ฟากฟ้าคีรีดาว พราวแสงของจริง ฟาดเรตติ้งสูงต่อเนื่อง

ฟากฟ้าคีรีดาว พราวแสงของจริง ฟาดเรตติ้งสูงต่อเนื่อง

เรตติ้งดีดสูงขึ้นทุกตอน สำหรับ ละครฟอร์มใหญ่ “ฟากฟ้าคีรีดาว” ช่อง 3 ของ ผู้จัด-ผู้กำกับ “อาตู่ – นพพล โกมารชุน” แห่งค่ายเป่าจินจง  ซึ่งสัปดาห์ที่ผ่านมา ความเข้นข้นของ นักแสดงนำรุ่นเล็ก “ภณ ณวัสน์” “อิน สาริน” “น้ำหวาน ภูริตา” บวกกับ ฝีมือสุดเข้มข้นของ มืออาชีพรุ่นใหญ่ “นก ฉัตรชัย” “นก สินจัย” “จอนนี่ แอนโฟเน่” “ปิ่น เก็จมณี” กำลังมาถึงจุดพลิกผันต่างๆ มากมายของเรื่องราว ทั้งโรแมนติก ดราม่า แอ็คชั่น ที่จัดหนักทุกอารมณ์ ทำให้ภาพรวมเรตติ้ง สูงถึง 3.23 ส่วนเรตติ้งในพื้นที่กรุงเทพ ยังคงครองใจคนเมืองได้อย่างสวยงาม ดีดสูงอยู่ที่ 4.2 ทำเอา ทีมนักแสดง ทีมงานทุกคน หายเหนื่อย  หลังจากนี้ ความเข้มข้น การปะทะเชือดเฉือน แอ๊คชั่น ดราม่าน้ำตาสนั่นจอ จะยิ่งแรงกว่าที่ผ่านมาแน่นอน  ทั้งนี้ ภณ น้ำหวาน  ร่วมเผยถึงความสำเร็จอีกหนึ่งก้าวในละครเรื่องนี้ว่า


“ขอบคุณแฟนละครช่อง 3 ทุกคนที่ติดตาม ฟากฟ้าคีรีดาว ฟีดแบคดีมาก เรตติ้งสูงขึ้นเรื่อยๆ ก็ดีใจครับ นักแสดง ทีมเป่าจินจงก็ดีใจกับผลตอบรับ อยากให้ติดตามต่อทุกตอนจนจบ เพราะเรื่องจะเข้มข้นหนักขึ้น มีอะไรหักมุม นึกไม่ถึงอีกเยอะ สำหรับฉากฟินๆ คนถามเยอะ รอดูฉากจูบ มีอีกแน่นอน (หัวเราะ) ไม่ได้มีแต่น้ำตา  ผมอ่านคอมเม้นท์ ทุกคนชื่นชอบ ทุกคนเห็นความตั้งใจในการทำงาน รู้สึกหายเหนื่อยเลย ที่สำคัญ ผมต้องขอบคุณพี่นก ฉัตรชัย ,พี่นก สินจัย ที่ส่งอารมณ์มาเกินร้อย ผมรับแล้วก็เล่นไปตามความรู้สึก ยังมีฉากที่ต้องปะทะกับพี่นกหญิงอีก หนักหน่วงมาก เพราะสันธรากาศจะทำเพื่อคนที่เค้ารักทุกคน ถึงจะไม่ได้รับความรักตอบแทน แต่ก็พร้อมจะให้ความรักกับทุกคน มีฉากแอ็คชั่น ดราม่ากับอิน สาริน อีก ฝากติดตามความเข้มข้น ฟากฟ้าคีรีดาวกันทุกตอนจนจบเลยนะครับ”  ภณกล่าว  

          ด้านน้ำหวาน เผยว่า “สำหรับเรตติ้งอาทิตย์ที่ผ่านมา ขอบคุณแฟนละครช่อง 3 ทุกคนที่สนับสนุน คอยเชียร์ติดตามดูเรามาตลอด อยากให้ติดตามกันจนจบเลย เรื่องราวกำลังเข้มข้นมาก ใกล้จบแล้ว อยากให้มาลุ้นตอนจบกับพวกเรา ว่าจะเป็นแบบที่ทุกคนเดาหรือเปล่า รับรองได้เลย  สนุกมาก 

ติดตามชมความสนุก ทุกวันศุกร์ เวลา 20.20 และ วันเสาร์-อาทิตย์  เวลา 20.15 น. ทางช่อง 3 กด 33 ค่ะ”   

 
 
 
 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line