”A World of Married Couple“ ซีรีส์ร้อนแรงที่สุดในตอนนี้ พี่อ้อย พี่ฉอด ต้องมา Talk About LIVE

”A World of Married Couple“ ซีรีส์ร้อนแรงที่สุดในตอนนี้ พี่อ้อย พี่ฉอด ต้องมา Talk About LIVE

   เรียกได้ว่าเป็นซีรีส์ร้อนแรงที่สุดจนคนดูอินติดกันกระจายไปทั่วโลกโซเซียลเลยทีเดียว สำหรับ ”A World of Married Couple“ ซีรีส์เกาหลีที่มีเรื่องราวเข้มข้นดุเดือด ถึงความสัมพันธ์ของคู่แต่งงานที่เริ่มต้นจากการถูกทรยศจนนำไปสู่การแก้แค้นที่กลายเป็นวงวนไม่จบไม่สิ้น ของ จีซอนอู (รับบทโดย คิมฮีแอ) แพทย์เวชศาสตร์ครอบครัวที่แต่งงาน กับ อีแทโอ (รับบทโดย พัคแฮจุน) และทั้งคู่มีลูกชาย 1 คน แพทย์สาวที่ดูเหมือนจะมีพร้อมทุกสิ่งทั้งการงานที่ประสบความสำเร็จและครอบครัวที่มีความสุข แต่เธอกลับถูกสามีและคนรอบข้างเธอทรยศหักหลัง ในขณะที่อีแจโอฝันอยากเป็นผู้กำกับภาพยนตร์ที่มีชื่อเสียง เขาดำเนินธุรกิจด้านบันเทิงจากการสนับสนุนโดยภรรยาของเขา แม้ว่าเขาจะรักภรรยาของเขาก็จริง แต่อีแทโอก็ตกไปในหลุมของความสัมพันธ์ที่แสนอันตรายเข้าแล้วจนได้


           เพราะกระแส เมียหลวง-เมียน้อยที่ฟาดฟันกันมันส์ทะลุจอ ของซีรี่ส์ดังเรตติ้งอันดับ 1 ในเกาหลี A World of Married Couple เป็นที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่นโซเชี่ยลถึงความแซ่บ ในการหักเหลี่ยมเฉือนคมของตัวละครในเรื่องแบบเต็ม 10 ไม่หัก 

ทำให้สาวกซีรี่ส์เรื่องนี้ในแอบแคสติ้งตัวนักแสดงไทยว่าใครจะเหมาะสมกับบท “จีซอนอู” เมียหลวงสุดแซ่บ ซึ่งชาวเน็ตทั้งหลายต่างเทคะแนนให้ “ป๊อก ปิยธิดา”ว่าเหมาะสมมากแม่!! ประเด็นฮอตแบบนี้ปล่อยไปไม่ได้               “ พี่อ้อย พี่ฉอด” เลยขอจัดคุยประเด็นร้อนนี้ใน Talk About LIVE ซะเลย แต่เม้าท์คนเดียวคนจะไม่ถึงเครื่อง งานนี้เลยแท็กมือแฟนซีรีส์ตัวยง "ผู้กำกับ กู่ เอกสิทธิ์" "ดีเจอ๋อง เขมรัชต์" และ “ป๊อก ปิยธิดา” มาคุยกันก่อนจะซีรี่ส์เรื่องนี้จะลาจอ บอกเลยว่าเม้าท์กันแบบไฟลุกแน่นอน 

 

ดูไลฟ์สดพี่อ้อย พี่ฉอด Talk About LIVE พร้อมกัน 16.00 น. วันศุกร์ที่ 15 พฤษภาคมนี้! ทาง Facebook CHANGE2561 https://www.facebook.com/change2561/  ที่เดียวเท่านั้น 

Comments

Share Tweet Line