ISSUE รุกตลาด ฝ่าวิกฤตโควิด19 พร้อมเสิร์ฟสินค้าแฟชั่นสุดครีเอทถึงมือนักช้อปเพียงปลายนิ้ว

ISSUE รุกตลาด ฝ่าวิกฤตโควิด19 พร้อมเสิร์ฟสินค้าแฟชั่นสุดครีเอทถึงมือนักช้อปเพียงปลายนิ้ว

แบรนด์ไทยสายครีเอท ISSUE (อิชชู่) จับมือ Lazada (ลาซาด้า) ผู้นำอีคอมเมิร์ซแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เสริมแกร่งช่องทางการจำหน่ายสินค้าแบรนด์ไทยดีไซเนอร์ชั้นแนวหน้าของไทย วางจำหน่ายสินค้าแบรนด์ ISSUE บนมาร์เก็ตเพลส หวังขยายฐานลูกค้า เพิ่มยอดขายภายใต้ชีวิตวิถีใหม่ ก้าวทันยุคดิจิทัลบูมมิ่งลุยฝ่าวิกฤตโดวิด19


ISSUE  แบรนด์ไทยดีไซเนอร์ชั้นนำของไทย ไม่หยุดนิ่งในการเข้าถึงลูกค้า ร่วมมือ Lazada วางจำหน่ายสินค้าแบรนด์ผ่านแพลต์ฟอร์ม Lazada เปิดโปรโมชั่นพิเศษตอบสนองลูกค้านักช้อปออนไลน์บน Lazada เพียงที่เดียว พร้อมสนับสนุนคนไทยปรับตัวสู่ชีวิตวิถีใหม่ แต่ไม่ทิ้งลมหายใจของแฟชั่นที่ช่วยขับเคลื่อนชีวิตให้มีสีสันในช่วงที่โลกกำลังเปลี่ยนแปลงจากโควิด19

นายภูภวิศ กฤตพลนารา ครีเอทีฟไดเรคเตอร์และเจ้าของแบรนด์ ISSUE (อิชชู่) เปิดเผยว่า จากการที่โลกได้เปลี่ยนแปลงสู่ยุคดิจิทัลอย่างรวดเร็ว ทั้งยังมีการระบาดของโควิด19 ที่เป็นแรงกระตุ้นที่ทำให้เกิดชีวิตวิถีใหม่ที่ทุกคนให้ความสำคัญที่จะดูแลตัวเองและระวังตัวในการเดินทางออกนอกบ้านมากขึ้น
แต่อย่างไรก็ตาม แฟชั่นซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของชีวิต ก็ยังคงเป็นที่ต้องการและทั้งยังเป็นแรงขับเคลื่อนที่ช่วยเติมพลังให้ชีวิต ทำให้เราสดใส สดชื่น แบรนด์อิชชู่จึงได้จับมือกับ Lazada ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ได้ให้โอกาสวางจำหน่ายสินค้าภายใต้แบรนด์ ISSUE เพื่อตอบสนองความต้องการและสนับสนุนลูกค้าตามชีวิตวิถีใหม่ที่ต้องการเสาะหาสินค้าแฟชั่นที่เข้ากับยุคสมัยและแปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร

“โควิด19 ได้ส่งผลกระทบทุกภาคส่วน รวมถึงกลุ่มธุรกิจแฟชั่นอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่โรคนี้ก็ยังสร้างชีวิตวิถีใหม่ ซึ่งเชื่อว่าหลังจากวิกฤตเริ่มคลี่คลาย ธุรกิจแฟชั่นจะฟื้นตัวไปในทางที่ดีขึ้น เพราะผู้ประกอบการเรียนรู้ที่จะปรับตัว เราเองในฐานะ แบรนด์แฟชั่นไทยก็ได้รับผลกระทบเช่นกัน แต่เรามองว่าท่ามกลางวิกฤตย่อมมีโอกาส ซึ่งเรามองเห็นโอกาสในการปรับตัวและขยับกลยุทธ์การตลาดมามุ่งเน้นทาง E-Commerce ที่เปิดกว้างและไร้ขีดจำกัด ซึ่งจะตอบโจทย์แบรนด์ของเราและเติมเต็มแผนการขยายธุรกิจในอนาคตได้อย่างยั่งยืนในยุคดิจิทัล” นายภูภวิศ กล่าว

