“โหน” นั่งเก้าอี้กรรมการใน Mission7 เปิดศึก “เกรซ – เติ้ล” ดวลตำส้มตำ

“โหน” นั่งเก้าอี้กรรมการใน Mission7  เปิดศึก “เกรซ – เติ้ล” ดวลตำส้มตำ

 


เดินหน้าสร้างรอยยิ้มและความสุขได้อย่างงดงามเลยทีเดียว สำหรับละครก่อนข่าวภาคค่ำเรื่อง       “คุณชายตำระเบิด” ทางช่อง 7HD ที่ตอนนี้กระแสความฮอตร้อนแรง เรียกเรตติ้งให้วิ่งฉิวขึ้นทุกวัน และวันนี้    โหน ธนากร พระเอกของเรื่องเจ้าของสูตรส้มตำ “ตำระเบิด” ขอจัดการแข่งขัน Mission 7 ชักชวนเพื่อนนักแสดง เกรซ บุศรินทร์ และ เติ้ล ปิติพน มาประชันฝีมือ ดวลตำส้มตำกันแบบครกต่อครก ผลจะเป็นอย่างไรมาดูกัน!!

บรรยากาศการแข่งขัน บอกเลยว่าสนุกตั้งแต่เริ่มต้น เพราะวันนี้ โหน จะรับหน้าที่เป็นกรรมการ ตัดสินรสชาติส้มตำ ระหว่าง เติ้ล และ เกรซ ใครจะมีรสมือที่แซ่บสุด โดยก่อนเริ่มการประชัน หนุ่มโหนตำสูตรตำระเบิดให้ได้ชมเป็นตัวอย่าง จากนั้น ทั้ง เกรซ และ เติ้ล ค่อยลงสนามโชว์ลีลาการตำ และความสนุกยังเพิ่มเติมขึ้นอีก เมื่อ ทั้งคู่จะต้องจับสลากเลือกไอเท็มลับ วัตถุดิบที่แตกต่างกัน 7 ชนิดมาใช้ในการสู้ศึกครั้งนี้ เมื่อได้วัตถุดิบพร้อม ต่างคนต่างจัดเต็มแบบไม่ยั้ง

โดย โหน ได้เปิดใจถึงการดวลตำส้มตำครั้งนี้ว่า “เห็นความตั้งใจของทั้งคู่แล้วประทับใจมากครับ ทั้งเติ้ล และเกรซ มุ่งมั่นมาก ๆ อย่างเติ้ล ที่ขอชิมวัตถุดิบก่อนที่จะนำลงไปใส่ครก ไม่ว่าจะน้ำปลาร้าต้มสุก หรือมะขามเปียก เรียกว่าจริงจังมาก ส่วนเกรซเองก็เต็มที่ และพอตำเสร็จก็จัดจานออกมาได้สวยงามน่าทานมาก ๆ บอกเลยว่าหนักใจว่าจะให้ใครชนะ เพราะรสมือของทั้งสองคนสูสีกันมาก ๆ ครับ”

ส่วนผลการแข่งขัน ส้มตำรสมือใครจะสามารถชนะใจ “คุณชายตำระเบิด” หรือ โหน ไปได้ ติดตามได้ที่ YOUTUBE : https://youtu.be/meO7xvgoGlw

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมต่าง ๆ  ได้ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line