FINN MOBILE ยิ่งกว่าถูก คือ ใช้ฟรี! ขยายเวลาแคมเปญ “ชวนกันมาใช้ฟรี” ถึง 30 มิถุนายน

FINN MOBILE ยิ่งกว่าถูก คือ ใช้ฟรี! ขยายเวลาแคมเปญ “ชวนกันมาใช้ฟรี” ถึง 30 มิถุนายน

FINN MOBILE ซิมมือถือ โทร แชท เล่นเน็ตที่ให้บริการในรูปแบบดิจิทัล 100% รายแรกในประเทศไทย ขยายเวลาแคมเปญสุดคุ้ม “ชวนกันมาใช้ฟรี” ออกไปอีก 1 เดือนเต็ม ๆ จนถึง 30 มิถุนายน 2563 หลังได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า โดยมีขั้นตอนง่าย ๆ เพียงคุณชวนเพื่อน 1 คน มาเปิดเบอร์ใหม่หรือย้ายค่ายเบอร์เดิมกับ FINN MOBILE รับสิทธิ์ใช้ FINN MOBILE ฟรีทั้งผู้ชวนและผู้ถูกชวนคนละ 1 เดือน เมื่อชวนเพื่อนครบ 3 คน ใช้ฟรีไปเลยนานสูงสุด 3 เดือน (เฉพาะแพ็กเกจหลักเท่านั้น) ช่วย Save Cost การใช้ชีวิตยุค new normal ทั้งค่าโทร-ค่าเน็ต อย่างต่อเนื่อง ที่สำคัญ ยังสามารถชวนเพื่อนมาใช้ได้ไม่จำกัดจำนวน เพราะคุณจะได้รับส่วนลดค่าแพ็กเกจ 10 บาทต่อรอบบิล ต่อเพื่อน 1 คนที่ชวนมาใช้ ตราบเท่าที่ผู้ชวนและผู้ถูกชวนยังใช้บริการ FINN MOBILE อยู่ สนใจคลิกอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมของการขยายเวลาแคมเปญฯ ได้ที่ https://bit.ly/2XzS8ZW


พิเศษ! ลูกค้าที่เดือนที่แล้วชวนครบ 3 คน เดือนนี้ก็ยังชวนต่อได้อีก ใช้ฟรีนานสูงสุด 6 เดือนเต็ม

รักกันยาว ๆ แบบ Go Together Go Saver สำหรับลูกค้าที่ชวนเพื่อนมาใช้ครบ 3 คนในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาและรับสิทธิ์ใช้งาน FINN MOBILE ฟรี 3 เดือน ไปแล้ว พิเศษ! ในเดือนมิถุนายนนี้ ยังสามารถชวนเพื่อนต่อเพื่อรับสิทธิ์ใช้ฟรีเพิ่มได้เช่นเดียวกัน  หมายความว่า หากชวนเพื่อนเพิ่มได้อีก 3 คน ก็รับสิทธิ์ใช้ FINN MOBILE ฟรี เพิ่มอีก 3 เดือน รวมเป็น 6 เดือนเต็ม ตอกย้ำความ ถูกจริง! กับ FINN MOBILE โดยที่ลูกค้าสามารถรับสิทธิ์ใช้ฟรีจากการชวนเพื่อนในเดือนมิถุนายนได้ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2563 เป็นต้นไป

3 แพ็กเกจเด็ดจาก FINN MOBILE ให้คุณและเพื่อนได้พิจารณา

นอกจากมอบความคุ้มค่าและช่วยประหยัดสุด ๆ ทั้ง ค่าโทร ค่าเน็ตแล้ว FINN MOBILE ยังมอบประสบการณ์ดิจิทัลแบบ 100% ให้ลูกค้าสามารถปรับเปลี่ยนความเร็วอินเทอร์เน็ตด้วยตนเองผ่านทาง ฟีเจอร์ “ปรับความเร็วอินเทอร์เน็ต” โดยเลือกปรับได้ระหว่างความเร็วสูงสุดในแพ็กเกจที่ 100 Mbps กับความเร็วฟรีไม่จำกัด ปรับได้ตลอดเวลาโดยไม่จำเป็นต้องรอให้แพ็กเกจความเร็วสูงสุดหมดก่อน และทุกแพ็กเกจของ FINN MOBILE ยังมีบริการส่งข้อความ (SMS) ฟรี, รวมถึงใช้งานแอป LINE และดู LINE TV ฟรีแบบไม่เสียเน็ต

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line