เนสกาแฟ ฮับ ส่งกาแฟสดแทนคำขอบคุณบุคลากรทางการแพทย์ใน 5 สาขาทั่วกรุงเทพฯ

เนสกาแฟ ฮับ ส่งกาแฟสดแทนคำขอบคุณบุคลากรทางการแพทย์ใน 5 สาขาทั่วกรุงเทพฯ

เนสกาแฟ ฮับ จัดโครงการ “A Cup of Gratitude” ส่งกาแฟสดแทนคำขอบคุณและร่วมส่งกำลังใจให้กับบุคลากรทางการแพทย์ ทั้งแพทย์ พยาบาล และบุคลากรผู้ปฏิบัติงานในสถานพยาบาลซึ่งเป็นผู้เสียสละและทุ่มเทแรงกายแรงใจดูแลสุขภาพคนไทยตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา โดยได้มอบกาแฟสดและเครื่องดื่มจากใจให้กับบุคลากรทางการแพทย์ในโรงพยาบาลผ่านช่องทางเนสกาแฟ ฮับไปแล้วกว่า 6,000 แก้วตลอดเดือนเมษายน พร้อมขอเชิญบุคลากรทางการแพทย์รับกาแฟสดหรือเครื่องดื่มฟรีอย่างต่อเนื่องได้ที่เนสกาแฟ ฮับใน 5 สาขาทั่วกรุงเทพฯ จนถึงสิ้นเดือนพฤษภาคม 2563


นายโจโจ้ เดลา ครูซ ผู้อำนวยการบริหารธุรกิจผลิตภัณฑ์กาแฟและครีมเทียม บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด กล่าวว่า “เรารู้สึกซาบซึ้งใจและชื่นชมในความอดทนและเสียสละของบุคลากรทางการแพทย์ทุกท่านที่ทำงานอย่างหนัก เพื่อช่วยเหลือคนไทยให้ผ่านพ้นช่วงเวลาอันยากลำบากนี้ เนสกาแฟ จึงได้ริเริ่มโครงการ “A Cup of Gratitude” ขึ้น เพื่อส่งต่อกำลังใจผ่าน “กาแฟสดจากใจ” แทนคำขอบคุณให้แก่บุคลากรทางการแพทย์ เนสกาแฟทุกแก้วสะท้อนถึงการเป็นสื่อกลางเชื่อมทุกความผูกพันให้กับคนไทยมานานกว่า 47 ปีแล้ว และในสถานการณ์เช่นนี้ เราก็ขอใช้กาแฟสดของเราเป็นสื่อกลางแทนคำขอบคุณจากใจชาวเนสกาแฟทุกคน”

เนสกาแฟขอเชิญชวนบุคลากรทางการแพทย์ทุกท่านแวะรับกาแฟสดและเครื่องดื่มได้ที่เนสกาแฟฮับ เพียงแสดงบัตรพนักงานของโรงพยาบาลหรือสถาบันทางการแพทย์ ก็สามารถเลือกรับเมนูกาแฟสดสไตล์คาเฟ่ที่ใช้เมล็ดกาแฟอาราบิก้านำเข้า 100% เช่น อเมริกาโน่ คาปูชิโน่ ลาเต้ มอคค่า คาราเมล มัคคิอาโต้ หรือเลือกรับเครื่องดื่มยอดนิยมอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็น ชาไทย ไมโล หรือ ดาร์ก ช็อกโกแลต รับฟรีทันที 1 คน 1 แก้ว ที่เนสกาแฟ ฮับที่ร่วมรายการทั้ง 5 สาขา ได้แก่ สาขาบีทีเอสอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ บีทีเอสศาลาแดง บีทีเอสช่องนนทรี บีทีเอสชิดลม และบีทีเอสอารีย์ เปิดบริการวันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 06:30 น. – 17:00 น. จนถึงสิ้นเดือนพฤษภาคมนี้เท่านั้น

ปักหมุด “เนสกาแฟ ฮับ” 5 สาขา ใกล้ที่ไหน รับกาแฟสดจากใจฟรีที่นั่น

1. บีทีเอสอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ
พิกัด https://goo.gl/maps/ikSQ5dQ4xxqpjjfa7
2. บีทีเอสศาลาแดง
พิกัด https://goo.gl/maps/5YrqbwJCYJfvZsvs9
3. บีทีเอสช่องนนทรี
พิกัด https://goo.gl/maps/fvfjY41BXpXRhKk39
4. บีทีเอสชิดลม
พิกัด https://g.page/nescafe-hub-coffee-tea-bubble?share
5. บีทีเอสอารีย์
พิกัด https://goo.gl/maps/qaXERk5crV8ux2rh9

Comments

Share Tweet Line