“สิงโต” ท้าทาย ควบสองคาแรคเตอร์!!! ในซีรีส์ “หอนี้ชะนีแจ่ม Girl Next Room” 

“สิงโต” ท้าทาย ควบสองคาแรคเตอร์!!!  ในซีรีส์ “หอนี้ชะนีแจ่ม Girl Next Room” 

 


เรียกว่าต้องปรับเสียง ปรับบุคลิก กันยกใหญ่ สำหรับนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต “สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์” ที่ล่าสุดต้องมาควบสองคาแรกเตอร์ “ธรรม์” หนุ่มขี้เซาผู้เกรี้ยวกราว และ “ไททัน” ดีเจเสียงนุ่ม สุดอบอุ่บ ประกบคู่กับนางเอกใหม่มาแรง “เจมี่-จุฑาพิชญ์ อินทร์จันทร์” ในซีรีส์ “หอนี้ชะนีแจ่ม Girl Next Room” ตอน สถานีขี้เซา Midnight Fantasy ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี” ที่เจ้าตัวบอกว่าถึงแม้ว่าจะเป็นดีเจมาก่อน แต่เรื่องการปรับเสียงให้แตกต่างจากอีกคาแรคเตอร์นั้นค่อนข้างยากเลยทีเดียว

“สิงโต” เล่าว่า “รับบทเป็น “ธรรม์” ครับ เป็นคนที่ค่อนข้างจะพูดตรงๆ ขวานผ่าซาก แล้วก็ค่อนข้างที่จะเกรี้ยวกราดพอสมควรในบางครั้ง แต่จริงๆแล้วเป็นคนจิตใจดี ส่วนเวลาทำงานใน   พาร์ทของ “ดีเจไททัน” ก็จะมีความอบอุ่น ความละมุนเสียงก็จะซอฟท์ลง ผู้หญิงฟังแล้วอาจจะมีความเพ้อฝันครับ ซึ่งคาแรคเตอร์ของ “ดีเจไททัน” สิงจะรู้สึกว่ามันใกล้เคียงกับชีวิตจริงสิงมากกว่า เพราะว่าในชีวิตจริงสิงจะมีพาร์ทของการเรียนการทำงานที่มหาวิทยาลัยที่สิงต้องเป็นดีเจจริงๆ แล้วมันต้องใช้เสียงในคาแรคเตอร์แบบนี้เพื่อใช้ในการจัดรายการ

ส่วนเรื่องสองคาแรคเตอร์ที่มีความต่างกัน ก็จะมีความยาก ที่จะทำยังไงให้เสียงของแต่ละคาแรคเตอร์ในแต่ละพาร์ทมันต่างกัน แล้วคนดูไม่รู้สึกว่าเอ๊ะมันเสียงเดียวกันนี่ ในมุมมองของสิงรู้สึกว่ามันค่อนข้างที่จะยากสำหรับสิง เพราะเหมือนปกติเราจะโฟกัสแค่แอคติ้งของเรา แต่ว่าพอมีเรื่องเสียงมาเกี่ยวข้อง เราต้องโฟกัสเรื่องเสียงด้วย ว่าเสียงเรากลับไปเหมือนคาแรคเตอร์ตัวธรรม์ หรือว่าตัวดีเจไททันมากกว่ากัน คือต้องโฟกัสสองจุด เลยค่อนข้างยากแต่ก็ท้าทายดีครับ และเรื่องนี้ได้เล่นคู่กับ “น้องเจมี่” น้องน่ารักมากครับ แล้วก็เป็นคนเก่ง  และมีของพอสมควร คือปกติน้องก็เล่นละครเวทีมาอยู่แล้ว พอมาเจอน้องในพาร์ทของการแสดงซีรีส์บอกได้เลยว่าน้องมีความสามารถมากๆ ครับ ยังไงฝากติดตามชมซีรีส์ด้วยนะครับ สิงและนักแสดงทุกคน รวมถึงพี่ๆ ทีมงาน ตั้งใจกันมากจริงๆ หวังว่าทุกคนจะชอบครับ”

ติดตามชมซีรีส์ “หอนี้ชะนีแจ่ม Girl Next Room” ตอน Midnight Fantasy สถานีขี้เซา ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และ 22.30 น. บน LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line