“เกรซ-เกรท” จูบหวาน ส่งท้ายละคร “ตะวันอาบดาว”

“เกรซ-เกรท” จูบหวาน ส่งท้ายละคร “ตะวันอาบดาว”

เมื่อปมต่าง ๆ ในละครเรื่อง “ตะวันอาบดาว” ทาง ช่อง 7HD เริ่มคลี่คลาย ก่อนที่แฟน ๆ จะได้รู้ว่าเรื่องราวของพระนาง เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล กับ ฐิสา-วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร จะได้ลงเอยกันหรือไม่ งานนี้คู่แย่งซีนลิ้นกับฟันอย่าง เกรท-สพล อัศวมั่นคง กับ เกรซ-พัชร์สิตา อธิอนันตศักดิ์ พร้อมจัดความฟิน ให้แฟนละครได้อินก่อนใคร กับฉากขอแต่งงานน่ารัก หวานซึ้ง ตรึงใจ ในตอนจบจ้า


โดยฉากนี้ เมฆ (เกรท-สพล) รวบรวมความกล้าสารภาพรักกับ ฉัตรชิตา (เกรช-พัชร์สิตา) และขอแต่งงานทันทีต่อหน้าเพื่อนร่วมงานมากมาย โดยที่เจ้าตัวไม่ทันเตรียมแหวนแต่งงานมา ฉัตรชิตาเลยแก้เก้อเอาปากกามาผลัดกันวาดแหวนที่นิ้วให้กัน พร้อมส่งสายตาหวานซึ้งตรึงใจ ฉากนี้ เกรท สพลบอกว่าทั้งเขิน ทั้งขำ เพราะสนิทกับสาว เกรซ เป็นทุนเดิม เลยแสดงความเขินแบบเก้ ๆ กัง ๆ ได้เนียนสุด แถมงานนี้ในฉากยังมีซีนจูบเกรซอีก แม้เกรทจะยิ่งเขินทวีคูณ แต่ก็แสดงผ่านฉลุย น่ารักสมใจผู้กำกับ หนึ่ง-ชัชวาล งานนี้แฟน ๆ เตรียมฟิน รอลุ้นกันว่าฉัตรชิตาจะตอบรับแต่งงานหรือไม่

ติดตามชมฉากนี้ได้ในตอนจบละคร “ตะวันอาบดาว” วันพุธที่ 27 พฤษภาคม นี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD ชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู! สนุกเต็มอิ่มกับการดูละครย้อนหลัง รายการบันเทิง และการถ่ายทอดสดกีฬา จากช่อง 7HD ได้ทุกที่ทุกเวลา #Bugabootv #โหลดฟรีไม่มีอดดู #ละครย้อนหลัง #Ch7HD #ช่อง7HD

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line