“หมาก”โหด แกล้ง “มิว” จนเป็นลมกลางไซด์งาน

“หมาก”โหด แกล้ง “มิว”  จนเป็นลมกลางไซด์งาน

  ยิ่งเล่นยิ่งฟิน ยิ่งดูยิ่งสนุก สำหรับคู่พระนาง หมาก ปริญ สุภารัตน์ และ มิว นิษฐา จิรยั่งยืน ในละครเรื่อง “อกเกือบหักแอบรักคุณสามี” ทาง ช่อง 3 ของผู้จัด แอน ทองประสม บริษัท ทอง เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด กำกับโดย อำไพพร จิตต์ไม่งง


       

   วันนี้ เราก็มีเบื้องหลังมาให้ชมกัน โดยเป็นตอนที่ เธียร(หมาก ปริญ) ต้องการจะแกล้งใช้งานเมย(มิว นิษฐา) ก็เลยพาไปที่ไซด์งานก่อสร้าง ซึ่งแดดร้อนจัด ฝุ่นเพียบ พาเมยเดินขึ้นตึกที่ก่อสร้างอยู่ ดูงาน สั่งงาน จนทำเอาเมยหน้ามืดเป็นลม เธียรรับตัวเอาไว้ได้ทัน ก่อนจะอุ้มพาไปปฐมพยาบาล

        

  ฉากนี้ถ่ายทำกันที่วนา เรสสิเดนซ์  โดยถ่ายตรงตึกที่กำลังก่อสร้าง ฉากนี้ทั้งหมากและมิว ร้อนจริง เหนื่อยจริง กับการเดินขึ้นลงตึก สั่งงานตามเรื่อง และฉากหินที่ทำเอาสองคน ถ่ายทำกันหลายเทกมาก ก็คือ ฉากที่มิว ต้องหน้ามืดจะเป็นลมและล้มตอนเดินลงบันไดมาหาหมาก ถ่ายทำกันหลายเทก เพราะจังหวะไม่พอดีกัน ทำให้ทั้งผู้กำกับ พี่แอ้ว อำไพพร ต้องมาช่วยซักซ้อมให้หมาก กับ มิว ดู ส่วนมิวนั้นต้องระวังเรื่องความปลอดภัยด้วย เพราะบันไดค่อนข้างชัน ทำให้ดูเกร็งๆ ทั้งหมากและมิว มิวถึงกับบ่นว่าพี่หมากโหดจริง

          

ต่อเนื่องกันมาก็คือฉากที่หมากต้องอุ้มมิววิ่งลงจากบันได เดินออกจากไซด์งานไปที่รถ เพื่อไปปฐมพยาบาล ก็เป็นงานหนักเอาการ เพราะเดินไกล หลายรอบเช่นกัน ถึงบอกว่าฉากนี้ทั้งเหนื่อย หนัก และหินจริงๆกว่าจะผ่านได้

        

  ตามชมฉากหินปนฟินฉากนี้ได้ในละคร “อกเกือบหักแอบรักคุณสามี” อังคารที่ 5 พฤษภาคมนี้ เวลา 20.20 น.ช่อง 3กด33...

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line