จิโอวานน่า แบทแทกเลีย อิงเกอเบิร์ท นั่งแท่นผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์คนใหม่ของสวารอฟสกี้

จิโอวานน่า แบทแทกเลีย อิงเกอเบิร์ท นั่งแท่นผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์คนใหม่ของสวารอฟสกี้

สวารอฟสกี้ประกาศแต่งตั้ง จิโอวานน่า แบทแทกเลีย อิงเกอเบิร์ท (Giovanna Battaglia Engelbert) เป็นผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์คนใหม่ และเป็นคนแรกที่จะเข้ามาดูแลภาพรวมการออกแบบทั้งหมดในทุกกลุ่มธุรกิจสวารอฟสกี้ โดยจิโอวานน่าจะเป็นผู้กำหนดทิศทางการออกแบบของบริษัท และสร้างสรรค์นิยามแห่งความเปล่งประกายแบบใหม่ในทุกมิติและทุกผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์สวารอฟสกี้ ซึ่งผลงานแรกที่ออกแบบโดย จิโอวานน่า แบทแทกเลีย อิงเกอเบิร์ท จะเปล่งประกายให้ทุกคนได้ยลโฉมพร้อมกันทั่วโลกในคอลเลกชัน Spring/Summer 2021


“มากกว่าสิบปีแล้วที่สวารอฟสกี้ได้เปล่งประกายเจิดจรัสในโลกของแฟชั่น การออกแบบ และวงการบันเทิง จนสามารถเรียกได้ว่า สวารอฟสกี้เป็นแสงสว่างที่โลดแล่นอยู่ในอุตสหรรมที่เกี่ยวกับการสร้างสรรค์ทั้งหมด ดิฉันจึงรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เป็นผู้นำวิสัยทัศน์ด้านการสร้างสรรค์ในบริษัทที่มีบทบาทสำคัญด้านวัฒนธรรมของโลกอย่างสวารอฟสกี้” จิโอวานน่า แบทแทกเลีย อิงเกอเบิร์ท กล่าว

ปัจจุบัน สวารอฟสกี้ ดำเนินแผนการขยายธุรกิจให้เจริญเติบโตยิ่งขึ้นด้วยวิสัยทัศน์และแผนกลยุทธ์แบบใหม่ “ประวัติศาสตร์ที่เต็มไปด้วยความเจิดจรัสกว่า 125 ปีของสวารอฟสกี้เป็นหลักฐานชิ้นสำคัญที่สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการสร้างความเปลี่ยนแปลงและกำหนดบรรทัดฐานใหม่อยู่เสมอของบริษัท เราจึงยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับผู้นำคนใหม่ที่มีหัวใจเต็มเปี่ยมไปด้วยความคิดสร้างสรรค์และเป็นผู้หญิงแกร่งอย่าง จิโอวานนี่ เข้ามาในบริษัทของเรา ด้วยความสามารถและประสบการณ์ที่โดดเด่นซึ่งได้รับการยอมรับของจิโอวานนี่ ประกอบเข้ากับมุมมองความคิดที่น่าสนใจของเธอแล้ว จิโอวานนี่จะทำให้เราได้พบกับโลกแห่งความเจิดจรัสใบใหม่ และเธอจะเป็นผู้นำที่มีบทบาทสำคัญในการสร้างเรื่องราวความสำเร็จบทใหม่ของสวารอฟสกี้อย่างแน่นอน” โรเบิร์ต บุชบาวเออร์ ซีอีโอและประธานคณะกรรมการบริหารธุรกิจสินค้าสำหรับผู้บริโภคของสวารอฟสกี้ กล่าว

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line