กรี๊ดหนักมาก “ไมค์ – มุกดา” นำทีม มธุรสโลกันตร์  ไลฟ์สด ! เมาท์มันไม่มีกั๊ก ที่เพจ CH7HD

กรี๊ดหนักมาก “ไมค์ – มุกดา” นำทีม มธุรสโลกันตร์   ไลฟ์สด ! เมาท์มันไม่มีกั๊ก ที่เพจ CH7HD

   ทำเอาบรรดาเมียโจร แฟน ๆ เสือผา ฟินกันไปเลยทีเดียว สำหรับ การรวมตัวครั้งพิเศษ ของนักแสดงจากละคร  “มธุรสโลกันตร์” ได้แก่  ไมค์ ภัทรเดช, มุกดา นรินทร์รักษ์, ยูโร ยศวรรธน์ และ สา อนิสา ที่มานั่งเมาท์แบบไม่มีกั๊กกับกิจกรรมไลฟ์พิเศษ เมาท์มัน คนกันเอง Exclusivelive  ในรูปแบบ Live From Home ที่ Facebook  Fanpage: Ch7HD เมื่อวันก่อน โดยมี นิวหนวด ธนิศ รับหน้าที่พิธีกร


           

 บรรยากาศการไลฟ์บอกเลยว่าสนุกสุด ๆ เหล่านักแสดงต่างสนุกไปกับการตอบคำถามพร้อมแซวกันตลอดไลฟ์ เริ่มต้นตั้งแต่คำถามที่ว่า แต่ละคนทำกิจกรรมอะไรเมื่ออยู่บ้านกันบ้าง ? ความรู้สึกเมื่อละคร มธุรสโลกันตร์ ได้กลับมารีรันอีกครั้ง เป็นอย่างไร ? พร้อมให้เปิดใจพูดถึงกัน งานนี้ ไมค์หยอดมุกถึงมุกดา ทำเอาแฟน ๆ ฟินกันไปทั้งไลฟ์  จากนั้นถามถึงธุรกิจเสริมของแต่ละคน รวมถึงให้พูดส่งกำลังใจให้กับแฟน ๆ ทุกคน เพื่อให้ผ่านวิกฤต     โควิด – 19 ไปได้ ก่อนจะทิ้งท้ายชวนแฟน ๆ ดูละคร มธุรสโลกันตร์ พร้อมอ้อนขอให้ติดตามผลงานกันต่อไป

            ซึ่ง ไมค์ เปิดใจว่า “ผมเชื่อว่าเราจะผ่านช่วงเวลานี้ไปได้พร้อมกันนะครับ ส่วนแฟน ๆ ที่ยังคิดถึง เสือผา อย่าลืมมาให้กำลังใจและเปิดชมละคร มธุรสโลกันตร์ ที่กลับมาออกอากาศอีกครั้งด้วยนะครับ”

ด้าน มุกดา ได้กล่าวว่า “อยากฝากละครมธุรสโลกันตร์ที่กลับมาออกอากาศอีกครั้งด้วยนะคะ รวมถึงผลงานละคร ม่านบังใจ ที่กำลังจะออกอากาศตอนแรกวันอังคารที่ 26 พ.ค.นี้นะคะ อยากให้ทุกคนมาติดตามกันด้วยค่ะ”

           สามารถติดตามชมย้อนหลังได้ที่ https://www.facebook.com/Ch7HD/videos/723628531779909/

หรือ https://www.youtube.com/watch?v=wcddKsQrhAs และสำหรับ Live พิเศษกับช่วง  “ชวน Live คลายเครียด กับแฟนเพจ Ch7HD”  ในตอนต่อไปพบกับ 4 คุณแม่ผู้ประกาศ ปุ้ม เปรมสุดา, บี กมลาสน์, นิหน่า    สุฐิตา และ แก้ม ภิญญาพัชญ์ ในหัวข้อ #แม่มาแล้ว โดย ผู้ประกาศสายฮา หนุ่ม อนุวัต ที่จะมาพูดคุยถึงการเลี้ยงลูกอย่างไร ในช่วงโควิด-19 ในวันอังคารที่ 26 พ.ค. นี้ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ที่แฟนเพจ Ch7HD

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมต่าง ๆ  ได้ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV 

Comments

Share Tweet Line