“แจนจัง” ยิ้มไม่หุบแฟนซีรีส์ชมดราม่าเก่ง!! แถมเพลง รู้สึกคนเดียว ยอดทะลุ 1.2ล้านวิว!!

“แจนจัง” ยิ้มไม่หุบแฟนซีรีส์ชมดราม่าเก่ง!!  แถมเพลง รู้สึกคนเดียว ยอดทะลุ 1.2ล้านวิว!!

   หลังจากที่ฝากฝีมือทางการแสดงให้แฟนๆได้ชมกันอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น LINE TV Originalซีรีส์ พรุ่งนี้...จะไม่มีแม่แล้ว , ซีรีส์คลับสะพานฟาย ตอนรักเติมเงิน และล่าสุดที่สร้างกระแสชื่นชมกับฝีมือการแสดงสุดดราม่าใน LINE TV Original ซีรีส์ Motherเรียกฉันว่า..แม่  ทำเอา “แจนจัง-เจตสุภา เครือแตง” ยิ้มไม่หุบกับการพัฒนาตัวเองจนเป็นที่ยอมรับ 


        แจนจัง เผยว่า “รู้สึกดีใจมากที่หลังจากซีรีส์เรื่องMotherเรียกฉันว่า...แม่ ฉายครบ 10 ตอนแล้ว กระแสตอบรับดีมาก เพราะตอนแรกๆที่ออกอากาศคนดูส่วนใหญ่จะไม่ชอบบท เมย์ ที่แจนจัง เล่นเลยเพระคิดว่านิสัยไม่ดี ขี้อิจฉา แต่พอท้ายๆเรื่องเมื่อเฉลยปมทุกอย่างกลายเป็นทุกคนเข้าใจตัวละครตัวนี้แล้วก็สงสาร รวมไปถึงชื่นชมกลับมาผ่านคอมเมนท์ในโซเชียลต่างๆ เช่นไม่น่าเชื่อเลยว่าจะเป็นการแสดงเรื่องที่3 ในชีวิต คือทำได้ดี พัฒนาการการแสดงดีมาก อะไรประมาณนี้ ก็ต้องขอบคุณมากๆค่ะที่ติดตามและให้กำลังใจกันมาตลอด ทำให้หายเหนื่อยเลยค่ะ เพราะส่วนตัวแล้วกับบทบาท เมย์ในเรื่องนี้ถือว่าไกลตัวมาก และยากมาก มีหลายมิติทางอารมณ์ที่ต้องถ่ายทอดออกมา ซึ่งก็พยายามทำการบ้านและตั้งใจอย่างมากตอนถ่ายทำ และด้วยเรื่องราวในเรื่องที่สะท้อนแง่มุมความเป็นแม่ในหลากหลายรูปแบบ สะท้อนปัญหาสังคม ให้แง่คิดดีๆมากมายก็อยากให้ไปรับชมกันเยอะๆนะคะ ซึ่งถ้าใครที่ยังไม่เคยได้รับชมหรือใครที่รับชมแล้วยังรู้สึกติดใจกับเรื่องราวดราม่า ไล่ล่า สุดอบอุ่น ของซีรีส์ Motherเรียกฉันว่า...แม่ ก็สามารถรับชมกันยาวๆ10 ตอนจบได้แล้ว บน LINE TV เท่านั้นนะคะ แต่ขอเตือนก่อนว่าอย่าลืมพกผ้าเช็ดหน้าระหว่างรับชมด้วยนะคะ(ยิ้ม)

อีกอย่างสำหรับเพลง รู้สึกคนเดียว ที่ใช้ประกอบในซีรีส์เรื่องนี้ ที่เนื้อหาเป็นเพลงเศร้าสุดขั้วหัวใจสำหรับคนที่จำต้องล่ำลาจากคนรักที่ไม่มีวันกลับมา ซึ่งหลายๆคนก็ชื่นชอบไปตามหาฟังก็ต้องขอบคุณมากๆนะคะ โดย MV ตัวเต็มก็ปล่อยมาแล้วทาง Youtube Channel : JANCHAN ตอนนี้ก็ทะลุ1.2ล้านวิวแล้ว  ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะคะ”

Comments

Share Tweet Line