“ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์” เปิดตัว “สตรีท ทริปเปิล อาร์” โฉมใหม่ปี 2020

“ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์” เปิดตัว “สตรีท ทริปเปิล อาร์” โฉมใหม่ปี 2020

ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ เปิดตัวรถจักรยานยนต์ “สตรีท ทริปเปิล อาร์” (Street Triple R) โฉมใหม่ปี 2020 สปอร์ตเนคเก็ตไบค์ที่ได้รับการออกแบบในสไตล์ที่ดูดุดันยิ่งขึ้น มาพร้อมสมรรถนะเครื่องยนต์ 3 สูบอันทรงพลังขนาด 765 ซีซี พร้อมด้วยเทคโนโลยีและอุปกรณ์สเปคสูงเพื่อสร้างสมรรถนะที่ก้าวล้ำไปอีกขั้น ทำให้เป็นรถจักรยานยนต์ที่ขี่ได้คล่องตัว ใช้งานได้ง่ายขึ้น ตอบโจทย์รถจักรยานยนต์ที่ทุกคนสามารถขับขี่และเป็นเจ้าของได้ โดยมี 2 สีหลักให้เลือก ได้แก่ สี Sapphire Black และสี Matt Silver Ice ซึ่งทั้งสองสีมาพร้อมขอบล้อสีแดงที่ลงสีด้วยมือและโครงรถด้านหลังสีแดงอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ สนนราคา 410,000 บาท พร้อมเปิดให้จับจองเป็นเจ้าของแล้วตั้งแต่วันนี้ที่โชว์รูมไทรอัมพ์ 14 แห่งทั่วประเทศ


มร.มาร์เซโล ซิลวา ผู้อำนวยการภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกฝ่ายขาย และการตลาด บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ จำกัด กล่าวว่า ไทรอัมพ์ได้เปิดตัวรถจักรยานยนต์โฉมใหม่ปี 2020 อีกหนึ่งรุ่น ได้แก่ “สตรีท ทริปเปิล อาร์” (Street Triple R) ลักซ์ชัวรี่สปอร์ตเนคเก็ตไบค์ได้รับการออกแบบในสไตล์ที่ดูดุดันและคุณลักษณ์เฉพาะขั้นสูงทั้งด้านโครงรถใหม่ทั้งหมดที่บังลมด้านหน้าและท่อไอเสียใหม่ รวมไปถึงแผงด้านข้างและชุดท้ายใหม่ ซึ่งทั้งหมดนี้ถูกออกแบบในรูปทรงที่เป็นเหลี่ยมและสปอร์ตมากกว่าเดิม อีกทั้งลายเส้นที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้น ทำให้ สตรีท ทริปเปิล อาร์ (Street Triple R) โฉมใหม่นี้เป็นรถจักรยานยนต์ที่ขี่ได้คล่องตัว ใช้งานได้ง่ายขึ้น และเป็นรถจักรยานยนต์ที่ใครก็สามารถเป็นเจ้าของได้

มร.มาร์เซโล กล่าวต่อว่า ด้านเครื่องยนต์มาพร้อมสมรรถนะเครื่องยนต์ 3 สูบอันทรงพลัง ขนาด 765 ซีซี อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ ให้กำลังสูงสุดที่ 118 แรงม้า ที่ 12,000 รอบต่อนาที และมอบแรงบิดสูงสุดที่ 77 นิวตันเมตร ที่ 9,400 รอบต่อนาที ขับเคลื่อนด้วยระบบเกียร์ 6 สปีด รวมถึง  Airbox และระบบไอเสียรุ่นใหม่ที่ได้รับการพัฒนาให้ดียิ่งขึ้น ทำให้เกิดเสียงที่คมชัดมากยิ่งขึ้น มอบโทนเสียงอันโดดเด่น และเกิดสมดุลระหว่างเสียงจากท่อไอดีและท่อเก็บเสียงที่ดีกว่าเดิม

