“แพน สุรเกียรติ” แฮปปี้ !! ถึงร้ายแต่คนรัก “ตลาดบังเอิญรัก” ครบรส

“แพน สุรเกียรติ” แฮปปี้ !!  ถึงร้ายแต่คนรัก “ตลาดบังเอิญรัก” ครบรส

   คึกคัก ฮาครบรสเลยทีเดียว สำหรับซิทคอมอารมณ์ดี “ตลาดบังเอิญรัก” ทางช่อง 7HD และงานนี้ทำเอา “แพน” สุรเกียรติ บุนนาค สุดปลื้ม แม้ในเรื่องรับบท  “กะเพรา”  สุดร้าย แต่ฟีดแบ็กที่กลับมาคนกลับรักตัวละครตัวนี้


“ฟีดแบ็กดีมาก ๆ ครับ คือในเรื่องผมเล่นเป็น กะเพราซึ่งร้ายนะ แต่คนจะเข้ามาคอมเมนท์แบบสงสาร แล้วก็บอกว่าเราเล่นดีนะ ฉากที่ฮาก็ฮาได้ ฉากกวน ก็กวนมาก ๆ พอได้ฟังแบบนี้ ดีใจมาก ๆ เพราะเรื่องนี้ตัวผมได้เปลี่ยนคาแรกเตอร์ไปเยอะจากที่เคยเล่น ๆ มา ก็เป็นบทร้ายแต่เป็นร้ายที่มีความน่ารัก จะว่าซื่อบื้อไหม ก็ใช่ล่ะ เพราะตัวละครจะมีความสนุก มีความตลกในตัวของมันเอง รวมถึงได้ทำอะไรในแบบที่ไม่เคยทำหลายอย่าง ได้แต่งตัวเป็นคนโน้นคนนี้ หรือมาเล่นมุก มาเล่นจังหวะแบบซิทคอม

ซึ่งผมยังไม่เคยทำมาก่อน แรก ๆ ก็กังวลนะครับ แต่พอได้เข้าร่วมกับพี่ ๆ นักแสดงท่านอื่น ทุกคนก็ช่วยกัน และใส่กันเต็มที่ เราก็เต็มที่ทุกอย่างก็ผ่านมาได้ดี ถามว่าพอต้องเล่นแบบนี้เขินไหม ก็ไม่เขินนะ  เพียงแต่บางฉากที่เราเข้าเราจะยังไม่ชินกับการเล่นมุก มันจะมีจังหวะแบบ อะจึ๋ย! แฮ่! ให้ตกใจอะไรแบบนี้ เอาตรง ๆ แรก ๆ กลับไปบ้านนอนก็มีฝัน มีสะดุ้งเหมือนกันนะ (หัวเราะ) คือกะเพราเนี่ยมันร้าย แต่ทุกอย่างที่มันทำก็เพราะว่ามันชอบนางเอกนะ ตอนนี้น่าจะพอได้เห็นกันแล้วว่าคือมันมีความจริงใจให้นางเอกนะ แต่แค่มันเป็นคนที่ซื่อบื้อ เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งตัวละครที่มาสร้างสีสัน สร้างปัญหาให้กับตลาดแห่งนี้มีเรื่องราวสนุกสนานมากขึ้นครับ”

ติดตามชมซิทคอม “ตลาดบังเอิญรัก” ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 09.00 น.ทางช่อง 7HD กด 35  และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV   

BUGABOO INTER เอาใจแฟนละครช่อง 7HD ให้คุณได้ “อิน” กับละครดังจากช่อง7HD “ฟิน” กับคุณภาพการรับชมที่เหนือกว่า และ “จุใจ” กับละครย้อนหลังกว่า 10 ปี ลงทะเบียนวันนี้รับโปรโมชันพิเศษทันที ตั้งแต่วันนี้ – 30 เมษายน นี้เท่านั้น #ฮิตทั่วไทยดูได้ทั่วโลก #BUGABOOINTER #Ch7HD #ช่อง7HD

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line