ดิว อริสรา เผย วีณา ใน เนื้อใน คือครูที่สอนชีวิตตัวเองตัวจริง

ดิว อริสรา เผย วีณา ใน เนื้อใน คือครูที่สอนชีวิตตัวเองตัวจริง
ขึ้นชื่อว่ารับบทไหน เป็นต้องตีบทแตกกระจุยเรียกเรตติ้งเอาชนะใจคนดูได้ทุกเรื่อง สำหรับ        ดิว อริสรา ที่ตอนนี้กำลังร้อนแรงในบท วีณา จากละคร เนื้อใน ผลิตโดย CHANGE2561 ซึ่งเจ้าตัวก็ทำได้ดีซะจนแฟนละครหมั่นไส้แต่ก็เกลียดไม่ลง เพราะความฉลาดเหลือล้นของ วีณา ที่จริงๆแล้วแสดงให้เห็นถึงความห่วงใยและเพื่อดึงสติให้พี่สาวสุดที่รักให้ตาสว่าง โดยล่าสุด ดิว ได้เปิดใจกับ พี่อ้อย พี่ฉอด ใน TALK ABOUT LIVE อย่างหมดเปลืองว่า วีณา คือ ครู ที่สอนชีวิตตัวเองอีกคน เพราะได้มารับบทนี้สอนให้เรารู้จักจริงใจในความรู้สึกตัวเอง และรู้สึกนึกคิดถึงจิตใจของคนอื่นบนโลกใบนี้

 


         พี่อ้อย : เป็นยังไงบ้างกับบทวีณาทำได้รับไป

ดิว : กระแสตอบรับดีนะคะ คนชอบวีณาเยอะมากค่ะ ดิวว่าวีณามาพูดแทนใครหลายๆคนที่เขาแบบดูแล้วอึดอัดอยู่ใสตอนแรกๆที่วีณายังไม่ออกมา เหมือนวีณาเป็นคนที่พูดแทนทุกคนไปเลยว่ามันต้องเป็นยังไง

 

พี่อ้อย : ดิวต้องอยู่กับตัววีณามาตั้งแต่ตอนต้นเลย ดิวคิดว่าตัววีณามีข้อดีหรือว่ามีข้อแย่อะไรตรงไหนบ้างคะ?

            พี่ฉอด : สิ่งที่ดีที่สุดในตัววีณากับสิ่งที่ร้ายที่สุดในตัววีณา คืออะไร?

ดิว :  ดิวว่าวีณาเป็นคนจริงในความรู้สึกตัวเอง อันนี้คือข้อดีนะคะ แล้วก็เป็นคนที่ไม่หลอกอะไรก็ตามเลย วีณาเป็นคนยอมรับจริงว่าโลกปัจจุบันนี่มันเป็นแบบนี้ ไม่เป็นผู้หญิงโลกสวยที่คิดบวกจนเกินไป มันทำให้วีณามีเกราะกำบัง ป้องกันตัวเองได้ ดูแลคนอื่นได้ นี่คือข้อดีของวีณามากๆเลย มันทำให้วีณาสามารถใช้ชีวิตได้ง่ายเลย เหมือนจะกลัวนะแต่ก็ไม่ได้กลัวอะไรแบบนี้ 

ส่วนข้อเสีย คำถามนี้หนูได้โจทย์มาใช่ไหม หนูก็ไปคิดมา 3 วันและ ถ้าหนูตอบว่าไม่มีได้ปะ? (หัวเราะ) คือสำหรับดิว ดิวแค่รู้สึกว่าพอเราเป็นตัวละครวีณาแล้วเราเจอกับสถานการณ์ต่างๆแล้ว ดิวเข้าใจว่าในบางครั้งการที่เราเป็นคนตรงไปตรงมาหรือว่าเป็นคนทำอะไรโดยที่ ข้อเสียอาจจะแบบ สิ่งที่เราทำอาจจะไม่นึกถึงใจพี่สาวของตัวเองสักเท่าไหร่ อันนั้นอาจจะเป็นข้อเสีย แต่บนข้อเสียมันก็สะท้อนให้เห็นข้อดีไง ถ้าไม่ทำแบบนี้ พี่ก็ไม่เป็นคนแบบนี้ พี่ก็ไม่ตาสว่างสักที ก็เลยไม่รู้ว่ามันมีข้อเสียขนาดนั้นหรือเปล่า หนูว่าเขาเป็นแบบนี้ดีแล้วหนูชอบ 

 

 พี่อ้อย : คือเนื้อในเป็นคนรักพี่นะ แต่อาจจะวิธีผิดไปบ้างตาม นี่รู้สึกว่าหลายๆครั้งที่ดูคือ วิธีมันผิดนะ แต่ว่าในความหวังดีมันคือหวังดีจริงๆ เอาจริงๆก็คือคนหวังดีคนนึง

ดิว : มันคือความหวังดีแต่ทำให้พี่สาวต้องหลั่งน้ำตา มันต้องขนาดนั้นเลยหรอใช่ไหมคะ? มันอาจจะเป็นวิธีที่รุนแรง แต่พูดกันตรงๆพี่สาวก็ดีเกิน ก็สมควรแล้วแหละที่ต้องเจอแบบนี้ไง เราก็จะมีอีกร่างนึงที่แบบ พอเราเล่นแล้วเราก็รู้สึกว่า เออ สมควรแล้วแหละมันก็ต้องเจอแบบนี้ มันก็ต้องทำแบบนี้

 

พี่ฉอด : ดิวคิดว่าบทวีณา ให้อะไรกับคนดูบ้าง?

