สุดยอดไลน์อัพแห่งปี! ค่ายเพลง What The Duck เตรียมสร้างปรากฎการณ์ครั้งใหม่

สุดยอดไลน์อัพแห่งปี! ค่ายเพลง What The Duck เตรียมสร้างปรากฎการณ์ครั้งใหม่
 ค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) เดินหน้าขับเคลื่อนและผลักดันวงการดนตรีอย่างไม่หยุดยั้ง เตรียมสร้างปรากฎการณ์ครั้งใหม่ให้กับวงการดนตรี พร้อมมอบประสบการณ์เหนือชั้นให้การดูคอนเสิร์ตก้าวไปอีกขั้น ด้วยการประกาศจัด “มิวสิคเฟสติวัลออนไลน์” ที่คนดูและศิลปินสามารถเห็นหน้า และโต้ตอบกันได้แบบเรียลไทม์ครั้งแรกของไทย! ใน “Online Music Festival Top Hits Thailand” จัดเต็มสุดยอดไลน์อัพแห่งปี ที่รวมศิลปินฮิตมากที่สุดแห่งยุคไว้มากที่สุด เสิร์ฟเพลงฮิตความสนุกแบบไม่มีกั๊กส่งตรงถึงบ้านทุกคน

            มิวสิคเฟสติวัล “Online Music Festival Top Hits Thailand” ครั้งนี้แฟน ๆ จะได้ดูคอนเสิร์ตจากกองทัพศิลปินรุ่นใหม่ระดับแถวหน้าที่มีเพลงฮิตติดหูร้อยล้านวิว รับประกันความฮิตที่เปิดชาร์ตอันดับเพลงทุกสำนักก็มีครบ เพลงขึ้นเมื่อไหร่ก็ร้องตามกันได้ทั้งประเทศ นำทีม #ฮิตแบบไม่มีอะไรกั้น โดยศิลปินขวัญใจวัยรุ่นที่แฟน ๆ คิดถึงอย่าง “The TOYS” (เดอะ ทอยส์) เจ้าของเพลงฮิตถล่มทลาย “ลาลาลอย” และ “ทิ้งแต่เก็บ” ศิลปินหญิง “BOWKYLION” (โบกี้ไลอ้อน) เจ้าของเพลงฮิตไวรัลทั่วประเทศอย่าง “ลงใจ” และ “คิดถึงแต่” ศิลปินดูโอ้ “JAYLERR X PARIS” หรือหนุ่ม “เจเจ – กฤษณภูมิ” และ “ไอซ์ – พาริส” เจ้าของเพลงฮิต “ดี๊ดี” (UNEXPECTED) ศิลปินหญิง “INK WARUNTORN” (อิ๊งค์ - วรันธร) เจ้าของเพลงฮิตอย่าง “ดีใจด้วยนะ” และ “ไม่อยากเหงาแล้วต่อด้วยวงดนตรีรุ่นใหม่น่าจับตามองอีกเพียบ อาทิ “Tilly Birds” เจ้าของเพลงฮิตอันดับหนึ่งอย่าง “คิด(แต่ไม่)ถึง” ต่อด้วยวง “Three Man Down” เจ้าของเพลงฮิต “ฝนตกไหม” ต่อด้วยวง “SAFEPLANET” เจ้าของเพลงฮิต “ห้องกระจก” และ “คำตอบ” ต่อด้วยวง “MIRRR” เจ้าของเพลงฮิต “นิโคติน” ต่อด้วยวงที่กำลังมาแรงมากที่สุดอย่าง “GUNGUN” เจ้าของเพลงฮิตทะลุ 100 ล้านวิวอย่าง “วาฬเกยตื้น” ก่อนปิดท้ายด้วยวงดนตรีที่มีเพลงฮิตตลอดกาลมากที่สุดอย่าง “Scrubb” (สครับ) ขนทุกเพลงฮิตที่ทุกคนร้องตามได้อย่าง “ใกล้” และ “คู่กัน” มาให้แฟน ๆ ชมกันแบบนันสต็อปจุใจยาว ๆ กว่า 6 ชั่วโมงเต็ม


            โดยทุกเพลงและทุกวงดนตรี ถือว่าเป็นเพลงฮิตวงดังที่กำลังมาแรงมากที่สุดในช่วงที่แฟน ๆ ไม่สามารถออกไปชมคอนเสิร์ตแบบสด ๆ ได้ ซึ่งงานนี้ถือว่าเป็นครั้งแรกที่ทุกคนจะได้หายคิดถึงศิลปิน และสนุกไปพร้อมกันในบรรยากาศแบบ “มิวสิคเฟสติวัลออนไลน์อินเตอร์แอค” ที่ให้ประสบการณ์ใหม่เหนือความคาดหมาย และมีความพิเศษไม่แพ้บรรยากาศจริง เพราะได้ทีมโปรดักชั่นคอนเสิร์ตอันดับหนึ่งของประเทศอย่าง “H.U.I Production” เนรมิตสตูดิโอขนาดใหญ่สูงเทียบเท่าตึก 3 ชั้นให้เป็นลานคอนเสิร์ตสุดอลังการ ตั้งจอยักษ์แบบ 360 องศารองรับหน้าผู้ชมได้มากกว่า 5,000 คน พร้อมจัดเต็มแสง-สี-เสียง และวิชวลเอฟเฟค (Visual Effect) พิเศษมากมาย ที่เรียกได้ว้ายกโปรดักชั่นคอนเสิร์ตจริงส่งตรงถึงหน้าจอที่บ้านทุกคน นอกจากนั้นยังเพิ่มความใกล้ชิดระหว่างศิลปินและแฟนเพลงด้วยเทคนิคพิเศษที่เห็นหน้ากันแบบชัดเจนยิ่งกว่าคอนเสิร์ตไหน ๆ โดยแฟน ๆ สามารถพูดคุยโต้ตอบ และทำกิจกรรมต่าง ๆ ไปพร้อมกับศิลปินได้แบบเรียลไทม์ อีกทั้งยังเตรียมเซอร์ไพร์สพิเศษ และลูกเล่นต่าง ๆ ในแบบที่ไม่เคยทำที่ไหนมาก่อน เพื่อสร้างความประทับใจเต็มอิ่มให้สมกับเป็นมิวสิคเฟสติวัลออนไลน์ครั้งแรกของไทยอีกด้วย

            แฟน ๆ ที่คิดถึงศิลปินและบรรยากาศความสนุกต้องห้ามพลาด งานมิวสิคเฟสติวัล “Online Music Festival Top Hits Thailand” รวมไลน์อัพสุดปังมากที่สุดแห่งปี จัดเต็มศิลปิน 10 วงการันตรีความฮิตอย่าง The TOYS, BOWKYLION, JAYLERR X PARIS, INK WARUNTORN, SCRUBB, TILLY BIRDS, THREE MAN DOWN, SAFEPLANET, MIRRR และ GUNGUN เตรียมเปิดขายบัตรพร้อมกันครั้งแรกวันอาทิตย์ 24 พฤษภาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป บัตรราคาเดียวสุดคุ้ม 499 บาท ซื้อได้ที่ www.ticketmelon.com โดยมิวสิคเฟสติวัลออนไลน์จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 7 มิถุนายนนี้ ผ่านแอพพลิเคชั่น ZOOM เริ่มตั้งแต่เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป จะนั่ง จะนอน จะเต้น หรือจะร่วมตะโกนร้องเพลงที่บ้านก็ได้ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญด้วยกัน และสามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/whattheduckmusic

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line