NETFLIX ขอนำเสนอ รายชื่อผลงานของ Netflix ที่ได้รับการเสนอเข้าชิงรางวัล BaekSang Arts Awards 2020

NETFLIX ขอนำเสนอ รายชื่อผลงานของ Netflix ที่ได้รับการเสนอเข้าชิงรางวัล BaekSang Arts Awards 2020

รายชื่อผลงานของ Netflix ที่ได้รับการเสนอเข้าชิงรางวัล BaekSang Arts Awards 2020


กรุงเทพ (8 พฤษภาคม 2563) – กลับมาแล้วสำหรับงานประกาศรางวัล BaekSang Arts Awards 2020 ซึ่งเป็นหนึ่งในรางวัลที่ยิ่งใหญ่เสมือนออสการ์ของวงการบันเทิงเกาหลีใต้ ที่เหล่านักแสดงระดับเอลิสต์ของวงการ รวมทั้งผู้กำกับ ผู้เขียนบท โปรดิวเซอร์ร่วมตบเท้าเข้างาน วันนี้ได้มีการประกาศรายชื่อผลงานที่ได้รับการเสนอเข้าชิงรางวัลก่อนที่จะประกาศผู้ชนะในวันที่ 5 มิถุนายน ซึ่งผลงานสุดฮิตของ Netflix หลายเรื่อง ได้ถูกนำเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลในสาขาต่าง ๆ มากมายอีกด้วย จะมีเรื่องไหนบ้าง มาร่วมลุ้นไปพร้อม ๆ กัน

 

ประเภทซีรีส์

When The Camellia Blooms (วันที่ดอกไม้เบ่งบาน)

 

ซีรีส์รักโรแมนติกที่เข้าชิงรางวัลมากถึง 8 สาขา ได้แก่ รางวัล Best Drama, Best Director, Best Screenplay นอกจากนี้นักแสดงนำในเรื่องอย่าง คังฮานึล ยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงในสาขา Best Actor

กงฮโยจิน ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงในสาขา Best Actress โอจองเซ ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงในสาขา Best Supporting Actor ซนดัมบี และ ยอมฮเยรัน ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงในสาขา Best Supporting Actress และนักแสดงหน้าใหม่อย่าง คิมคังฮุน ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงในสาขา Best New Actor

สามารถรับชมซีรีส์ได้ ที่นี่

 

 Crash landing on You (ปักหมุดรักฉุกเฉิน)

 

นาทีนี้คงไม่มีใครที่ไม่รู้จักสหายผู้กองรีจองฮยอก และเจ้าหญิงช่างเลือกยุนเซรี แห่ง Crash Landing on You ที่ทำเอาผู้ชมทั้งประเทศติดงอมแงม ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวในซีรีส์ เคมีระหว่างฮยอนบินและซนเยจิน แฟชั่นการแต่งตัว ทำให้เรื่องนี้กลายเป็นซีรีส์เรื่องโปรดของหลาย ๆ คน  Crash landing on You เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงในหลายสาขา เริ่มด้วย Best Drama, Best Director, Best Screenplay และงานนี้อปป้าฮยอนบินและซนเยจินยังได้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงในสาขา Best Actor และ Best Actress ไม่เพียงแต่คู่พระนางเท่านั้น สหายของผู้กองอย่าง ยังคยองวอน ยังได้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงในสาขา Best Supporting Actor อีกทั้ง คิมซอนยอง และ ซอจีฮเย สองสหายจากเกาหลีเหนือก็ได้เข้าชิงรางวัลในสาขา Best Supporting Actress อีกด้วย

สามารถรับชมซีรีส์ได้ ที่นี่

 

Kingdom 2 (ผีดิบคลั่ง บัลลังก์เดือด)

 

 

มาต่อกันด้วยออริจินัลซีรีส์ซอมบี้สุดยิ่งใหญ่อย่าง Kingdom ซีซัน 2 ที่ดำเนินเรื่องราวต่อจากซีซันแรก และยังคงได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากจากผู้ชมทั่วโลก ทำให้ซีรีส์เรื่องได้เข้าชิงรางวัลใหญ่อย่าง Best Drama  มาร่วมลุ้นกันว่าซีรีส์เรื่องนี้จะคว้ารางวัลมาได้หรือไม่

สามารถรับชมซีรีส์ได้ ที่นี่

 

Hyena (เกมกฎหมาย)

 

 

