ดราม่า! แซม บ่นคิดถึงกองถ่ายฯ เพลิงนาง ลุ้นรัฐบาลไฟเขียว ปลดล็อกดาวน์ถ่ายละคร!!!

ดราม่า! แซม บ่นคิดถึงกองถ่ายฯ เพลิงนาง ลุ้นรัฐบาลไฟเขียว ปลดล็อกดาวน์ถ่ายละคร!!!



 ได้รับผลกระทบจากพิษโควิด-19 เต็มๆ สำหรับการถ่ายทำละครของทุกสถานี ที่ต้องระงับการออกกองฯ เพื่อให้สอดคล้องกับนโยบายอยู่บ้าน หยุดเชื้อเพื่อชาติ ซึ่งจากกำหนดการเดิมละครรสแซ่บ "เพลิงนาง" ช่องอมรินทร์ เอชดี 34 มีแผนการถ่ายทำวางไว้ในรูปแบบถ่ายไป ออกอากาศไปช่วงเดือนเมษายน พอเจอมาตรการ พรก.ฉุกเฉิน เลยเป็นเหตุให้ละครเลื่อนออกอากาศไปอย่างไม่มีกำหนด ล่าสุดพระเอกรุ่นใหญ่ "แซม-ยุรนันท์" หนึ่งในพระเอกของละครร้อนแรงแห่งปี "เพลิงนาง" ประกบคู่นางเอกตัวแม่ "พลอย-เฌอมาลย์" อดดราม่าไม่ไหวโพสต์ข้อความส่วนตัวลงช่องทางออนไลน์ว่า



       " #เพลิงนาง หยุดถ่ายไปเดือนกว่าแล้ว ไม่รู้ต้องหยุดต่ออีกนานแค่ไหน?? นางทั้ง2 อย่าเพิ่งเพลิงมอดไปซะก่อนนะจ้ะ..เดี๋ยวจะแรงไม่พอ #คิดถึงแล้ว " ซึ่งหลังจากเจ้าตัวโพสต์รูปและแคปชั่นดังกล่าวลงไปไม่นาน นางเอกของเรื่องอย่าง "สาวพลอย-เฌอมาลย์" ก็มาตอบคอมเม้นท์ตอบกลับพระเอกรุ่นพี่ด้วยข้อความที่ว่า    "แด๊ดกองขอคิวแล้ว กลางเดือน พค. !!! อยากกลับไปถ่ายมาก"


     งานนี้หลังจากมีกระแสเรื่องดราม่าคิดถึงกองถ่ายละคร อยากกลับมาถ่ายทำละครต่อ "แซม-ยุรนันท์" ได้วีดีโอคอลเปิดใจกับผู้สื่อข่าวเพิ่มเติมถึงประเด็นนี้ว่า


     "ตอนนี้คิดถึงมากๆ ถ้าหยุดกองนานกว่านี้ เพลิงจะมอดซะก่อน เพราะหยุดไปเดือนครึ่งแล้ว การห่ำหั่นก่อนหน้านี้ ดุเด็ดเผ็ดมันส์พร้อมออนแอร์แล้ว แต่พอมาเจอเหตุการณ์โควิด-19 เราก็เข้าใจนะ ต้องเลื่อนถ่าย เลื่อนออนอากาศไปด้วย ก็เสียดาย เพราะเครื่องเรากำลังติด บทกำลังขยี้แบบเชือดเฉือนกันมาก พอเบรคไปก็กลัวว่ามันจะต่อเครื่องไม่ติด ตอนนี้ก็กำลังดูว่ามีมาตรการอะไรให้ปลอดภัยที่สุดในการถ่ายทำ เพราะละครก็พร้อมออนแอร์ แต่คิวนักแสดงนั่นซิ จะเป็นปัญหา เพราะแต่ละคนก็ต้องมีคิวไปถ่ายทำเรื่องอื่นๆต่อด้วย มันก็จะรวนกันไปประมาณนึง ก็อดใจรออีกนิด ก็ไม่รู้ไม่เมื่อไรนะ ความสนุก ความเข้มข้น อรรถรสต่างๆ รอให้เวลาลงตัวทางช่องอมรินทร์ทีวีเองก็พร้อม กองถ่ายก็พร้อม นักแสดงอย่างเราเองก็พร้อม พวกเราคึกคัก คิดถึงกองถ่ายกันมาก"  

Comments

Share Tweet Line