ทั้งนี้ ISSUE ได้เริ่มวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ใน Lazada มาตั้งแต่เดือนเมษายน 2563 โดยมีวัตถุประสงค์ให้แบรนด์ได้เข้าถึงกลุ่มฐานลูกค้าใหม่และเติมเต็มความต้องการของกลุ่มลูกค้าเก่าที่รู้จัก แบรนด์เป็นอย่างดี และต้องการเสาะหาผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ของแบรนด์ ซึ่งทาง ISSUE ได้ร่วมกับทาง Lazada ออกโปรโมชั่นใหม่ ๆ เพื่อคืนกำไรแก่ลูกค้าเก่าของแบรนด์ และเพื่อดึงดูดฐานลูกค้าใหม่บนโลกออนไลน์มากขึ้น

โดยในเดือนพฤษภาคมนี้ ISSUE ร่วมกับ Lazada ได้ออกโปรโมชั่นเปิดร้าน พร้อมนำเสนอสินค้า
ลดราคาสูงสุด 80% และลูกค้ายังสามารถเก็บคูปองส่วนลด On top เพิ่มทันที 5% ซึ่งลูกค้าของเราสามารถร่วมรับข้อเสนอสูงสุดได้ถึง 4 ต่อ  

- ต่อที่ 1 ซื้อครบ 1,500 รับ Cash Coupon On top 200 บาท 

- ต่อที่ 2 ซื้อครบ 3,000 Cash Coupon On top 450 บาท 

- ต่อที่ 3 ซื้อครบ 4,000 รับ Cash Coupon On top 700 บาท   

- ต่อที่ 4 ซื้อครบ 5,000 Cash Coupon On top 1,200 บาท

จากการมองเห็นโอกาสในการบุกตลาดอีคอมเมิร์ซ ISSUE และได้รับโอกาสจากทาง Lazada ทางแบรนด์ ISSUE หวังว่าจะทำให้เกิดการรับรู้แบรนด์ได้ในวงกว้างมากขึ้น ช่วยเพิ่มยอดขายของสินค้า ISSUE ที่มีความหลากหลาย สร้างสรรค์ แปลกใหม่ไม่ซ้ำใครซึ่งตรงกับความต้องการของลูกค้าในโลกออนไลน์
ซึ่งจะทำให้แบรนด์ ISSUE ก้าวเป็นหนึ่งในสามของแบรนด์ไทยดีไซเนอร์ชั้นนำที่ทำยอดขายสูงสุดบนโลกการตลาดออนไลน์ในยุคดิจิทัลได้ในปีหน้า

ซึ่งสินค้าคอลเลคชั่นใหม่ที่ ISSUE ได้วางจำหน่ายไปบนแพลตฟอร์ม E-Commerce ในช่วงวิกฤตโควิดระบาด คือ หมวก Bucket ‘Survival Cap’ ที่เป็นหมวกปักลาย ISSUE ที่นำแฟชั่น ศิลปะ เทคโนโลยีภายใต้แนวคิดชีวิตวิถีใหม่มาผนวกไว้ในการออกแบบ มีแผ่นพลาสติกยูวีกันแสง ทั้งยังสามารถป้องกันละอองฝอยจากน้ำลาย ทำหน้าที่เหมือนเป็น Face Shield ป้องกันโควิด19 ถือเป็น Hot Item ที่ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าในโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก นอกจากนี้เมื่อเร็ว ๆ นี้ ISSUE ยังได้จับมือกับ Wacoal (ISSUE x WACOAL) ออกคอลเลคชั่นชุดนอนที่มาพร้อมความเก๋ในรูปแบบชุดนอนหรือสามารถใช้เป็นชุดเที่ยวได้ในชุดเดียวกัน ทำให้การอยู่บ้านช่วงโควิด19 ไม่น่าเบื่ออีกต่อไป ก็เป็นอีกหนึ่งคอลเลคชั่นที่ได้รับการตอบรับอย่างดีในตลาดออนไลน์ในช่วงที่ผ่านมา

