ไทยสมายล์ เปิดตัว วิดีโอออนไลน์ “THAI Smile Perfect Hygiene”

ไทยสมายล์ เปิดตัว วิดีโอออนไลน์ “THAI Smile Perfect Hygiene”

สายการบินไทยสมายล์ เปิดตัววิดีโอออนไลน์ เรื่องใหม่ “THAI Smile Perfect Hygiene” ที่สร้างสรรค์ในรูปแบบเดอะมิวสิคัล ชูมาตรการสุขอนามัยขั้นสูง (Perfect Hygiene) การป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 รองรับการเดินทางรูปแบบใหม่ New Normal โดยนำเสนอแนวทางปฏิบัติสำหรับผู้โดยสารและมาตรการด้านสุขอนามัยในทุกจุดบริการ เพื่อเป็นการสร้างการรับรู้ และความเชื่อมั่นให้กับผู้โดยสาร ทั้งด้านความสะอาดและความปลอดภัยตลอดการเดินทาง


นางชาริตา ลีลายุทธ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยสมายล์แอร์เวย์ จำกัด  กล่าวว่า ในสถานการณ์การระบาดของไวรัสโควิด-19 สายการบินไทยสมายล์ ให้ความสำคัญด้านความปลอดภัยของผู้โดยสารและพนักงานเป็นอันดับแรก เราจึงปฏิบัติตามมาตรฐานอย่างเคร่งครัด โดยทำงานร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในด้านสุขอนามัยและความปลอดภัยมาอย่างต่อเนื่อง โดยเน้นย้ำมาตรการด้านสุขอนามัยขั้นสูง (Perfect Hygiene) ที่บางมาตรการจำเป็นต้องขอความร่วมมือจากผู้โดยสารทุกท่านในการปฏิบัติตามคำแนะนำและข้อกำหนดของสายการบินฯ ดังนั้น เพื่อให้ผู้โดยสารรับรู้ และเข้าใจเกี่ยวกับข้อปฏิบัติต่างๆ ตลอดจนเกิดความมั่นใจด้านความปลอดภัยตลอดการเดินทาง  เราจึงได้จัดทำวิดีโอออนไลน์ เรื่อง “THAI Smile Perfect Hygiene” ขึ้น เพื่อสร้างความเข้าใจแก่ผู้เดินทาง โดยถ่ายทอดผ่านบทเพลงจังหวะสนุกสนานและสื่อสารในรูปแบบที่เข้าใจง่าย

วิดีโอออนไลน์ เรื่อง “THAI Smile Perfect Hygiene” ความยาว 2.45 นาทีนี้ บอกเล่าเรื่องราวสร้างความตระหนักด้านสุขอนามัย ทั้งความใส่ใจของไทยสมายล์ด้านความสะอาดและความปลอดภัยของผู้โดยสารในทุกจุดบริการชูมาตรการสุขอนามัยขั้นสูง (Perfect Hygiene) ตอบสนองความต้องการของผู้โดยสารในปัจจุบันที่ต้องการความมั่นใจในเรื่องของความสะอาดและความปลอดภัย ทั้งในส่วนของมาตรการภายในเครื่องบินและบริการในจุดต่างๆ ภายในสนามบิน  เพื่อให้ผู้โดยสารอุ่นใจและมั่นใจในความปลอดภัยตลอดการเดินทางบนเที่ยวบินแห่งรอยยิ้ม
ทั้งนี้ วิดีโอออนไลน์ที่นำเสนอในรูปแบบเดอะมิวสิคัล ได้มีการเรียบเรียงเนื้อร้องและทำนองขึ้นมาใหม่ เพื่อให้วิดีโอออนไลน์เรื่องนี้ มีความแปลกใหม่โดยผ่านการนำเสนอที่น่าสนใจและสามารถเข้าใจได้ง่ายขึ้น

ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถเข้าไปชมวิดีโอได้ที่ THAI Smile Official Facebook Fanpage ได้ที่  https://www.facebook.com/watch/?v=1181586175507541   /  และ Thai Smile Airways Official YouTube Channel ที่ https://youtu.be/afzkBMYX9gI   รวมไปถึงการประชาสัมพันธ์โครงการผ่านช่องทางประชาสัมพันธ์ของสายการบินไทยสมายล์ทุกช่องทาง

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line