ดิว : ดิวว่าตัวละครวีณานะคะ มันทำให้คนดูรู้สึกว่าบางครั้งการที่เราเป็นคนที่ดีมากเกินไป มันเป็นเรื่องดีกับตัวเราแหละแต่ด้วยสังคมสมัยนี้ ยุคสมัยนี้ มันทำให้บางครั้งคนดีก็ไม่มีที่ยืนจริงๆ  ดิวว่ามันทำให้คนดูได้เปิดใจกว้างมากขึ้นว่าจริงๆโลกของเราตอนนี้มันมีอะไรมากกว่าที่เราคืดเยอะ แล้วเราควรมีวิธีการแก้ไขปัญหาหรือว่ามีเกราะกำบังให้กับตัวเอง อาจจะไม่ต้องสุดโต่งขนาดวีณาก็ได้ แต่ก็ไม่ต้องโลกสวยขนาดพี่สาวก็ได้ คือมันทำให้เห็นว่าเนื้อในของคนเราจริงๆแล้ว มันไม่สามารถวัดในสิ่งที่เราเห็นได้เลยจริงๆ ดิวว่ามันตรงชื่อเรื่องเลยค่ะ เนื้อใน คือแบบจริงๆแล้วเราไม่สามารถตัดสินคนจากสิ่งที่เราเห็น ในขณะเดียวกันนั้นเราก็ต้องรู้ว่าเราต้องรับมือกับคนเหล่านี้ยังไง?

 

พี่ฉอด : จริงๆวีณาเขาไม่ได้เป็นคนไม่ดีนะ เขาเป็นคนโอเคนะ เพียงแต่ว่าเขาก็รู้จักวิธีสู้ รู้จักวิธีที่จะยืนอยู่บนโลกนี้ให้ได้โดยที่แบบ ใครมาทำฉัน ใครมาทำพี่ฉัน ฉันก็ตอบกลับอะ

ดิว : ใช่ แต่ด้วยจุดของวีณาบางทีมันอาจจะแบบว่า เคยผ่านอะไรมาเยอะมาก เหมือนกับกร้านโลกพอกร้านโลก วิธีที่เราตอบกลับกับคนนึงไป มันก็อาจจะรุนแรงสำหรับคนอื่น เพราะคนๆนั้นเค้าอาจจะไม่เตคยยืนอยู่ในจุดที่วีณาเคยยืน เช่น เคยเป็นสก็อยมาก่อน เคยโดนผัวซ้อมหรืออะไรก็ตาม ในตามตัวละครนี่นะ เพราะฉะนั้นการที่เขาโต้ตอบคนไปมันอาจจะแบบว่ารุนแรงมากกว่าคนปกติ นั่นมันคือสิ่งที่เขาเจอ แต่นั่นมันก็คือโลกใบนี้นี่แหละที่มันเป็นอยู่จริงๆ คือแต่ละคนแต่ละแบบมันก็เจอไม่เหมือนกันอะไรแบบนี้ค่ะ 

 พี่อ้อย : มันก็เหมือนว่าความเจ็บปวดบนโลกมันก็เป็นตำราอีกเล่มนึง ที่วีณาได้เรียนรู้มาเนอะ  มีอะไรอยากจะบอกถึงคนที่ดูเนื้อในไหม?

ดิว : กระแสตอบรับแบบดีมากๆ คือทุกคนพูดถึงมาก แล้วก็ตัวละครวีณาเป็นตัวละครที่ดิวไม่คิดว่าคนจะชอบมากขนาดนี้ คือแวบนึงก็เสียวว่าคนจะเกลียดเราไหม? แต่พอดูไปดูมาแล้ว ดิวรู้สึกว่าคนดูแล้วชื่นชอบ แล้วเราเหมือนพูดแทนคนดูให้คนดูรู้สึกแบบเหมือนมันเกือบแล้ะว มันเกือบแล้ว เราเหมือนมาเติมจุดนั้นให้เต็มได้อะไรแบบนี้ค่ะ เราก็เลยรู้สึกดีแล้วก็อยากจะฝากให้ทุกคนสนุกด้วย ดูด้วย แล้วก็ลองเอาไปประยุกต์ใช้กับชีวิตดู ว่าสิ่งที่วีณาเป็นและตัวละครอื่นๆเป็น มันจะทำให้เราสามารถใช้ชีวิตได้ยังไงกับโลกใบนี้ 

ใครว่าตัวร้ายในละครจะต้องนิสัยแย่ แล้วจะต้องร้ายกับทุกคนบนโลก แต่ สาวดิว บอกเลยค่ะว่า บทของวีณาเนี่ยเล่นแล้วทำให้รู้สึกฉลาดขึ้น อะๆๆ บอกเลยว่าไม่ได้แค่ความฉลาด  แต่คนรักสาวดิวไปทั่วบ้านทั่วเมืองแล้ว ความเข้มข้นกำลังถึงจุดเดือด แต่จะพีคขนาดไหนมาฟังอภิชาตสามี กอล์ฟ อนุวัฒน์ เปิดใจกัน วันนี้ กับพี่อ้อย พี่ฉอด TALK ABOUT LIVE เวลา 16.00 น. ทาง Facebook : CHANGE2561ttps://www.facebook.com/change2561/ 

 

Comments

Share Tweet Line