ด้าน นางสาวธนิดา ซุยวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายธุรกิจ บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย)กล่าวว่า “ลาซาด้าเป็นแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซชั้นนำที่แข็งแกร่งด้วยผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ ที่ผ่านมาเราประสบความสำเร็จในการร่วมมือกับแบรนด์ชั้นนำมากมาย ในการขยายช่องทางการจำหน่ายสินค้าออนไลน์ให้กับแบรนด์ต่างๆ ครั้งนี้ถือเป็นโอกาสดีที่ Lazada ได้ร่วมมือกับแบรนด์ไทยดีไซเนอร์ชั้นนำอย่างแบรนด์ ISSUE ในการขยายฐานลูกค้าให้เป็นที่รู้จักมากขึ้นในโลกออนไลน์ จากความแปลกใหม่มีสไตล์เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ISSUE  และยังเป็นการสนับสนุนสินค้าของดีไซน์เนอร์ไทย ลาซาด้าตั้งเป้าขยายฐานลูกค้าไปสู่กลุ่มผู้ชื่นชอบแฟชั่นระดับพรีเมี่ยม ซึ่งแบรนด์ ISSUE เป็นแบรนด์ที่ตอบโจทย์กลยุทธ์ของเรา หวังเป็นอย่างยิ่งการร่วมมือกันในครั้งจะช่วยให้แบรนด์เติบโตไปได้อีกขั้น ในขณะเดียวกันผู้บริโภคยังได้สนุกไปกับการช้อปปิ้งสินค้าใหม่ๆ ทั้งนี้ลาซาด้ายังการันตีคุณภาพสินค้าของแท้ส่งตรงจากแบรนด์และส่งฟรีทั่วประเทศ”

แบรนด์ ISSUE จะไม่หยุดสร้างสรรค์สินค้าคอลเลคชั่นใหม่และนำเสนอโปรโมชั่นที่น่าสนใจ ให้กับลูกค้า โดยจะร่วมมือกับ Lazada และ partners อื่น ๆ เพื่อร่วมกันสร้างฐานลูกค้าและส่งเสริมยอดขาย ให้เติบโตต่อเนื่องในโลกการตลาดยุคดิจิทัลที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว ภายใต้ชีวิตวิถีใหม่หลังโควิด 19 ระบาดทั่วโลก ทั้งนี้นอกจากการมุ่งเน้นทำการตลาดแล้ว แบรนด์ ISSUE ยังมุ่งเน้นทำประโยชน์ให้สังคม โดย ISSUE ได้ร่วมมือกับมูลนิธิรามาธิบดี ออกแบบสินค้าที่ระลึกเพื่อระดมทุนซื้อเครื่องมือแพทย์ และล่าสุด ISSUE ได้ติดตั้ง ตู้ปันสุข ที่บริเวณหน้าศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก ช่วยปันน้ำใจให้คนไทยร่วมฝ่าฟันวิกฤตในยามยาก ซึ่งเป็นสิ่งที่แบรนด์ ISSUE ตั้งใจที่จะตอบแทนสังคมในทุกโอกาส นายภูภวิศ กล่าวทิ้งท้าย

สามารถติดตามสินค้าและคอลเลคชั่นต่าง ๆ ของ ISSUE ได้ที่ www.issue-thailand.com, Facebook: issuethailandofficial, IG: @issuethailand และใน Lazada https://s.lazada.co.th/s.16Gzo ได้แล้ววันนี้ พร้อมรับข้อเสนอพิเศษมากมาย #ISSUEXLAZADA #LAZADATHAIDESIGNERCLUB #LazadaTH

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line