“แพนเค้ก-ต่าย ชุติมา” ชวนลุ้นตอนจบ “Mother…เรียกฉันว่าแม่” “ปู๊ อัญชลี” จัดเซอร์ไพรส์รับเชิญส่งท้าย!!

“แพนเค้ก-ต่าย ชุติมา” ชวนลุ้นตอนจบ “Mother…เรียกฉันว่าแม่”  “ปู๊ อัญชลี” จัดเซอร์ไพรส์รับเชิญส่งท้าย!!

 เดินทางมาจนถึงบทสรุปของซีรีส์ไล่ล่า ดราม่า สุดอบอุ่น LINE TV Original ซีรีส์ “Mother…เรียกฉันว่าแม่” กันแล้ว ในวันพฤหัสบดีที่ 7 พฤษภาคม นี้ เรียกได้ว่ามีให้ลุ้นกันถึงตอนจบแน่นอน หลังจากที่ ทิชา (แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์) ถูกตำรวจจับในข้อหาลักพาตัว ฟ้าใส (มากิ-มาชิดา สุทธิกุลพานิช) ทำให้ทั้งคู่ถูกจับแยกออกจากกัน สร้างความสะเทือนใจให้ผู้ชมแบบสุดๆ


   

     แต่เรื่องราวยังไม่ได้จบเพียงเท่านั้น เมื่อ ทิชา (แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์) และ ทราย (ต่าย-ชุติมา ทีปะนาถ) จะต้องขึ้นศาลเพื่อพิจารณาคดีว่าสุดท้ายใครมีความผิดแล้วจะต้องรับโทษอย่างไร และฟ้าใส(มากิ-มาชิดา สุทธิกุลพานิช) จะได้อยู่กับใคร งานนี้ผู้พิพากษา(ปุ๊-อัญชลี จงคดีกิจ) จะตัดสินอย่างไรคงต้องมาลุ้นกัน

 

        งานนี้มีเซอร์ไพรส์ผู้ชมจนวินาทีสุดท้ายจริงๆสำหรับซีรีส์เรื่องนี้ เมื่อได้นักแสดงรับเชิญพิเศษอย่าง พีปุ๊-อัญชลี จงคดีกิจ มารับบทสำคัญกับการเป็นผู้พิพากษาตัดสินคดีนี้ ซึ่งทำให้บรรยากาศเบื้องหลังการถ่ายทำเต็มไปด้วยความตื่นเต้นของบรรดานักแสดงที่จะได้ร่วมงานกับพี่ปุ๊ อัญชลี เป็นครั้งแรก  ถึงแม้จะเป็นฉากที่เครียดแต่พอผู้กำกับสั่งคัด ต่างก็พากันมาขอถ่ายรูปคู่เก็บไว้เป็นระลึกกันยกใหญ่ไม่เว้นแม้กระทั้ง อุ๋ม-อาภาสิริ นิติพน สร้างรอยยิ้มส่งท้ายการถ่ายทำทั้งกองถ่าย ซึ่งแพนเค้ก และ ต่าย ชุติมา ฝากถึงแฟนๆว่า

        แพนเค้ก กล่าวว่า “ก่อนอื่นเลยต้องขอขอบคุณแฟนๆซีรีส์ Mother...เรียกฉันว่าแม่ ที่คอยติดตามและเป็นกำลังใจให้กันมาตลอดนะคะ พอถึงตอนสุดท้ายแล้วก็แอบรู้สึกใจหายเหมือนกัน แต่ไม่เป็นไรค่ะ สำหรับใครที่พลาดชม หรือใครที่ยังประทับใจกันอยู่สำหรับซีรีส์เนื้อหาเข้มข้นเกี่ยวกับความเป็นแม่ เกี่ยวกับครอบครัว ก็สามารถไปรบชมกันแบบยาวๆ 10 ตอนได้ที่ LINE TV กันได้เลยค่ะ”

        ต่าย ชุติมา กล่าวว่า “สำหรับต่ายเองต้องขอบคุณทุกๆคนมากๆที่คอยให้กำลังใจ ติ ชม มาตลอดนะคะ เรื่องนี้อาจทำให้ใครหลายๆคนเข้าใจความหมายของคำว่าแม่ได้มากขึ้น ซึ่งขอบอกว่ายังคงมีให้ลุ้นกันจนหยดสุดท้ายเลยจริงๆ แต่ที่สำคัญต้องลุ้นนะคะ ว่า สุดท้ายแล้วชีวิตของทรายจะเป็นอย่างไร แล้วทรายจะได้ลูกคืนหรือไม่ ฝากติดตามตอนสุดท้ายของซีรีส์ Mother...เรียกฉันว่าแม่ กันด้วยนะคะ

ติดตามชม LINE TV Originalซีรีส์ “Mother…เรียกฉันว่าแม่” วันพฤหัสบดีที่ 7 พฤษภาคม นี้ เวลา 20.00 น. บน LINE TV เท่านั้น

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line