRAL EATS” ให้คุณอิ่มอร่อยครบทุกร้าน

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลฯ เปิดตัวบริการใหม่ล่าสุด “CENTRAL EATS” ให้คุณอิ่มอร่อยครบทุกร้าน

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ และ เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต นำร่องทดลองเปิดให้บริการ “CENTRAL EATS” มอบประสบการณ์ไร้รอยต่อในการสั่งอาหารจากหลากหลายร้านภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัลฯ พร้อมกันในครั้งเดียว สะดวกสบาย และประหยัดค่าส่งในครั้งเดียว ครบ จบ ทุกความอร่อยด้วยเมนูยอดฮิต เพื่อตอบโจทย์พฤติกรรมที่เปลี่ยนไปของผู้บริโภคที่มีต่อสถานการณ์ในปัจจุบัน และเป็นการปรับตัวเพื่อรับมือให้สอดคล้องกับกระแส Corona Disruption ที่เกิดขึ้นในขณะนี้ ให้คุณเลือกสั่งอาหารผ่านปลายนิ้วอย่างง่ายๆ ผ่านทางแอพพลิเคชั่น GRAB และกดเลือกที่หัวข้อ “CENTRAL EATS” สั่งเมนูยอดฮิตจากร้านค้าที่ร่วมรายการภายในศูนย์ฯ โดยมีมูลค่าออเดอร์รวมกันสูงสุดไม่เกิน 3,000 บาทต่อครั้ง พร้อมบริการจัดส่งจาก GrabFood ให้ได้ครบจบในครั้งเดียว โดยคิดค่าจัดส่งตามระยะทาง เพื่อเป็นการช่วยแบ่งเบาภาระและช่วยประหยัดค่าจัดส่งที่ซ้ำซ้อนให้กับลูกค้า


พบเมนูยอดฮิตจากร้านอาหาร เครื่องดื่ม ขนม และเบเกอรี่ชื่อดังมากมายที่ร่วมรายการภายในศูนย์การค้าฯ อาทิ 1881 by Water Library, The Alley, BonChon, Coco Ichibanya, Cha Tra Mue, Fuji Japanese Restaurant, After You, Sushi Hiro, Gaga, Potato Corner, 722 Seven Twenty Two, QQ Dessert, Greyhound Café, Mos Burger, KFC, Krispy Kreme, Ippudo Ramen, On the Table, Taco Bell, MK Restaurant, KOI The’, Jones Salad, Black Canyon, Boon Tong Kee ฯลฯ

“CENTRAL EATS” จะขยายพื้นที่ให้บริการไปยังสาขาอื่นๆ เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชนได้มากขึ้น ได้แก่ เซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ, เซ็นทรัลพลาซา บางนา, เซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า, เซ็นทรัลพลาซา พระราม2, เซ็นทรัลพลาซา พระราม3, เซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม9, เซ็นทรัลพลาซา มหาชัย, เซ็นทรัลพลาซา รัตนาธิเบศร์, เซ็นทรัลพลาซา รามอินทรา, เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว, เซ็นทรัลพลาซา ศาลายา และเซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ โดยจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 22 เมษายน 2563 จนถึงวันที่ 30 เมษายน 2563 นี้

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line