แพลตฟอร์มเพื่อการเรียนรู้ “Toolshero” ช่วยคนทั่วโลกพัฒนาตนเองช่วงกักตัวหนีโควิด-19

แพลตฟอร์มเพื่อการเรียนรู้ “Toolshero” ช่วยคนทั่วโลกพัฒนาตนเองช่วงกักตัวหนีโควิด-19

ไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่จู่โจมทั่วโลกโดยไม่ทันตั้งตัวและกดดันให้ผู้คนจำนวนมากต้องอยู่แต่ในบ้าน นักเรียนนักศึกษาและคนทำงานต้องหาทางเรียนและทำงานจากที่บ้าน ขณะที่กิจกรรมในชีวิตประจำวันหลายอย่างทำได้ยากหรือทำไม่ได้เลย วันที่เคยวุ่นวายจึงถูกแทนที่ด้วยเวลาว่าง ซึ่งถือเป็นโอกาสดี สำหรับผู้ที่ต้องการใช้เวลาอันมีค่าในการเรียนรู้ พัฒนา และสร้างพลังให้กับตนเอง แพลตฟอร์ม Toolshero พร้อมให้ความช่วยเหลือทันที


Toolshero คือแพลตฟอร์มเพื่อการเรียนรู้ที่ช่วยให้ทุกคนสามารถพัฒนาตนเองและทักษะการทำงาน ผ่านการเข้าถึงองค์ความรู้อย่างง่ายดายในราคาเอื้อมถึง โดยในช่วงนี้ แพลตฟอร์ม Toolshero เปิดให้ทั่วโลกใช้งานฟรีหนึ่งเดือนเต็ม ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงบทความทางวิทยาศาสตร์ที่ใช้งานได้จริงมากกว่า 750 บทความในหัวข้อต่าง ๆ เช่น ภาวะผู้นำ การสื่อสาร ความคิดสร้างสรรค์ การตลาด จิตวิทยา และการพัฒนาตนเอง พร้อมเทมเพลต เวิร์กชีท และภาพประกอบที่ช่วยให้การเรียนรู้ง่ายดายและรวดเร็วขึ้น  

ปัจจุบันมีผู้ใช้งานแพลตฟอร์ม Toolshero อยู่แล้ว 10 ล้านคน ในกว่า 100 ประเทศ และมีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง นับเป็นการสร้างโลกที่มีพลังมากขึ้นตามปณิธานของ Toolshero ในโอกาสนี้ เชอรีล ลินน์ บาส ดีเจและอดีตนางงาม กล่าวว่า “ฉันภูมิใจมากที่ได้เป็นแอมบาสเดอร์ของ Toolshero โดยเฉพาะในช่วงเวลาที่ท้าทายเช่นนี้ ฉันคิดว่าเป็นเรื่องดีมากที่ Toolshero ให้การสนับสนุนผู้คนทั่วโลก นับตั้งแต่เข้าประกวดมิสเวิลด์ปี 2006 และก่อตั้งมูลนิธิเชอรีลลินน์ ฉันก็ทุ่มเทให้กับการศึกษาและการสร้างพลังให้แก่ผู้คนมาโดยตลอด ฉันเลยตื่นเต้นมากที่ได้ช่วยกระจายข่าวดีนี้”

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line