“ช่องวัน31” เตรียมกลยุทธ์สู้โควิด ส่ง “ผังเฉพาะกิจ” ชวนผู้ชมดูทีวีอยู่บ้าน

“ช่องวัน31” เตรียมกลยุทธ์สู้โควิด  ส่ง “ผังเฉพาะกิจ” ชวนผู้ชมดูทีวีอยู่บ้าน

  ในช่วงสถานการณ์การระบาดของไวรัสโควิด-19  ที่ยังคงต้องเฝ้าระวัง  ช่องวัน31 จึงเตรียมปรับ       กลยุทธ์ผังการออกอากาศสู้วิกฤต    ส่ง “ผังเฉพาะกิจช่วงสถานการณ์ไวรัสโควิด-19”   มาอยู่บ้านเป็นเพื่อนคุณตลอดทั้งวัน ทุกวัน        


 

โดย ช่องวัน31 ได้เตรียมเสิร์ฟสาระและความบันเทิงให้คุณได้ชมกันตลอดทุกช่วงเวลา    โดยเฉพาะละครที่ถือเป็นคอนเทนต์แม่เหล็ก    ซึ่งทางช่องได้เตรียมละครใหม่   มามอบความสนุกคลายเครียดในช่วงวิกฤตโควิด-19    กับละครแนวโรแมนติกคอมมาดี้  “อุ้มรักเกมลวง” ที่ได้นักแสดงตัวท็อปอย่าง กบ-สุวนันท์  พลิกคาแรคเตอร์มารับบทสาวแสบขี้วีน  ประชันบทบาทกับพระเอก ป้อง-ณวัฒน์  ร่วมด้วย โดนัท-มนัสนันท์, ดอม เหตระกูล  และนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง   ที่เตรียมจ่อคิวลงจอ   ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี  เวลา 20.15 น.  เริ่ม จันทร์ที่ 4 พ.ค.นี้   และจะมีละครที่เคยสร้างความประทับใจ  “พรหมไม่ได้ลิขิต”  ละครโรแมนติกดราม่าที่จะกลับมาให้คุณได้รับชมกันอีกครั้ง    

 

ในส่วนของการเกาะติดข่าว   อัพเดทเรื่องราวทันทุกเหตุการณ์   ข่าวช่องวัน   ก็ทำหน้าที่รายงานข่าวให้คุณได้ตามติดสถานการณ์โควิด   และข่าวเหตุบ้านการเมืองทุกช่วงเวลา  ตั้งแต่เช้าจรดค่ำ    กับข่าวเช้าตรู่ช่องวัน และข่าวเช้าช่องวัน ตั้งแต่เวลา 05.30-7.50 น.  ต่อด้วย ข่าวเที่ยงช่องวัน เวลา 11.00-12.30 น.  จากนั้นรับชม ข่าวเย็นช่องวัน ในเวลา 16.30-18.00 น. และข่าวค่ำช่องวัน    รวมถึงข่าวช่องวันเสาร์-อาทิตย์  พร้อมด้วย one update ที่จะมาอัพเดทสถานการณ์กันแบบทันท่วงที ตลอดทุกช่วงเวลา    

 

นอกจากนี้ ช่องวัน31  ยังได้เตรียมส่งรายการใหม่   “อยู่อย่างไรปลอดภัยโควิด-19”  ที่จะเชิญแพทย์ผู้เชี่ยวชาญมาพูดคุยถึงข้อมูลควรรู้  และการรับมือโควิด-19   ให้คุณดำรงชีวิตอยู่ในช่วงแห่งการระบาดของไวรัสตัวร้ายอย่างไรให้ปลอดภัย   ทุกวันจันทร์-ศุกร์  เวลา 10.00-10.20 น.  เริ่มจันทร์ที่ 20 เม.ย.นี้    พร้อมทั้งยังได้รวบรวมคอนเทนต์หลากรส   กับรายการวาไรตี้เด็ดที่ยังมีให้คุณได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง  กับ  “TOP CHEF THAILAND ขนมหวาน” , “The Golden Song เวทีเพลงเพราะ ซีซั่น2” , “รู้ไหมใครโสด 2020”   รวมทั้งซิทคอมสุดประทับใจ   “สุภาพบุรุษสุดซอย”, “เป็นต่อ”, “เสือ ชะนี เก้ง”  ที่จะมาเรียกเสียงฮาให้คุณได้เกาะติดขอบจอกันอย่างเพลิดเพลิน   เพื่อให้คุณได้หยุดอยู่บ้านอวสานโควิด   ดูทีวีทั้งวัน ทุกวัน กับช่องวัน3

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line