“มุกดา” แอบเกร็งเปิดฉากอาละวาด “เวียร์” รักโรแมนติก ดราม่า ที่ต้องปิดกั้นรักด้วยแค้นใน “ม่านบังใจ”

“มุกดา” แอบเกร็งเปิดฉากอาละวาด “เวียร์”  รักโรแมนติก ดราม่า ที่ต้องปิดกั้นรักด้วยแค้นใน “ม่านบังใจ”

  บริษัท มุมใหม่ พร้อมเสิร์ฟ ละครโรแมนติก ดราม่า เรื่องใหม่ "ม่านบังใจ" ลงจอช่อง 7 เอช ดี  เรื่องราวของรักต่างวัย ที่มีความแค้นมาเป็นตัวปิดกั้นหัวใจ  แต่รับรองว่าอบอุ่น และน่าลุ้นกันแน่นอนสำหรับคู่นี้ที่มาพบกันครั้งแรกระหว่าง เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ กับมุกดา  นรินทร์รักษ์ ที่งานนี้พระเอกหนุ่มเวียร์ต้องมารับมือกับเด็กสาวโดยใช้ความอบอุ่นสยบความแค้นในครั้งนี้


           

แต่ฉากเบื้องหลังที่เก็บมาฝากคือจุดเริ่มต้นของความแค้นของ เฟื่องลดา (มุกดา) ที่ได้ข่าวร้ายของนายเฟื่อง (หลุยส์-อัมรินทร์) พ่อที่เกิดอุบัติเหตุ  เฟื่องลดารีบเร่งมาที่โรงพยาบาล และได้พบกับ ทัฬห์ (เวียร์-ศุกลวัฒน์) หนุ่มใหญ่ที่เป็นต้นเหตุของความเสียใจ เฟื่องลดา พุ่งเข้าทุบตีทัฬห์อย่างโกรธแค้น โดยมีแม่ (พิม-พิมพ์พรรณ) และสร้อยสนพี่สาว (เนย-ปภาดา) คอยห้ามปราม โดยไม่รู้ว่าทัฬห์ผู้ชายคนนี้จะทำให้ชีวิตของเธอนั้นเปลี่ยนไป

          

  ฉากนี้เป็นฉากแรกที่พระนาง เวียร์ – มุกดา ได้เจอกัน แต่การเจอกันนั้นสุดแสนจะดราม่าเคล้าน้ำตา และบทหนักอยู่ที่ฝั่งมุกดาที่ต้องทำอารมณ์เศร้า แค้น และอาละวาดใส่รุ่นพี่อย่างเวียร์ ศุกลวัฒน์ ตอนดราม่า ร้องไห้เหมือนน้ำตาสั่งได้ดูจะเป็นงานถนัดของสาวมุกดา แต่ตอนที่ต้องเข้าไปอาละวาดใส่พี่เวียร์นี่สิ นางเอกของเรามีแอบเกร็งนิดๆ เพราะนี่เป็นฉากแรกๆที่ต้องเข้าด้วยกัน แต่งานนี้พระเอกรุ่นพี่ก็เปิดไฟเขียวบอกทุบมาให้เต็มที่ไม่ต้องห่วง จะได้ถึงใจถึงอารมณ์ เล่นได้ฉลุย

 

งานนี้ได้ไฟเขียวสาวมุกดาเลยจัดไปไม่ยั้งมือ พอสั่งคัทเท่านั้นเจ้าตัวรีบขอโทษรุ่นพี่ แต่งานนี้หนุ่มเวียร์บอกสบาย เพราะอกพี่แข็งแรง  แหม..ฟังอย่างนี้อยากไปซบ! เอิ่ม..ไม่ใช่ไปลองทุบบ้างสักทีสองทีเนอะคุณผู้ชม นอกจออบอุ่นขนาดนี้ งานนี้ในจอหนุ่มเวียร์จะอบอุ่นขนาดไหน

ต้องติดตามความบาดหมางที่ต้องลุ้นว่าจะแปรเปลี่ยนเป็นความรักได้เช่นรัก ในตอนแรกของละคร “ม่านบังใจ” ได้ในวันอังคารที่ 26 พฤษภาคมนี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7 เอช ดี...

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line