“อาเล็ก ธีรเดช” ส่งกาแฟมวลชนแทนกำลังใจ สู้ภัย COVID-19

“อาเล็ก ธีรเดช” ส่งกาแฟมวลชนแทนกำลังใจ สู้ภัย COVID-19

จากสถานการณ์ไวรัส COVID-19 ในครั้งนี้ ที่ส่งผลกระทบในชีวิตประจำวันของหลายคน กาแฟมวลชน ชวนพรีเซ็นเตอร์หนุ่มหล่อ  “อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ” ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งกำลังใจถึงกลุ่มลูกค้าทุกภาคส่วนแจก เครื่องดื่ม, หน้ากากผ้ามัสลิน, ไข่ไก่ออร์แกนิค, ข้าวกล่องเพื่อสุขภาพ, เจลแอลกอฮอลล์ และเบเกอรี่ จำนวน 1,500 ชุด ถึงผู้ได้รับผลกระทบในพื้นที่ อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ  โดยยึดมาตรการ เว้นระยะห่าง ปลอดภัย ห่างไกลไวรัส ในวันที่ 8 พฤษภาคม 2563 ที่ผ่านมา


อาเล็ก ธีรเดช เล่าว่า ผมดีใจมากๆ ที่ได้มีโอกาสมาร่วมกิจกรรมส่งสุขภาพที่ดีผ่านวิกฤต COVID-19 กับทางกาแฟมวลชน ได้มาร่วมแบ่งปันความสุขแจกอาหารและเครื่องดื่มพร้อมอุปกรณ์ดูแลสุขภาพให้กับผู้ได้รับผลกระทบด้วยตัวเอง ผมและทีมงานทุกคนตั้งใจมากๆ กับงานนี้ ของทุกอย่างที่นำมาแจกต้องมีคุณภาพสามารถนำไปใช้งานได้จริง ในส่วนอาหารเราก็เน้นความสะอาด ปลอดภัย ดีต่อสุขภาพ กิจกรรมในครั้งนี้อาจเป็นเพียงความช่วยเหลือเล็กๆ แต่เราก็หวังอยากเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้กับพี่น้องในพื้นที่เพื่อแลกกับรอยยิ้มที่เราได้รับกลับมาครับ”

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมของ ร้านกาแฟมวลชน ได้ที่ IG: cafemuanchon  Facebook: https://www.facebook.com/muanchoncafe  และสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับบริษัท ซีพี รีเทลลิงค์ จำกัด ได้ที่ https://www.facebook.com/cpretailink และ Call Center 1311

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line