#อยู่บ้านทั้งทีต้องดีกว่าที่เคย ซัมซุงแชร์คอนเทนต์ 4 Living Mode รับมือกักตัว

   #อยู่บ้านทั้งทีต้องดีกว่าที่เคย ซัมซุงแชร์คอนเทนต์ 4 Living Mode รับมือกักตัว

ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ ผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีระดับโลก ชวนทุกคนมาร่วมใช้เวลาอยู่บ้านช่วงนี้อย่างมีความสุข ด้วยหลากไอเดียสุดสร้างสรรค์ ไม่ต้องนั่งเบื่ออยู่บ้าน ให้ชีวิตที่ #อยู่บ้านทั้งทีต้องดีกว่าที่เคยกันสิ! หันมาทำสิ่งที่เราใฝ่ฝันอยากจะทำแต่ไม่มีโอกาสได้ทำซักที ซัมซุงได้เตรียม Living Mode ทั้ง 4 มาให้ทุกคน ไม่ว่าไลฟ์สไตล์แบบไหนก็สามารถเพลิดเพลินไปได้ตลอดเดือน

  • สายสู้งาน Productivity Mode - ทำงานที่บ้านเวิร์คกว่าที่เคย ด้วยเครื่องใช้ไฟฟ้าซัมซุงที่มาเสริมศักยภาพการทำงานกันอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็น Curved Monitor จอโค้งไร้ขอบ ตอบโจทย์การทำงานทุกรูปแบบ จะประชุมผ่านวีดีโอคอล ทำงานเอกสาร กราฟฟิกหรือตัดต่อวีดีโอ ก็ให้คุณนั่งทำงานได้อย่างสบายตา หรืออีกขั้นของความคมชัดระดับ 8K ของซัมซุง QLED TV ที่มาพร้อม Quantum Processor 8Kและ AI Upscaling ก็ให้ประสบการณ์สมจริงสมบูรณ์แบบ เสริมด้วยเครื่องกรองอากาศ Blue Sky ดีไซน์โดดเด่นรางวัล iF Design กรองฝุ่นอนุภาคเล็กได้ถึง PM0.3 พร้อมเปิดแอร์ Wind-FreeTM ให้คุณเย็นสบายได้ตลอดวัน และยังประหยัดพลังงานได้ถึง 77% ไม่ต้องกังวลเรื่องค่าไฟ ทั้งยังควบคุมได้ง่ายผ่านแอป SmartThings อีกด้วย ทั้งหมดนี้ช่วยให้คุณมีสมาธิทำงานได้ต่อเนื่องลื่นไหลและมีประสิทธิภาพเต็มที่มากยิ่งขึ้นตลอดวัน


  • Enjoy Cooking Mode - อร่อยง่ายกว่าที่เคย ด้วยตู้เย็นซัมซุงเทคโนโลยี SpaceMaxTM เพิ่มพื้นที่แช่กว้างขวางพร้อมสไตล์ภายนอกที่สวยงาม เก็บอาหารได้มากถึง 617 ลิตร สามารถสลับโหมดแช่เย็น 4 แบบเพื่อรักษาความสดอาหารทุกชนิดอย่างยาวนานและประหยัดพลังงานเพิ่มขึ้น 50% หรือสำหรับคนที่อยู่คนเดียวไม่ต้องเก็บเยอะแต่ต้องเก็บนาน อาจหันมาใช้ตู้เย็น 2 ประตู ด้วยนวัตกรรม Twin Cooling PlusTM และเตาอบไมโครเวฟสุดเจ๋ง (Convection) ที่ทำอาหารแบบง่ายหรือแอดวานซ์ทั้ง อบ อุ่น ย่าง ทอด ได้เครื่องเดียวหรือไมโครเวฟสำหรับอุ่นและนึ่งที่มีพื้นผิวเซรามิกด้านในเตา ง่ายต่อการทำความสะอาดทนรอยขีดข่วน และต้านแบคทีเรียได้ถึง 99.9% ให้อาหารของคุณดีต่อสุขภาพทุกเมนู

  • ส่วนคนที่ขอพักก่อน Leisure Mode - สบายกว่าที่เคย ซัมซุงพกเครื่องใช้ไฟฟ้ามาช่วยเพิ่มความสุขในการพักผ่อนกันอย่างเต็มที่กับ QLED TV ที่มาพร้อมกับความคมชัดระดับ 4K และสีที่สดเสมือนจริง ทั้งยังสามารถส่งคอนเทนต์จากโทรศัพท์มือถือขึ้นไปเล่นบน TV ได้อย่างง่ายดาย ยกระดับความสมบูรณ์แบบด้วย Soundbar คุณภาพเสียงสมจริงทรงพลังมากขึ้นรอบทิศทาง เพลิดเพลินกับขนมของกินที่เก็บไว้ในตู้เย็น Multi-door ขนาดใหญ่ที่หยิบเก็บก็แสนสะดวก มานั่งลงพักผ่อนสบายๆที่มุมโปรดของคุณ แล้วปล่อยให้หุ่นยนต์ดูดฝุ่น POWERbot ทำความสะอาดห้องแทนคุณไปเลย!

