ใกล้โค้งสุดท้าย“Mother…เรียกฉันว่าแม่”  “แพนเค้ก-มากิ” หนีสุดชีวิต !!

ใกล้โค้งสุดท้าย“Mother…เรียกฉันว่าแม่”   “แพนเค้ก-มากิ” หนีสุดชีวิต !!
 ซีรีส์ไล่ล่า ดราม่า สุดอบอุ่น LINE TV Original ซีรีส์ “Mother…เรียกฉันว่าแม่” วันพฤหัสบดี นี้ ใกล้ถึงโค้งสุดท้ายแล้ว ยิ่งเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ งานนี้แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ จะสามารถพาน้อง มากิ-มาชิดา สุทธิกุลพานิช ฝ่าฟันอุปสรรคหนีไปสำเร็จได้หรือไม่คงต้องเกาะจอรอให้กำลังใจกัน
 

      


  โดยหลังจากที่ ทิชา (แพนเค้ก เขมนิจ) ได้ช่วย ฟ้าใส (มากิ มาชิดา) มาจาก ตั้ม (ภัทร นัตธนนท์) พ่อเลี้ยงใจร้ายที่จับไปเรียกค่าไถ่ได้แล้ว แต่ก็ต้องมาเจออุปสรรคอีกเมื่อต้องเจอกับการไล่ล่าจับกุมของตำรวจในการลักพาตัวเด็กจากแม่ที่แท้จริง

เบื้องหลังฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำกันถึงจ.ชลบุรี เพื่อให้ได้ภาพที่สวยงามถึงแม้ว่าจะต้องเป็นฉากที่ทั้งแพนเค้ก เขมนิจ และน้องมากิ มาชิดา นักแสดงตัวน้อยแต่พลังเหลือเฟือ ต้องเหน็ดเหนื่อยอย่างหนักกับการวิ่งหนีการไล่ล่าของตำรวจ ซึ่งทั้งคู่ต้องวิ่งหลบตามซอกมุมตึก วิ่งหนีไปบนสะพานปลาไกลมาก ถึงแม้ว่าจะถ่ายกันอยู่หลายเทคก็ไม่มีบ่น แถมมีอุปสรรคฟ้าฝนไม่เป็นใจ ฝนตกกระหน่ำระหว่างถ่ายทำจนต้องพักกองก่อนจะถ่ายทำใหม่ทั้งคู่ก็สู้ตาย ต้องปรบมือให้กับความตั้งใจของทั้งคู่จริงๆ

        แล้วงานทิชาและฟ้าใส จะถูกจับได้หรือไม่ คงต้องตามเอาใจกันใน  LINE TV Originalซีรีส์ “Mother…เรียกฉันว่าแม่” วันพฤหัสบดีที่ 29 เมษายน นี้ เวลา 20.00 น. บน LINE TV เท่านั้น

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line