ป๊อก-ปิยธิดา วางมืองานผู้จัด สวมบท “แม่” ตามหาลูกหายใน  “พราก”

ป๊อก-ปิยธิดา วางมืองานผู้จัด  สวมบท “แม่” ตามหาลูกหายใน  “พราก”

     ทำงานเบื้องหลังในฐานะผู้จัด ภายใต้ชื่อ บริษัท กลมกล่อมโปรดักชั่น จำกัด    โดยมีหุ้นส่วนชีวิต  ตั๊ก-นภัสรัญชน์ มิตรธีรโรจน์ พร้อมด้วยเพื่อนๆ ในวงการแสดงได้แก่ พันเอก (พิเศษ) วันชนะ สวัสดี และ ปีเตอร์-นพชัย ชัยนาม ร่วมกันสร้างสรรค์ผลงานซีรีส์แอ็คชั่นสุดมัน ให้กับช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) มาแล้ว 3 เรื่อง ได้แก่ “ตี๋ใหญ่ ดับดาวโจร”, “ตี๋ใหญ่ ดับเครื่องชน” และ “หัวใจและไกปืน”  ล่าสุดพลิกแนวด้วยโปรเจ็กต์ งานภาพยนตร์ดราม่า-ระทึกขวัญ เรื่อง  “พราก (STILL MISSING)” ด้วยพล็อตเรื่องที่ว่า...เมื่อลูกถูกพราก และหายไปอย่างไร้ร่องรอย  “แม่” ก็พร้อมที่จะทำทุกวิถีทางที่จะตามตัวลูกกลับคืนมา กำหนดออกอากาศทางช่อง MONO29   ในวันที่ 31 พ.ค.นี้ เวลา 14.55 น. งานนี้แม้ว่าในชีวิตจริง จะยังไม่มีลูกก็ตาม แต่ด้วยบทที่ท้าทาย นักเเสดงสาวมากความสามารถ  ป๊อก-ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์  จึงตัดสินใจแสดงภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยตัวเอง พร้อมกล่าวถึงการทำงานว่า…


           “เรื่องนี้ไม่ได้ช่วยเรื่องโปรดักชั่นเลยค่ะ (ยิ้ม) โดยส่วนตัวคิดว่า ถ้าเราทำโปรดักชั่นด้วย  พี่จะไม่สามารถเเยกประสาทได้ขนาดนั้นค่ะ  เรื่องนี้จึงเซ็ตตัวเองเป็นนักเเสดงอย่างเดียวเลยค่ะ เพื่อใช้สมาธิกับการเข้าฉากให้มากที่สุด   เพราะต้องใช้อารมณ์หนักมากตั้งแต่ลูกหาย  คือในโมเม้นของเเม่ ที่อยู่ดีๆ เเล้วลูกหายตัวไป  ทุกวินาทีมันคือความทรมาน เเละมันเป็นสิ่งที่ผ่านไปได้ยาก  ซึ่งถ้าพี่มีลูก การลักพาตัวเป็น สิ่งเเรกๆ ที่พี่กลัวนะกับสถานการณ์เเบบนี้   จะเป็นตายร้ายดียังไง, กินนอนยังไง , เจ็บปวดหรือเปล่า เรารับรู้ถึงความรู้สึกนั้นได้ ว่ามันคือความทรมานทุกวินาทีของการใช้ชีวิตเลยก็ว่าได้   สำหรับบท “พิจิกา” ในเรื่องนี้ช่วงเเรกๆ จะเป็นการดำเนินชีวิตเเบบปกติ  ในความปกติ ก็จะมีความไม่ปกติที่คนดูก็พอจะรับรู้ได้ว่า  ลึกๆ เธอก็ซีเรียสกับการใช้ชีวิต และบางทีมีความเยอะเกินไปหรือเปล่า  มันจะค่อยดราม่าหนักขึ้น  ในวันที่ลูกของเธอหาย  ความสุขไม่มีต่อไปสำหรับพิจ  และพร้อมที่จะทำทุกวิถีทางเพื่อที่จะได้ลูกกลับคืนมาแบบสุดชีวิต  ซึ่งก็จะมีในเรื่องของแอ็คชั่นนิดหน่อย ให้คนดูได้ลุ้น มันอาจจะเป็นสิ่งที่พ่อเเม่  หรือครอบครัว ไม่อยากให้เกิดขึ้น เเต่ก็อยากให้ชมค่ะ เพราะเรื่องนี้จะสะท้อนให้ทุกคนเห็นว่า การดูเเลเด็กที่มากหรือน้อยเกินไป มันไม่ได้ทำให้เกิดผลดี  ทุกวันนี้เปอร์เซนของเด็กหาย ในสังคมปัจจุบัน มันเพิ่มมากขึ้นทุกวัน อาจจะไม่ได้หมายความว่า ถูกลักพาตัวไปอย่างเดียวนะ อาจจะด้วยสาเหตุอื่นๆ ด้วย ก็อยากให้ดูเเป็นอุทาหรณ์ และเห็นว่า ถ้าเกิดเหตุการณ์เเบบนี้ควรจะระวังเเบบไหน  ฝากติดตามชม เรื่องนี้ด้วยนะคะ “ 

 “พราก  (STILL MISSING)“   ภาพยนตร์ที่จะพาผู้ชมดำดิ่งสู่ความโหดร้ายของสังคมในปัจจุบัน งานกำกับฯ และนำแสดงโดย นพชัย ชัยนาม, ป๊อก-ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์,  จั๊ก-ชวิน จิตรสมบูรณ์,ป๋อมเเป๋ม-นิติ ชัยชิตาทร,เอ๋-มณีรัตน์ คำอ้วน ฯลฯ  ชมพร้อมกัน ทางช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนนต์)  และชมออนไลน์ได้ทาง MONOMAX  ในวันอาทิตย์ ที่ 31พ.ค.63 เวลา 14.55 น 

Comments

Share Tweet Line