ด้านสมรรถนะเพื่อการขับขี่อย่างปลอดภัย มาพร้อมอุปกรณ์สเปคสูงคาลิปเปอร์เบรกหน้าแบบเรเดียลโมโนบล็อค 4 สูบ Brembo และดิสเบรกหลังเดี่ยวขนาด 220 มิลลิเมตรจาก Brembo เช่นเดียวกัน รวมไปถึงระบบกันสะเทือนคุณลักษณะเฉพาะระดับสูงกับโช้คหน้า Showa ขนาด 41 มิลลิเมตร ปรับได้อย่างอิสระ มาพร้อมกับโช้คหลังเดี่ยว Showa กระปุกน้ำมันแยกส่วน ปรับความแข็งและระยะฟรีโหลดได้ ในขณะที่ล้อหน้าแบบอัลลอยด์หล่อ 5 ก้าน ขนาด 17x3.5 นิ้ว และล้อแบบอัลลอยด์ขนาด 17x5.5 นิ้ว พร้อมยาง Diablo Rosso III จาก Pirelli ที่เน้นการขับขี่บนท้องถนนในทุกสภาพอากาศ ซึ่งให้สมรรถนะที่สม่ำเสมอในระยะยาว และยังส่งเสริมภาพลักษณ์แบบสปอร์ตไปพร้อมกับการยึดเกาะที่ยอดเยี่ยมเพื่อความมั่นคงในการเข้าโค้ง ตลอดจนสวิงอาร์มทรง Gullwing สุดโดดเด่นจะช่วยเพิ่มความแข็งแรงต่อแรงบิดและมีความยืดหยุ่น ซึ่งจะช่วยเพิ่มความเสถียรเมื่อขับขี่รถด้วยความเร็วสูง ในขณะที่เทคโนโลยีเพื่อการขับขี่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ระบบ Triumph Shift Assist ตัวล่าสุด ระบบ Quickshifter ทั้งขึ้นและลง ที่ช่วยให้การเปลี่ยนเกียร์ราบรื่นมากยิ่งขึ้นโดยไม่ต้องกำคลัตช์ในขณะที่ยังรักษาตำแหน่งของคันเร่งเอาไว้ได้ ระบบคันเร่งไฟฟ้า (ride-by-wire) ระบบเบรก ABS ระบบการควบคุมการยึดเกาะถนน (Traction control) รวมถึงโหมดการขับขี่ 3 โหมด ได้แก่ ถนนปกติ (Road) ฝนตก (Rain) สปอร์ต (Sport) เพื่อประสิทธิภาพในการขับขี่ที่ครอบคลุมทุกสถานการณ์

นอกจากนี้ สตรีท ทริปเปิล อาร์ โฉมใหม่ยังมีอุปกรณ์ตกแต่งของแท้กว่า 60 รายการ เพื่อความมีสไตล์ที่มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น ไฟเลี้ยววิ่ง LED แบบใหม่ร่วมสมัย แผงบังลมด้านหน้า กระจกมองหลังและกระปุกน้ำมันเบรกแบบแมชชีนขึ้นรูป กระเป๋าสัมภาระแบบกันน้ำที่มีสไตล์ พร้อมฟังก์ชั่นการติดตั้งสำหรับถอดเปลี่ยนได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งมีทั้งกระเป๋าติดถังและกระเป๋าท้าย รวมถึงท่อเก็บเสียง  Arrow คันเบรกและคลัตช์ที่ปรับได้ ตลอดจนปลอกแฮนด์ปรับความร้อน ชุดถอดบังโคลนหลังและไฟท้ายแบบเลนส์ใสอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม ไทรอัมพ์ “สตรีท ทริปเปิล อาร์” (Street Triple R) โฉมใหม่ปี 2020 ถือเป็นรถจักรยานยนต์ที่ทุกคนสามารถขับขี่และเป็นเจ้าของได้ โดยมาพร้อม 2 สีหลักให้เลือก ได้แก่ สี Sapphire Black และสี Matt Silver Ice ซึ่งทั้งสองสีมาพร้อมขอบล้อสีแดงที่ลงสีด้วยมือและโครงรถด้านหลังสีแดงอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ สนนราคา 410,000 บาท โดยเปิดให้จับจองเป็นเจ้าของแล้วตั้งแต่วันนี้ที่โชว์รูมไทรอัมพ์ 14 แห่งทั่วประเทศ มร.มาร์เซโล กล่าวสรุป

ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมไทรอัมพ์ 14 แห่งทั่วประเทศ หรือติดต่อ บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด เว็บไซต์ www.triumphmotorcycles.co.th รวมทั้งติดตามข่าวสารและกิจกรรมอื่น ๆ ได้ที่ www.facebook.com/TriumphMotorcyclesThailand

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line