ฌาน-ตรัย แปลงโฉม!!! ภารกิจนี้...เพื่อนายใหญ่ ใน“เด็กเสเพล”

ฌาน-ตรัย แปลงโฉม!!!  ภารกิจนี้...เพื่อนายใหญ่ ใน“เด็กเสเพล”

 


             “เด็กเสเพล” ละครก่อนข่าวภาคค่ำ ของค่ายนวประทานพร โดยสองผู้จัดฯ กานต์พิชชา กองแก้ว และ ตฤณ เศรษฐโชค ละครที่มีเนื้อหาและเรื่องราวสะท้อนถึงปัญหาสังคมครอบครัว นอกจากความสนุกของละครแล้ว คนดูยังได้แง่คิดกลับไปปรับใช้ในชีวิตประจำวันได้ด้วย รวมทั้งนักแสดงเลือดใหม่ที่ถ่ายทอดตัวละครแต่ละตัวออกมาได้อย่างดีเยี่ยม โดยออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น.  ทางช่อง 7HD

นักแสดงเลือดใหม่แต่ละคน ต่างคาแร็กเตอร์ ฝีมือไม่ธรรมดา ทั้ง บลิว-วรพล จินตโกศล ในบท “ทิน”, เหม่เหม-ธัญญวีร์ ชุณหสวัสดิกุล ในบท “กอบกุล”,  วิน-ชวินทร์วุฒิ ก้องธรนินทร์ ในบท “เมฆ”,  อ้อม-อังคณา วรรัตนชัย ในบท “บิว”, ใบหม่อน-กิตติยา จิตรภักดี ในบท “เปรี้ยว” รวมทั้งสองหนุ่มในแก๊งทินอย่าง ฌาน-ฌาน์รัชต์ มณฑากูล ในบท “บอล” และ ตรัย-จักรภัทร อังสุธนมาลี ในบท “แมน” เรียกได้ว่าแต่ละคนเตรียมขึ้นแท่นนักแสดงแถวหน้าของวงการบันเทิงได้เลย

“เด็กเสเพล” ยังคงดำเนินเรื่องราวอย่างเข้มข้น สนุกสนาน และลุ้นไปกับภารกิจของตัวละคร โดยเฉพาะแก๊งทิน ที่ได้รับคำสั่งจากนายใหญ่คือ ชด (ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์) ให้ปฏิบัติภารกิจสืบเรื่องราวของแก๊ง ต้าหลง (ภูธฤทธิ์ พรหมบันดาล) ซึ่งเป็นแก๊งคู่แข่ง งานนี้ไม่ธรรมดา เพราะ บอล และ แมน จะต้องปลอมตัว เพื่อทำภารกิจนี้ให้สำเร็จ

ภารกิจนี้คือ บอล ในคราบลุงแก่ จะต้องเบี่ยงเบนความสนใจจาก อาเซียว (ต้า-พศิน) ลูกน้องคนสนิทของ ต้าหลง เพื่อให้ แมน ในคราบสาวเสิร์ฟเข้าไปจูนข้อมูลจากมือถือของ อาเซียว เนื่องจาก อาเซียว เคยเห็นหน้า ทิน แล้ว ทิน จึงต้องคอยประสานงานจากเพื่อนๆ ในรถตู้ เพื่อทำหน้าที่เชื่อมสัญญาณ!!!

เรามีภาพเบื้องหลังมาเรียกน้ำย่อยให้แฟนๆ ได้ชมกันก่อน ทีมงานใช้ร้านอาหาร ย่านถนนพระราม 5 เป็นสถานที่ถ่ายทำ ผู้กำกับฯ เกรย์-ชัยยุทธ และทีมงานเซ็ทพื้นที่ถ่ายทำ รอนักแสดงเข้าฉาก ซึ่งสองหนุ่ม ฌาน และ ตรัย จะต้องแต่งองค์ทรงเครื่องให้สมกับลุคใหม่ที่ได้รับ  หนุ่มฌาน แปลงโฉมเป็น ลุงแก่ที่มีไม้เท้าพยุงเดิน ติดหนวด ติดเครา ไม่ให้เหลือคราบเด็กหนุ่ม ส่วน หนุ่มตรัย แปลงโฉมเป็นสาวเสิร์ฟ สวมวิกผมยาวใส่ชุดสาวเวียดนาม ที่ขอบอกว่า...น่ารักเลยล่ะ!!!

เมื่อทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับฯ สั่งแอ็คชั่น หนุ่มฌาน เดินเข้ามาในร้าน และทำท่าเหมือนจะหกล้ม หนุ่มต้า รีบเข้ามาประคอง จากนั้นก็พาไปนั่งที่ ซึ่งทั้งคู่ใช้เวลาคุยกันแปปนึง และเมื่อถึงคิว หนุ่มตรัย เดินเข้ามาในร้านในชุดสาวเสิร์ฟ ขอบอกว่าทีมงาน รวมถึงนักแสดงแอบอมยิ้มกันยกใหญ่ เพราะความน่ารักน่าชังของ หนุ่มตรัย เขาล่ะ!!!  

ภารกิจของสองหนุ่มจะสำเร็จหรือไม่? ติดตามชมฉากนี้ได้ในวันจันทร์ที่ 1 มิถุนายน 2563 “เด็กเสเพล” เวลา 19.00 น. ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line