Prudential จับมือ HReasily นำเสนอบริการ HR สำหรับผู้ประกอบการ SME ในเอเชีย

Prudential จับมือ HReasily นำเสนอบริการ HR สำหรับผู้ประกอบการ SME ในเอเชีย

Prudential Corporation Asia  (Prudential) และ HR Easily (HReasily) ลงนามความร่วมมือเพื่อเปิดทางให้ลูกค้ากลุ่มวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SME) ทั่วเอเชีย สามารถเข้าถึงบริการบริหารสิทธิประโยชน์และทรัพยากรบุคคล (HR) ของ Hreasily


การร่วมมือกับ HReasily หนึ่งในบริษัท HR Tech ที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชีย ตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของ Prudential ในการสร้างระบบนิเวศดิจิทัลที่มีความครอบคลุมสำหรับธุรกิจ SME เพื่อปกป้องรายได้และการลงทุนของผู้ประกอบการกลุ่มนี้ พร้อมช่วยให้สามารถดำเนินธุรกิจและดูแลพนักงานได้อย่างมั่นคง

HReasily เป็นบริการแรกจากหลายบริการที่ Prudential จะเปิดให้ลูกค้ากลุ่ม SME ใช้งานผ่านแอปพลิเคชัน Pulse โดยนับตั้งแต่เดือนมิถุนายนเป็นต้นไป ลูกค้า SME ของ Prudential จะสามารถใช้งานระบบการทำบัญชีเงินเดือน การลา การจ่ายเงินชดเชย และการบันทึกการเข้าออกเวลาทำงานเทคโนโลยีคลาวด์ของ HReasily รวมถึงโซลูชันการบริหารทรัพยากรบุคคลผ่าน PruWorks

Pulse คือซูเปอร์แอปพลิเคชันของ Prudential ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถดูแลสุขภาพและการเงินแบบองค์รวมผ่านเครื่องมือต่าง ๆ เช่น ระบบตรวจอาการ ประเมินสุขภาพ และดูแลสุขภาพด้วยเทคโนโลยี AI สุดล้ำ รวมถึงการปรึกษากับแพทย์ในรูปแบบออนไลน์

สำหรับผู้ประกอบการ SME นั้น Pulse จะก้าวเข้ามาเป็นเครื่องมือสำคัญในการขับเคลื่อนธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ ด้วยการเปิดให้ลูกค้าเข้าถึงบริการมากมายแบบครบจบในแพลตฟอร์มเดียว

Prudential ยังคงเดินหน้าพัฒนา มอบการปกป้อง และนำเสนอโซลูชันที่มีค่าให้แก่ผู้ประกอบการ SME พร้อมสร้างหลักประกันว่าพนักงานทุกคนจะมีสุขภาพดีอยู่เสมอ

คุณ Nic Nicandrou ประธานบริหารของ Prudential Corporation Asia กล่าวว่า "SME คิดเป็นสัดส่วนมากกว่า 95% ของธุรกิจทั้งหมดในเอเชีย และสร้างงานในภาคเอกชนราว 2 ใน 3 ของทั้งหมดทั่วเอเชีย [1] ทว่ายังพูดได้ไม่เต็มปากในแง่ของความสำเร็จ เพราะธุรกิจ SME ยังคงเผชิญกับอุปสรรคมากมาย ด้วยเหตุนี้ Prudential จึงมุ่งมั่นช่วยเหลือผู้ประกอบการ SME ให้สามารถขยายธุรกิจที่ตนเองรัก เราต้องการให้การปกป้องการลงทุน การทำธุรกิจ และการดูแลพนักงานเป็นเรื่องง่ายสำหรับ SME โดยแอปพลิเคชัน Pulse จะทำให้ SME เข้าถึงชุดเครื่องมือที่ออกแบบมาเพื่อ SME โดยเฉพาะ นี่เป็นเหตุผลที่เรายินดีมากที่ได้ต้อนรับ HReasily เข้ามาเป็นพาร์ทเนอร์ในระบบนิเวศ SME ที่กำลังเติบโต"

คุณ Pascal Henry ซีอีโอและผู้ร่วมก่อตั้ง HReasily กล่าวว่า "เรามองเห็นโอกาสที่จะช่วยเหลือ SME จำนวนมากด้วยเครื่องมือ HR ที่ทันสมัย เราตั้งตารอที่จะได้เป็นพันธมิตรกับ Prudential และเข้าร่วมในระบบนิเวศเพื่อนำเสนอโซลูชันที่ครอบคลุมให้แก่ SME ทั่วเอเชีย"

Comments

Share Tweet Line