“ปีกหงส์” เปิดฉากแซ่บจี๊ด! “เปรี้ยว”ทัวร์ลง-“คะน้า”ยกพวกรุม

“ปีกหงส์” เปิดฉากแซ่บจี๊ด!  “เปรี้ยว”ทัวร์ลง-“คะน้า”ยกพวกรุม

    เพราะความสวยเป็นเหตุแท้ๆ แค่เปิดตัวมาตอนแรก สาว ‘เปรี้ยว-ทัศนียา’ ก็เจอทัวร์ลงซะแล้ว โดนพิษอิจฉาเล่นงาน เลยเจอ 3 รุม 1 ซะงั้น


 

  แซ่บตั้งแต่ตอนแรกกับละครดราม่าข้นคลั่ก “ปีกหงส์” ทางช่อง7 HD ผลงานคุณภาพของค่ายดีด้า วิดีโอโปรดักชั่น โดยบิ๊กบอส ‘สยม สังวริบุตร’ จากฝีมือกำกับของ ‘แม่ตุ่ม’ปทุม มิตรภักดี

 

 ประเดิมความแรงกันด้วยฉากที่ ลินิน (เปรี้ยว-ทัศนียา การสมนุช) มางานเลี้ยงที่ พ่อเลี้ยงอำนาจ (โน้ต-วัชรบูล ลี้สุวรรณ) จัดขึ้น โดยงานนี้ลินินสวยเด่นในชุดสีแดงสุดเซ็กซี่ เรียกสายตาแขกได้ทั้งงาน โดยเฉพาะ ทินภัทร (บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์ บุตรพรม) ที่ตกตะลึงในความสวยของลินิน แต่ก็ทำเป็นไม่สนใจทั้งที่สายตาคอยมองสังเกตุการณ์อยู่ตลอด

และด้วยความสวยของลินินทำให้พ่อเลี้ยงอำนาจสนใจในตัวเธอ โดยที่ ธัญญา (คะน้า-ริญญารัตน์ วัชรโรจน์สิริ) คู่ปรับเก่าลินิน และปัจจุบันเป็นคู่หมั้นของ พ่อเลี้ยงอำนาจ ไม่พอใจที่คู่หมั้นตัวเองให้ความสนใจ ลินิน ออกนอกหน้า เลยพาเพื่อนสนิทอีก 2 คนตามมาหาเรื่อง ลินิน ในห้องน้ำ กระชากหัวจะตบสั่งสอนแต่ แม้ค (แอนดรูว์-กรเศก โคร์นิน) เข้ามาห้ามทัพเสียก่อนโดยมี ทินภัทร คอยดูอยู่ห่างๆ

 เพราะเป็นฉากที่ดราม่าจัดหนัก งานนี้ผู้กำกับฯ ‘แม่ตุ่ม’ เลยออกโรงเอง ลงมือแสดงให้ดูเป็นตัวอย่าง เพื่อจะได้อารมณ์และภาพที่ต้องการ อีกอย่างเป็นฉากที่ถ่ายทำในห้องน้ำ ซึ่งมีพื้นที่ค่อนข้างจำกัด ทำให้การทำงานมีอุปสรรคนักแสดงทุกคนจะต้องมาร์คจุดของตัวเองเพื่อให้ไม่หลุดออกจากเฟรม พอเริ่มถ่ายทำปุ๊บ มือโปรขาลุยอย่าง ‘เปรี้ยว’ และ ‘คะน้า’ ก็เปิดฉากสาดอารมณ์ใส่กันแบบไม่มีใครยอมใคร

 เกาะติดความแซ่บของสองสาวได้ในละคร “ปีกหงส์” ตอนแรกวันพฤหัสบดีที่ 28 พฤษภาคม 2563 ทางช่อง 7HD กด 35  เวลา 20.30 น.   และ Live ผ่าน Fanpage: Ch7HD หรือสามารถรับชมละครย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู สนุกเต็มอิ่มกับการดูละครย้อนหลัง

#ปีกหงส์   #ร้ายแต่รัก  #พี่จะพาน้องไปกระท่อม  #ช่อง7HD ชมสด  #กด35   #Ch7HDDramaSociety

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line