ก้อย อรัชพร ฝันที่เป็นจริง !!  ประกบคู่ ตู่ นันทิดา ใน คลับฟราย์เดย์เดอะซีรีส์ 12

ก้อย อรัชพร ฝันที่เป็นจริง !!   ประกบคู่ ตู่ นันทิดา ใน คลับฟราย์เดย์เดอะซีรีส์ 12

 ได้เล่นซีรี่ส์รักที่สร้างจากเรื่องจริง ที่เป็นอีกหนึ่งผลงานซึ่งครองใจผู้ชมมายาวนานถึงซีซั่นที่ 12 ของ CHANGE2561 เรียกได้ว่าเป็นอีกโอกาสหนึ่งของ ก้อย อรัชพร โภคิณภากร นักแสดงดาวรุ่งที่ได้แสดงฝีมือการแสดงอีกครั้ง แต่ที่ทำ ก้อย ยิ่งปลื้มหนักมากกว่านั้น นั่นก็คือ ในเรื่องนี้ได้เล่นประกบคู่กับดารานักแสดงสุดยอดฝีมือรุ่นพี่ที่ตนเองชื่นชมมาตลอด นั่นคือ ตู่ นันทิดา 


 โดย ก้อย ได้เผยว่า “เหมือนฝันที่เป็นจริงเลยค่ะ  ที่ได้ร่วมแสดงกับพี่ตู่ ใน คลับฟราย์เดย์เดอะซีรีส์ 12  ตอน รักนี้ไม่ได้มีแค่สองคน ของ เช้นจ์2561  พี่ตู่ คือแม่แบบในการแสดงของ ก้อย ที่เคารพในฝีมือการแสดงมาก เรียกว่าไม่เคยคิดฝันเลยว่าโอกาสนี้จะมาถึง คือ ทำให้ ก้อย ตั้งใจอ่านบททำการบ้าน และฝึกซ้อมการแสดงอย่างเต็มร้อยในทุกๆบท ทุกๆคำที่เราถ่ายทำ เพราะยิ่งเราอยู่ใกล้ๆคนเก่งเราต้องมีพัฒนาการมากยิ่งขึ้น เป็นเรื่องที่ดีสำหรับเรา เพราะฝีมือการแสดงของ พี่ตู่ ที่เราได้เห็นได้แสดงด้วย คือ เป็นแรงบันดาลใจให้เราได้มาพัฒนาฝีมือการแสดงยิ่งๆ ขึ้นไปกว่านี้ค่ะ”

 

 รับชมบทบาทการแสดงของ ก้อย อรัชพร โภคิณภากร ในบท ใบข้าว ลูกสาวในเรื่องของสุดยอดนักแสดง ตู่ นันทิดา ใน       CLUB FRIDAY THE SERIES 12 “Uncharted Love รักซ่อนเร้น” ตอน รักนี้ไม่ได้มีแค่สองคน ของ เช้นจ์ ได้เร็วๆนี้

 

Comments

Share Tweet Line