“เธียร-เมย” ส่งการบ้านได้...เริ่ด !!!  ฟินทะลุจอ “อกเกือบหักฯ” ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ของโลก

“เธียร-เมย” ส่งการบ้านได้...เริ่ด !!!   ฟินทะลุจอ “อกเกือบหักฯ” ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ของโลก


ความฟินพุ่งทะลุขีดสุดไปเลย สำหรับ ตอนล่าสุด EP 11 (26 พค) ของละคร “อกเกือบหักแอบรักคุณสามี” ทาง ช่อง 3 ที่ทำเอาคนไทยทั้งประเทศ นั่งไม่ติด เฝ้าหน้าจอรอแคป เอ๊ย...รอดูฉากทำการบ้านของ “พี่เธียร” (หมาก ปริญ) และ “น้องเมย” (มิว นิษฐา) เรียกว่า ฉากจูบฟินๆ ของพระนางครั้งนี้ โดนใจแฟนละครอย่างแรง จนพุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ของโลก และของไทย  แถมแฟนละครที่ดูสดออนไลน์ ผ่านแอป CH3+  ตามลุ้นหนักมาก จนยอดคนดูเข้าชมพีคสุด พุ่งทะลุ 2.1 แสน เป็นประวัติการณ์  แม้ว่าฉากเลิฟซีนครั้งนี้ จะลากยาวมากว่า 3 เบรค  แต่กระแสคนดู ที่ลุ้นจิกหมอนก็ไม่มีแผ่ว 

 

โดยเรตติ้ง ทั่วประเทศ อยู่ที่ 4.26 ส่วน ทั่วประเทศ (15+) อยู่ที่ 4.42  แต่ที่นำโด่ง คือ ในพื้นที่กรุงเทพ อายุ 15 ปีขึ้นไป หรือ BU (15+) สูงถึง 5.92  นอกจากฉากจูบชวนฟินแล้ว ยังมีฉากที่สาวๆ ทั้งประเทศ อยากจะสิงร่าง สาวมิวสักครั้งให้ชื่นใจ เพราะครั้งก่อน สาวมิวได้บีบเค้นกล้ามอกล่ำๆ ของหมาก  มาคราวนี้ ก็ได้หนึบหนับกับก้นหนุ่มหมาก แบบเต็มไม้เต็มมืออีก ไม่เพียงแค่นั้น

ฉากที่สาวมิวลากผ้าห่มไปทั้งผืน จนหนุ่มหมากต้องเอาหมอนมาปิดร่างไว้ สร้างความขุ่นเคืองตาให้คนดูอีกครั้ง จนอยากจะทะลุจอเข้าไปกระชากหมอนให้รู้แล้ว รู้รอดไป  หลังจากนี้ ความฟิน ความมันส์ ความฮา  ยังรออยู่อีกเพียบ  ส่วนจะฟาดเรตติ้งพุ่งทะลุขนาดไหนนั้น  ตามชมอย่าได้กระพริบตา ทุกวันจันทร์ – อังคาร  เวลา 20.20 น.  ทาง  ช่อง 3 กดเลข 33  ว่าแต่... อีพีนี้ ที่ออกอากาศไป หวานใจหนุ่มหมาก อย่าง สาวคิมเบอร์ลี่ และ คุณสามีตัวจริงของมิว คุณเซนต์ ว่าอย่างไรบ้างน๊า.... อยากรู้จัง 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line