Moonbug รุกตลาดจีน จับมือเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์กับ Xigua Video

Moonbug รุกตลาดจีน จับมือเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์กับ Xigua Video

แอนิเมชันสุดฮิต “Little Baby Bum” เตรียมฉายผ่านแอปยอดนิยมของจีน Xigua Video เดือนนี้


Moonbug บริษัทความบันเทิงชั้นนำระดับโลก ผู้พัฒนาและเผยแพร่คอนเทนต์ที่สนุกสนานและมีประโยชน์สำหรับเด็ก ๆ ได้รุกขยายธุรกิจสู่ตลาดจีนด้วยการจับมือเป็นพันธมิตรกับ Xigua Video แอปวิดีโอของบริษัท ByteDance ที่เปิดตัวในปี 2559 ภายใต้ความร่วมมือครั้งนี้ ผู้ใช้งาน Xigua Video กว่า 50 ล้านรายจะสามารถรับชมแอนิเมชันสุดฮิต “Little Baby Bum” ของ Moonbug ได้ในอีกไม่นานนี้

“เราเดินหน้าขยายธุรกิจไปทั่วโลกตลอดปีที่ผ่านมา นี่เป็นการทำข้อตกลงครั้งแรกในจีน และเราหวังว่าจะตามมาอีกหลายครั้งทั้งในจีนและทั่วภูมิภาคเอเชีย” Nicolas Eglau ประธานของ Moonbug ประจำภูมิภาคยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา กล่าว “Little Baby Bum มีผู้ติดตามมากมายทั่วเอเชียอยู่แล้ว และเรายินดีที่ได้ร่วมมือกับ Xigua Video นำเสนอคอนเทนต์ใหม่ ๆ เพื่อให้เด็ก ๆ ทั่วประเทศจีนได้สนุกไปกับแอนิเมชันชุดนี้”

ตั้งแต่เดือนนี้เป็นต้นไปสามารถชมแอนิเมชัน Little Baby Bum ทุกตอนผ่าน Xigua Video ซึ่งรวมถึง Wheels on the Bus โดยมีทั้งภาษาอังกฤษและจีนกลาง

“เรายินดีที่ได้นำรายการเด็กยอดฮิตมานำเสนอให้แก่เด็ก ๆ และพ่อแม่ผ่านแพลตฟอร์มของเรา” เสี่ยวเมิ่งหยวน หัวหน้าฝ่ายความร่วมมือด้านคอนเทนต์ของ Xigua Video กล่าว

Little Baby Bum ดึงดูดผู้ชมทั่วโลกด้วยเรื่องราวและเพลงสำหรับเด็กเล็กที่สนุกสนาน ช่วยให้เด็ก ๆ เรียนรู้และเกิดการพัฒนาความคิด อารมณ์ และทักษะการใช้ชีวิต นับตั้งแต่ Moonbug ซื้อลิขสิทธิ์ Little Baby Bum จำนวนผู้ชมก็เติบโตเป็นเท่าทวีคูณทั้งทางออฟไลน์และออนไลน์ โดยสามารถรับชมผ่านแพลตฟอร์มทั่วโลก เช่น Netflix, Hulu, Amazon Prime Video รวมถึง YouTube ที่มีผู้ติดตามกว่า 50 ล้านคน และมียอดวิวพุ่งถึง 400% เมื่อเทียบรายปี นอกจากนี้ Moonbug ยังต่อยอดความสำเร็จด้วยการสร้างสรรค์แอนิเมชันแยกย่อยออกมาอีก 3 รายการ รวมถึงผลิตสินค้า Little Baby Bum ร่วมกับบริษัท Little Tikes® และเปิดการแสดงละครเวที Little Baby Bum Live

 

Comments

Share Tweet Line