กรีนเวฟ สุดซึ้งทุกน้ำใจ พร้อมส่งมอบ ชุด PPE  และหน้ากากอนามัย  ให้ 100 โรงพยาบาลทั่วประเทศ

กรีนเวฟ สุดซึ้งทุกน้ำใจ พร้อมส่งมอบ ชุด PPE  และหน้ากากอนามัย   ให้ 100 โรงพยาบาลทั่วประเทศ

จบลงแล้วอย่างสวยงามสำหรับ Greenwave Save Heroes 99 บาท ก้าวผ่านโควิด-19 ของคลื่น กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม ที่เดินหน้าเป็นสื่อกลางส่งกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์ในสถานการณ์โควิด-19 อย่างต่อเนื่อง ซึ่งครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่ 2 ในการชวนเหล่าศิลปินมา Live สดร้องเพลงชวนทุกคนร่วมบริจาคคนละ 99 บาท เพื่อซื้อชุด PPE และหน้ากากอนามัย มอบให้กับทีมแพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์


โดยครั้งนี้ได้ศิลปินอย่าง แมว จิรศักดิ์ / นนท์ ธนนท์  / ส้ม มารี / โดม ปกรณ์ ลัม /  ไอซ์ ศรัณยู /  โดม จารุวัฒน์ / โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ / ตู่ ภพธร / หนึ่ง อภิวัฒน์ /  Bowkylion  และก้อง สหรัถ มาช่วยมอบความสนุกและแชร์ความสุขตอบแทนทุกคนที่ร่วมบริจาคกันอย่างเต็มที่ โดยตลอดโครงการสามารถจัดซื้อชุด PPE 1,000 ชุด

และหน้ากากอนามัย 2,000 ชิ้น มอบให้กับโรงพยาบาลได้ทั้งหมด 100 โรงพยาบาลทั่วประเทศ  โดยได้เริ่มทยอยส่งมอบให้กับหลายโรงพยาบาลแล้ว ในจำนวนนั้น ได้แก่ โรงพยาบาลวชิรพยาบาล โดยมี ดีเจอ้อย นภาพร , ดีเจอั๋น ภูวนาท และดีเจเฟี้ยต ธัชนนท์ เป็นตัวแทนส่งมอบให้แก่ผู้ช่วยศาสตราจารย์นายแพทย์จักราวุธ   มณีฤทธิ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลวชิรพยาบาลเมื่อวานก่อน ขอขอบคุณทุกน้ำใจที่มีส่วนช่วยทำให้ภารกิจครั้งนี้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี  

ติดตามฟังเพลงเพราะและอัพเดทกิจกรรมดีๆแบบนี้ได้ทาง กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม หรือทาง GreenWave Fanpage และทางแอปพลิเคชั่น เอไทม์ ออนไลน์

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line