Harry Potter: Puzzles & Spells เผยวิดีโอตัวอย่างอย่างเป็นทางการชิ้นแรก

Harry Potter: Puzzles & Spells เผยวิดีโอตัวอย่างอย่างเป็นทางการชิ้นแรก

Zynga Inc. (Nasdaq: ZNGA) ผู้นำระดับโลกด้านความบันเทิงในรูปแบบอินเทอร์แอคทิฟ ได้รับอนุญาตอย่างเป็นทางการจาก Warner Bros. Interactive Entertainment และเผยแพร่ภายใต้ค่าย Portkey Games ซึ่งมุ่งเน้นการสร้างประสบการณ์การท่องโลกเวทมนตร์บนมือถือและวิดีโอเกมที่ให้ผู้เล่นเป็นศูนย์กลางของการผจญภัย โดยได้รับแรงบันดาลใจจากเรื่องราวที่ประพันธ์ขึ้นโดย เจ. เค. โรว์ลิง โดยเฉพาะ


Harry Potter: Puzzles & Spells เกมใหม่ที่เพิ่งได้รับการเปิดตัวไปเมื่อไม่นานมานี้และเตรียมเปิดให้ดาวน์โหลดบนอุปกรณ์มือถือทั่วโลก ได้เปิดตัววิดีโอตัวอย่างอย่างเป็นทางการชิ้นแรก ตั้งแต่แพลตฟอร์ม 9 3/4 ตรอกไดแอกอน ไปจนถึงรถไฟสายฮอกวอตส์เอ็กซ์เพรสและเดอะแกรนด์สแตร์เคส วิดีโอชิ้นแรกนี้จะพาผู้เล่นเดินทางล่วงหน้าไปตามบางส่วนของสถานที่ชื่อดัง ที่พวกเขาจะได้ไปเยือนเมื่อสามารถผ่านด่านแต่ละด่านไปได้ขณะเล่นเกม

ระหว่างที่รอการเปิดตัวเกมทั่วโลกที่กำลังจะมาถึง แฟน ๆ ยังสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเกม Harry Potter: Puzzles & Spells ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อไม่นานมานี้ได้ที่ www.harrypotterpuzzlesandspells.com เพื่อติดตามข้อมูลล่าสุดและสมัครรับข่าวสารใหม่ ๆ หรือเยี่ยมชม Facebook Twitter และติดตามเราทาง Instagram เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติมและพบปะพูดคุยกับแฟน ๆ ท่านอื่น ๆ

“ไม่ว่าจะเป็นห้องโถงใหญ่ของฮอกวอตส์หรือห้องนั่งเล่นประจำบ้านกริฟฟินดอร์ Harry Potter: Puzzles & Spells ให้ผู้เล่นได้มีโอกาสกลับไปเยือนสถานที่ยอดนิยมในโลกแห่งเวทมนตร์อีกครั้งในรูปแบบใหม่” เบอร์นาร์ด คิม ประธานด้านการจัดจำหน่ายแห่ง Zynga กล่าว “วิดีโอตัวอย่างชุดใหม่นี้เผยให้เห็นเพียงบางส่วนของสิ่งที่จะเกิดขึ้นในเกม และพวกเราอยากชวนให้แฟน ๆ คอยติดตามว่าจะมีเวทมนตร์ ความชั่วร้าย และปริศนาอะไรบ้างที่รออยู่ที่เว็บไซต์เกมของเรา”

Harry Potter: Puzzles & Spells เฉลิมฉลองให้กับความท้าทายและสิ่งลึกลับอันน่าหลงใหลของโลกเวทมนตร์ด้วยเกมตัวต่อปริศนาแบบ 3 คู่เกมแรกสำหรับอุปกรณ์มือถือ เกมตัวต่อปริศนาแบบ 3 คู่สุดล้ำที่ผสานอย่าลงตัวกับโลกเวทมนตร์นี้จะให้ผู้เล่นได้เผชิญกับสถานการณ์ที่เป็นที่จดจำมากที่สุด รวมถึงพบกับใบหน้าที่คุ้นเคยจากภาพยนตร์เรื่องแฮรี่พอตเตอร์ไปพร้อมกับการปรุงยา ร่ายคาถา และใช้เวทมนตร์รวมถึงของวิเศษต่าง ๆ เพื่อผ่านด่านที่เต็มไปด้วยเรื่องราวสุดจินตนาการ

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line