“ปีเตอร์ นพชัย” เล่นเอง-กำกับเอง ใน “พราก’’ พูดตรง-ชัดเจน..เหนื่อย!!! ไม่ทำอีกแล้ว 

“ปีเตอร์ นพชัย” เล่นเอง-กำกับเอง ใน “พราก’’  พูดตรง-ชัดเจน..เหนื่อย!!! ไม่ทำอีกแล้ว 

 


               พิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็นถึงความสามารถ ด้านการกำกับฯ ซีรีส์มาแล้วถึง 3 เรื่อง  “ตี๋ใหญ่ ดับดาวโจร”, “ตี๋ใหญ่ ดับเครื่องชน” และ “หัวใจและไกปืน”  ล่าสุดหนุ่มนักแสดงมาดเซอร์ อย่าง “ปีเตอร์-นพชัย ชัยนาม” ขอท้าทายฝีมือตัวเอง  ควบสองบทบาททั้งผู้กำกับเเละนักเเสดง  ในภาพยนตร์ดราม่า-ระทึกขวัญ เรื่อง  “พราก (STILL MISSING)” ในบท “ชายโรคจิต” ปะทะฝีมือกับ “ป๊อก-ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์” กำหนดออก อากาศทาง ช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนนต์) ในวันที่ 31 พ.ค.นี้ เวลา 14.55 น. ทั้งเล่นเอง-กำกับฯ เอง งานนี้หนุ่มปีเตอร์ถึงกับเอ่ยปากว่า

“เหนื่อยมากครับ ตอนเเรกไม่คิดว่ามันจะหนักขนาดนี้ ไม่ว่าจะเป็นในเเง่ของการ เตรียมความคิดในฐานะของผู้กำกับ เเละความหนักของร่างกาย ในฉากบู๊ หรือซีนอารมณ์ที่ต้องสื่อสารผ่านทางร่างกาย    จนผมคิดเลยว่าหลังจากเรื่องนี้คงขอโฟกัสเเค่ตำเเหน่งใดตำเเหน่งหนึ่งก็พอ เรื่องนี้จะเป็นเรื่องเเรกเเละเรื่องสุดท้ายที่ผมจะเล่นเองเเละกำกับเองครับ   จะไม่ทำเเบบนี้อีกเเล้ว (หัวเราะ)  ผมก็ไม่นึกว่าผมจะต้องได้เล่น แต่ทางทีมงานลงความเห็นกันว่าผมน่าจะเล่นบทนี้ได้  ก็รับปากตกลงเล่นก็เล่น  ซึ่งตัวละครของ “ชายโรคจิต”  บุคลิกภายนอกดูไม่มีพิษมีภัย แต่เพราะได้รับบาดเเผลถูกครอบครัวกระทำในวัยเด็ก กลายเป็นความเจ็บปวดที่ฝังใจ แล้วนำบาดเเผลนั้นมา ทำกับคนอื่น โดยที่ไม่รู้สึกว่ามันเป็นเรื่องที่ผิด 

3 เรื่องที่ผ่านมา เป็นซีรีส์ออกอากาศเป็นตอน ซึ่งเป็นแนวแอ็คชั่นหนักๆ  ส่วนเรื่องนี้เป็นภาพยนตร์ จบไม่เกิน 2 ชั่วโมง การนำเสนอต้องกระชับ ไอเดียของเรื่องนี้เกิดจาก สังคมปัจจุบันที่เผชิญหน้ากับเหตุการณ์ลูกหาย ก็นำมาผูกเป็นความลึกลับในการหายตัวไปของเด็ก ที่แม่ต้องทำทุกวิถีทางที่จะตามหาลูก แล้วก็มีเรื่องราวที่ซ่อนอยู่   ความสนุกในเรื่องก็คือ ผู้ชมจะค่อยๆ รับรู้ถึง ความรู้สึก เเละมิติต่างๆ ที่ตัวละคร ซ่อนไว้ ในท้ายที่สุดก็หวังว่า จะได้ประโยชน์จากเนื้อหาของเรื่องและได้รับความบันเทิงจากการเเสดง”

            ติดตามชมผลงานการกำกับฯ เเละบทบาททางการเเสดงของ “ปีเตอร์-นพชัย ชัยนาม” ในภาพยนตร์ เรื่อง  พราก “ STILL MISSING“ เรื่องราวสังคมครอบครัวที่กำลังเผชิญหน้าการหายตัวของเด็ก และนับวันจะมีจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ  พร้อมออกอากาศทางช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนนต์) ฟรีทีวีที่มีหนังดีซีรีส์ดังมากที่สุด ในวันอาทิตย์ ที่ 31พ.ค.2563 เวลา 14.55 น

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line