โอ๊ต ปราโมทย์ และ “หมอเจี๊ยบ” ตะลุยช่วยเหลือ ขับรถส่งคุณหมอ และพยาบาล

โอ๊ต ปราโมทย์ และ “หมอเจี๊ยบ”  ตะลุยช่วยเหลือ ขับรถส่งคุณหมอ และพยาบาล

กระแสตอบรับในออนไลน์ดีจริงๆ สำหรับรายการออนไลน์ “RIDE4HERO ส่งสุขเคลื่อนที่” กับภารกิจของเหล่าดารามาร่วมช่วยเหลือพี่น้องคนไทยในสถานการณ์โควิด -19  โดยได้ พิธีกรหลักอย่าง หมอเจี๊ยบ – ลลนา ก้องธรนินทร์  มาร่วมให้ความสนุกและทำภารกิจไปพร้อมๆ กับแขกรับเชิญในแต่ละเทปด้วย 


และสำหรับ EP.2 นี้  ได้นักร้องเสียงดีและอารมณ์ดีสุดๆ อย่างพ่อหมี “โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน”  กับการร่วมทำความดี ตามแนวคิดหลักของโครงการ RIDE4HERO ที่ว่า  “ใครๆก็สามารถเป็นฮีโร่ได้ ขอแค่ลงมือทำในสิ่งที่ถนัด”  โดยในครั้งนี้ ทำให้หมอเจี๊ยบ และโอ๊ต ปราโมทย์ เลือกที่จะไปช่วยเหลือ  เป็นฮีโร่อาสา   ขับรถไปรับคุณหมอ และพยาบาล จากหอพักไปยัง ศูนย์การแพทย์กาญจนาภิเษก คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล  

ซึ่งเป็นหน่วยงานที่สำคัญในการดูแลผู้ป่วยโควิด-19 เป็นจำนวนมาก  และจากเหตุการณ์ที่คุณหมอและพยาบาลประสบปัญหาก็คือ รถบางคันไม่ยอมให้ขึ้นรถ และปฏิเสธที่จะให้ขึ้นรถเพราะกลัวจะติดโรค        โควิด-19  ในการนี้  บริษัทฮอนด้า บ้านใหม่ ปทุมธานี โดย คุณนนท์ – ธนน วีอารยะ ประธานกรรมการ และ เจ้าของโครงการ #RIDE4HERO ได้เล็งเห็นถึงปัญหานี้ จึงได้จัดรถรับ-ส่งให้เพื่อคอยรับส่งโดยเฉพาะ  และครั้งนี้คุณหมอและพยาบาล  และครั้งนี้ ต้องเซอร์ไพร์ส เมื่อ โอ๊ต ปราโมทย์ มาบุกโรพงพยาบาลและทำหน้าที่นั้นแทน  เรียกได้ว่า นอกจากโอ๊ตจะมาสร้างเสียงหัวเราะให้กับพี่ๆ พยาบาลทุกคนแล้ว  ยังเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจให้คุณหมอ และพยาบาลต่อไป ในการที่พวกเขาต้องเสียสละตนเอง ทำเพื่อคนไทยทุกคนให้ผ่านพ้นเหตุการณ์นี้ไปด้วยกัน 

            ความสนุกของรายการ “RIDE4HERO ส่งสุขเคลื่อนที่”  จะออนแอร์เฉพาะใน Facebook : Workpoint Entertainment และ Youtube Workpoint Official ออนแอร์ทุกวันพุธ และ อาทิตย์ เวลา 17.30 น. เท่านั้น

             

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line