“ปิ่น ณัฏฐนันท์” นำทีม “เจมส์ จิรายุ-แต้ว ณฐพร”   จาก  “เล่ห์บรรพกาล” สมทบทุนบริจาคเงิน สภากาชาดไทย

“ปิ่น ณัฏฐนันท์” นำทีม “เจมส์ จิรายุ-แต้ว ณฐพร”   จาก  “เล่ห์บรรพกาล” สมทบทุนบริจาคเงิน สภากาชาดไทย

“ปิ่น ณัฏฐนันท์” นำทีม “เจมส์ จิรายุ-แต้ว ณฐพร”   จาก  “เล่ห์บรรพกาล”    ร่วมสมทบทุนบริจาคเงิน สภากาชาดไทย-มูลนิธิครอบครัวข่าว สู้วิกฤติโควิด-19  


แม้ละครจะจบไปแล้ว แต่ก็ยังเดินหน้าทำความดีอย่างต่อเนื่อง สำหรับ “เล่ห์บรรพกาล” ซึ่งออกอากาศ ทางช่อง 3 กด 33 โดย บริษัท ทีวีซีน จำกัด ได้จัดทำกิจกรรม “เล่ห์บรรพกาลรวมใจต้านภัยโควิด-19” ด้วยการขายเสื้อยืดจากละคร และ การประมูลรูปถ่ายรวมถึงชุดนักแสดงในละคร รายได้ทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่ายนำไปมอบให้กับ 2 องค์กรการกุศล  คือ สภากาชาดไทย และ มูลนิธิครอบครัวข่าว กิจกรรมในครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนอย่างดีจากแฟนละครที่ร่วมซื้อเสื้อยืด และผู้มีจิตศรัทธาร่วมสมทบทุนได้เงินทั้งสิ้น 1,350,000 บาท

ล่าสุด ปิ่น-ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์ (ผู้จัดละคร) นำทีมนักแสดงจาก “เล่ห์บรรพกาล”  อาทิ เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข, แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์, บูม-สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง มอบเงินให้กับ สภากาชาดไทย โดยนายขรรค์ ประจวบเหมาะ ผู้อำนวยการสภากาชาดไทย และ นางจันทร์ประภา วิชิตชลชัย รองผู้อำนวยการ เป็นผู้รับมอบจำนวน 500.000 บาท เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 พร้อมทั้งมอบให้กับ มูลนิธิครอบครัวข่าว โดย วรายุฑ มิลินทจินดา และ ชุดาภา จันทเขตต์ ตัวแทนของมูลนิธิ เป็นผู้รับมอบจำนวน 850.000 บาท เพื่อจัดซื้อเครื่องช่วยหายใจจำนวน 1 เครื่อง  ณ อาคารมาลีนนท์

โดย “ปิ่น ณัฏฐนันท์” ผู้จัดละคร ได้พูดถึงกิจกรรมในครั้งนี้ว่า “ละครเล่ห์บรรพกาล ออกอากาศในช่วงจังหวะที่ประเทศไทยประสบภาวะวิกฤติโควิด-19 พอดี ซึ่งในด้านการโปรโมทหรือกิจกรรมต่างๆที่นักแสดงจะได้ร่วมกันทำก็ต้องยกเลิกทั้งหมด แต่เราก็ปรึกษากันว่าในช่วงเวลานี้เราอยากจะเป็นอีกหนึ่งพลังในการร่วมช่วยเหลือและต่อสู้กับวิกฤติในครั้งนี้ ที่ถือว่าเป็นปัญหาใหญ่มาก จึงทำกิจกรรมขายเสื้อ และ ประมูลของจากละครขึ้นมา โดยรายได้ทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่าย เพื่อนำไปมอบให้กับองค์กรการกุศล เราหวังว่าพลังใจเล็กๆจากละครเล่ห์บรรพกาล รวมทั้งกำลังใจมากมายของแฟนๆละครทั้งประเทศ ที่ร่วมกันสมทบทุนเข้ามา จะช่วยให้ประเทศไทยผ่านวิกฤติการณ์ครั้งนี้ไปด้วยกัน” ปิ่น กล่าว

Comments

Share Tweet Line