ซีรีส์แนวกฎหมายสุดเข้มข้น ที่ได้สองนักแสดงนำอย่าง จูจีฮุน และ คิมฮเยซู มาสวมบทเป็นทนายฟาดฟันเฉือดเฉือนกันแบบไม่มีใครยอมใคร จึงทำให้ชื่อของทั้งสองคนได้รับการเข้าขิงรางวัลในสาขา Best Actor และ Best Actress รวมถึง จอนซอกโฮ นักแสดงสบทบที่ได้เข้าชิงรางวัล Best Supporting Actor นอกจากนี้ Hyena ยังเป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลใหญ่อย่าง Best Drama และ Best Screenplay

สามารถรับชมซีรีส์ได้ ที่นี่

 

Itaewon Class (ธุรกิจปิดเกมแค้น)

 

 ซีรีส์สุดฮิตที่กลายเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ ถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากจน คิมซองยุน ผู้กำกับได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลในสาขา Best Director นอกจากนี้ นักแสดงนำในเรื่องอย่าง พัคซอจุน (ได้รับการเข้าขิงรางวัลในสาขา Best Actor) ยูแจมยอง (ได้รับการเข้าขิงรางวัลในสาขา Best Supporting Actor) และควอนนารา (ได้รับการเข้าขิงรางวัลในสาขา Best Supporting Actress) ยังรับการเสนอเข้าชิงรางวัลในสาขาต่าง ๆ รวมถึงนักแสดงหน้าใหม่อย่าง อันโบฮยอน (ได้รับการเข้าขิงรางวัลในสาขา Best New Actor) และคิมดามี (ได้รับการเข้าขิงรางวัลในสาขา Best New Actress) อีกด้วย

สามารถรับชมซีรีส์ได้ ที่นี่

 

Hospital Playlist (เพลย์ลิสต์ชุดกาวน์)

 

ซีรีส์แนวเมดิคัลดราม่าที่ถ่ายทอดเรื่องราวความสัมพันธ์ของแพทย์ 5 คน ที่เป็นเพื่อนสนิทกันมา 20 ปี และใช้ชีวิตที่เต็มไปด้วยเรื่องราวมากมายในโรงพยาบาล ซีรีส์น้ำดีเรื่องนี้สะท้อนแง่คิดดี ๆ หลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของมิตรภาพ ความรัก หรือการทำงานของแพทย์ในโรงพยาบาล จึงไม่แปลกที่  Hospital Playlist ได้เข้าชิงรางวัลในสาขา Best Screenplay อีกทั้งนักแสดงสาว จอนมีโด ยังได้เข้าชิงรางวัลในสาขา Best New Actress

สามารถรับชมซีรีส์ได้ ที่นี่

 ประเภทภาพยนตร์

Tune in for Love (คลื่นรักสื่อใจ)

A person standing in front of a tree

Description automatically generated

 

ภาพยนตร์แนวโรแมนติก-ดราม่า ถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับมิโซ (รับบทโดย คิมโกอึน) และฮยอนอู (รับบทโดย จองแฮอิน) โดยความรักของพวกเขาเริ่มต้นมาจากความบังเอิญ ทว่าดูเหมือนโชคชะตาจะไม่เป็นใจ เนื่องจากจังหวะชีวิตของพวกเขาไม่ตรงกันสักที ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ทั้งสองนักแสดงนำอย่างคิมโกอึนและจองแฮอินมาร่วมถ่ายทอดอารมณ์ความรักได้อย่างซาบซึ้งและเป็นธรรมชาติ ถือเป็นการแจ้งเกิดของจองแฮอิน และทำให้เขาได้เข้าชิงรางวัลในสาขา Best New Actor นอกจากนี้ ดาราสาวอย่าง คิมกุกฮี ยังได้ชิงรางวัลในสาขา Best Supporting Actress อีกด้วย

สามารถรับชมภาพยนตร์ได้ ที่นี่

 

Time To Hunt (ถึงเวลาล่า)

A picture containing text, man, people, water

Description automatically generated

 

ภาพยนตร์แอคชั่นทริลเลอร์สุดระทึก ที่ได้นักแสดงดาวรุ่งของวงการอย่าง ชเวอูชิค, อีแจฮุน (ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลในสาขา Best Actor), อันแจฮง และพัคจองมิน มาประชันฝีมือทางการแสดงกัน นอกจากนี้ยังได้นักแสดงหน้าใหม่อย่าง พัคแฮซู ที่ฝีไม้ลายมือไม่ธรรมดา จนได้เข้าชิงรางวัลในสาขา Best New Actor

สามารถรับชมภาพยนตร์ได้ ที่นี่

 

มาร่วมส่งใจเชียร์ Netflix และลุ้นไปด้วยกันว่าปีนี้คอนเทนต์เรื่องไหนจะคว้ารางวัลในสาขาไหนกันบ้างวันที่ 5 มิถุนายนนี้ 

 

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line