  • สำหรับสายคลีน Caring Mode บ้านสะอาดกว่าที่เคย มาช่วยทั้งแม่บ้านมือใหม่และมือฉมัง ด้วยเครื่องซักผ้า Combo ที่ขจัดเชื้อแบคทีเรียด้วยระบบซัก Hygiene Steam อบผ้าแห้งด้วย Air wash หมดกังวลกับสิ่งสกปรกจากการตากผ้านอกบ้าน พร้อม Add Wash™ ประตูเติมผ้าได้ระหว่างซัก และ AI Q-rator ที่ควบคุมง่ายผ่านแอป SmartThings บนโทรศัพท์มือถือ ฟังก์ชั่นครบ สะดวก ทำให้ลืมไปเลยว่าเรื่องซักเป็นงานบ้าน หากจะกวาดถูบ้านก็รวดเร็วยิ่งกว่าด้วยเครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Samsung Jet™ ด้วยแรงดูดทรงพลังให้คุณเหนื่อยน้อยลง และมั่นใจกับอากาศที่บริสุทธิ์ไปอีกขั้นด้วยเครื่องฟอกอากาศซัมซุง Cube ที่สามารถขจัดฝุ่นอนุภาคเล็ก PM0.3 ได้มากถึง 99.9% ดักจับฝุ่นละเอียดและสารก่อภูมิแพ้ และสบายใจได้เลยกับการดูแลอากาศแบบ 3 ชั้น Tri-Care Filter ของเครื่องปรับอากาศติดผนัง Wind-Free™ ที่ดักจับฝุ่นละเอียด พร้อมขจัดไวรัส แบคทีเรีย และสารก่อภูมิแพ้ต่าง ๆ ให้คุณอุ่นใจ หายห่วงเรื่องความสะอาดได้เลย

​​​​​​​

พบความสร้างสรรค์และแชร์ไลฟ์สไตล์ความสุขของการใช้ชีวิตอยู่บ้านผ่าน 4 โหมด  จากยูทูปเบอร์ชื่อดัง “กอล์ฟมาเยือน”, หมอตั้ม – นายแพทย์ดิษกุล ประสิทธิ์เรืองสุข, ติช่า - กันติชา ชุมมะ, และ ไอซ์ พาดี้ บล็อกเกอร์สาวชื่อดัง ติดตามเพิ่มเติมได้ที่: https://m.youtube.com/watch?v=AQWX1DlkkMA#

นอกจากนี้แคมเปญ #อยู่บ้านทั้งทีต้องดีกว่าที่เคย ยังชวนถ่ายรูปโหมดต่างๆ ในการชีวิตของคุณมาแชร์ผ่านเฟสบุ๊ก ลุ้นรับเครื่องใช้ไฟฟ้าซัมซุงฟรี กับกิจกรรม “อยู่บ้านกับซัมซุงแล้วดีกว่าที่เคย Photo challenge” ง่ายๆ เพียง กด Like Page SamsungThailand พร้อมถ่ายภาพเครื่องใช้ไฟฟ้าซัมซุงที่มีในบ้าน คอมเม้นต์ลงมาใต้โพสต์นี้ พร้อมบอกเหตุผลว่าซัมซุงทำให้ชีวิต Mode ไหน ดีขึ้นยังไง (1 ภาพ 1 mode ดูชื่อ mode ได้จากกติกา) และติด  #อยู่บ้านทั้งทีต้องดีกว่าที่เคย #LeisureMode #CaringMode #ProductiveMode #EnjoyCookingMode #คอนเนคให้ชีวิตทุกModeทำสิ่งที่ไม่เคยทำได้ #Samsung จากนั้นแชร์โพสต์กิจกรรมนี้ไปยังหน้า Facebook ของคุณ และตั้งค่าการมองเห็นของโพสต์ให้เป็นสาธารณะ ร่วมสนุกได้ตั้งแต่ 18-30 เม.ย. 2563 เท่านั้น  ประกาศผลวันที่ 8 พ.ค. 2563 ทางเพจ Samsung Thailand*

มองบวกและหาโอกาสสร้างความหมายในการอยู่บ้านด้วยตัวเองจากการจะใช้ชีวิตทั้ง 4 Living Mode ได้อย่างเต็มที่กว่าที่เคย ด้วยเครื่องใช้ไฟฟ้าจากซัมซุงที่ถูกพัฒนามาเพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ในทุกๆด้านของชีวิต ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่: https://www.samsung.com/th/microsite-2020/ce/ce-campaign/

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

 รางวัล

1. รางวัลสำหรับผู้ชนะ 4 ลำดับแรก ได้แก่

- ลำดับที่ 1 ทีวี Samsung QLED 55" รุ่น QA55Q60RAKXXT มูลค่า 24,990 บาท จำนวน 1 รางวัล

- ลำดับที่ 2 ตู้เย็น Samsung Twin Cooling 504 L รุ่น RT50K6235S8/ST มูลค่า 22,990 บาทจำนวน 1 รางวัล

- ลำดับที่ 3 เครื่องซักผ้าฝาหน้า Samsung Eco Bubble, 8 กก. รุ่น WW80J54E0BW/ST มูลค่า 19,990 บาท จำนวน 1 รางวัล

- ลำดับที่ 4 เครื่องฟอกอากาศ Samsung BLUE SKY AX3300 รุ่น AX40R3030WM/ST มูลค่า 11,900 บาท จำนวน 1 รางวัล

2. รางวัลสำหรับผู้ได้รับการคัดเลือกลำดับที่ 5-14 รวม 10 ท่าน จะได้รับกระติกอาหารสุญญากาศเก็บความร้อน Zojirushi พร้อมกระเป๋าขนาดพกพา มูลค่า 1,800 บาท จำนวน 10 รางวัล (รางวัลละ 1 ใบ)

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line