“คริส” สติหลุด! ทำร้าย “แตงโม”  จนสะบักสะบอม ใน “เนื้อใน”  

“คริส” สติหลุด! ทำร้าย “แตงโม”   จนสะบักสะบอม ใน “เนื้อใน”  

ความอาฆาตแค้นยังไม่จบลงง่ายๆ สำหรับ คริส หอวัง ในละคร เนื้อใน ทางช่อง GMM25 ซึ่งคราวนี้ก็ถึงคิวของ แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์  ที่โดนสาวคริสทำร้ายอย่างหนัก กว่าจะหนีเอาตัวรอดไปได้ก็เล่นเอาสะบักสะบอม กว่าจะถ่ายเสร็จก็ทำเอาคริส-แตงโม หมดพลังเหงื่อท่วมตัวทั้งคู่


สำหรับฉากนี้เป็นตอนที่ กัญญา (แตงโม) ได้รับข้อความขอความช่วยเหลือจาก สกุล (กอล์ฟ) เธอจึงออกไปช่วย แต่ปรากฏว่าพอไปถึงที่นัดหมาย กลายเป็น เข็มเพชร (คริส) ที่สวมรอยเป็นสกุลแล้วหลอกเธอมา เพื่อทำร้ายด้วยความโกรธแค้น

ผู้กำกับ กู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข ยกกองไปถ่ายทำกันที่สวนสาธารณะย่านพุทธมณฑลสาย  4 ท่ามกลางอากาศที่ร้อนจัดแต่นักแสดงก็ไม่หวั่น ต่างซักซ้อมคิวกันอย่างสนุกสนานตามที่ผู้กำกับบรีฟ ว่าอยากอยากได้มุมภาพประมาณไหน รวมถึงอารมณ์ความโกรธแค้นของคริสที่ต้องระเบิดออกมาให้เห็นถึงความผิดปกติของตัวละคร เข็มเพชร หลังจากนั้นก็ซ้อมคิวบู๊ ซึ่งคริสต้องไล่ล่าทำร้ายแตงโมและเกิดการตะลุมบอนกันจนฝุ่นตลบเลยทีเดียว พอนักแสดงซ้อมคิวจนรู้ทางกันดีแล้ว พร้อมทั้งจำจุดบล็อกกิ้งต่างๆ ได้แม่นยำ

ผู้กำกับก็เริ่มถ่ายจริง แตงโม เดินไปดูรถที่จอดเสียอยู่ แต่จู่ๆ คริสที่แอบอยู่เห็นว่าแตงโมเผลอก็ใช้ประแจฟาดตีแตงโมอย่างแรง จนแตงโมล้มลงกับพื้น แล้วคริสก็จับแตงโมขึ้นรถไปทำร้ายต่อ แต่แตงโมรู้สึกตัวจึงพยายามดิ้นและวิ่งหนีลงข้างถนน คริสโมโหมากวิ่งไล่ตามแล้วกระโจนจับแตงโมไว้ ตะเกียกตะกายขึ้นนั่งบนตัวแตงโม แล้วใช้เท้าทั้งสองเหยียบแขนทั้งสองไว้ พร้อมใช้มือตะครุบบีบคอแตงโมอย่างแรง ด่าทอแตงโมกับปมที่ฝังในใจออกมาด้วยความเกลียดแค้น

ฟากแตงโมก็พยายามดิ้น ใช้มือทั้งเหวี่ยง ทั้งตบ แล้วฮึดเฮือกสุดท้าย พลิกตัวดันให้คริสล้มออกจากตัวเอง  แล้วลุกขึ้นวิ่งหนีอย่างสุดชีวิตเพื่อไปหาคนช่วย ส่วนคริสก็ยันตัวลุกทั้งๆ ที่ปากแตกเลือดไหลซิบๆ วิ่งตามไป งานนี้แตงโมจะหนีรอดเงื้อมมือคริสหรือไม่ ต้องไปติดตาม แต่ที่แน่ๆ ต้องขอปรบมือให้กับสปิริตของ 2 สาวที่บู๊กันสนั่นป่าด้วยความทุลักทุเลอย่างเมามันส์ไม่มีบ่นสักคำ เรียกว่าปะทะเดือดแข่งกับอุณหภูมิอากาศประเทศไทยไปเลยเจ้าค่ะงานนี้

ติดตามชมความทุ่มเทของ “คริส-แตงโม” ที่บู๊เดือดกันสุดๆ ฉากนี้ได้ใน ละครเรื่อง “เนื้อใน” คืนวันจันทร์ที่ 27 เมษายนนี้ เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังทาง Viu

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line