เด็กเสเพล ตอน 10-14

 เด็กเสเพล ตอน 10-14

 


ตอน 10             จันทร์ที่ 1 มิถุนายน 2563 ออกอากาศเวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD

            ทิน (บลิว-วรพล) พา บอล (ฌาน-ฌานรัชต์) และ แมน (ตรัย-จักรภัทร) มาที่มูลนิธิครูศักดิ์ (เขตต์ ฐานทัพ) โดยมาช่วยทำอาหารให้เด็กๆ ทาน ครูพาณี (ฝ้าย-นิชานันท์) เข้ามาคุยและชวนเรียนหนังสือ ชด (ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์) มาที่มูลนิธิครูศักดิ์ และพบว่าผู้กองกรรชัย (จอร์จ-ฐปนัท) มาเป็นครูอาสาที่นี่ด้วย ชด สั่ง ทิน ให้ไปสืบเรื่อง ครูศักดิ์ ผู้กองกรรชัย และ รมต.บุญเกื้อ (ตฤณ เศรษฐโชค) ว่าเป็นพวกเดียวกันหรือเปล่า กอบกุล (เหม่เหม-ธัญญวีร์) พา บิว (อ้อม-อังคณา) เปรี้ยว (ใบหม่อน-กิตติยา) และ เมฆ (วิน-ชวินทร์วุฒิ) มาเลี้ยงฉลองที่สอบเสร็จที่บ้าน ทิน เข้ามาหา แม่ผิว (นันทนา บุญหลง) พอดี และได้พบ กอบกุล ที่เอาข้าวฝีมือแม่ผิว และเอกสาร กศน. พร้อมบอกจะช่วยติวหนังสือให้ด้วย   

ตอน 11             อังคารที่ 2 มิถุนายน 2563 ออกอากาศเวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD

                 ทิน (บลิว-วรพล) บอล (ฌาน-ฌานรัชต์) และ แมน (ตรัย-จักรภัทร) เข้าไปจัดการพวกแก๊ง ต้าหลง (ภูธฤทธิ์ พรหมบันดาล) ด้วยการแจ้งเบาะแสตำรวจ  ทำให้ตำรวจสามารถจับยาเสพติดล็อตใหญ่ได้  ต้าหลง โกรธมาก และคิดว่าเป็นฝีมือของ ชด (ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์) ชด สะใจที่พวกทิน ทำงานสำเร็จ และชื่นชมออกนอกหน้า ทำให้ แก้ว (อั้ม-ถิร) เจ็บใจมาก เพราะถูกหักหน้า ม้วน (ไอซ์-นิธิศ) ยังส่งดอกไม้มาที่บ้านเปรี้ยว (ใบหม่อน-กิตติยา) และตามไปที่มหาวิทยาลัย ม้วน เจอ กอบกุล (เหม่เหม-ธัญญวีร์) และขู่บังคับให้ กอบกุล ขับรถไปเรื่อยๆ กอบกุล แอบใช้มือถือโทรหา ทิน โดยที่ ม้วน ไม่รู้ เพื่อให้ ทิน รู้ว่าตนกำลังจะไปไหน 

ตอน 12             พุธที่ 3 มิถุนายน 2563 ออกอากาศเวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD

                ทิน (บลิว-วรพล) พา กอบกุล (เหม่เหม-ธัญญวีร์) มาส่งที่บ้านโดยรถบิ๊กไบร์ท บุญเกื้อ (ตฤณ เศรษฐโชค) เห็นจากกล้องวงจรปิด ทิน เอารถมาส่งที่บ้านกอบกุล และได้พบกับ บุญเกื้อ ทิน อ้างว่าเป็นคนส่งรถเท่านั้น บุญเกื้อ คุยกับ วนิดา (กบ-ปภัสรา) ว่า กอบกุล โตเป็นสาว และคิดว่าน่าจะมีแฟนแล้ว แต่ก็อดห่วงไม่ได้  เปรี้ยว (ใบหม่อน-กิตติยา) เข้าใจผิดคิดว่า กอบกุล จะแย่งแฟนเพื่อน บิว (อ้อม-อังคณา) และ เมฆ (วิน-ชวินทร์วุฒิ) พูดอย่างไร เปรี้ยว ก็ไม่ฟัง เปรี้ยว กลับไปเที่ยวผับอีกครั้ง ครูศักดิ์ (เขตต์ ฐานทัพ) ไปเที่ยวที่ผับ ทำให้ ทิน กับ ครูพาณี (ฝ้าย-นิชานันท์) เข้าใจผิด คิดว่า ครูศักดิ์ เป็นนักเที่ยว

ตอน 13             พฤหัสบดีที่ 4 มิถุนายน 2563 ออกอากาศเวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD

 กอบกุล (เหม่เหม-ธัญญวีร์) คุยกับ ครูพาณี (ฝ้าย-ณิชานันท์) ให้ไปถาม ครูศักดิ์ (เขตต์ ฐานทัพ) ตรงๆ เรื่องไปเที่ยวที่ผับ ครูพาณี รู้ความจริงว่า ครูศักดิ์ ไปที่ผับเพื่อสืบเรื่องเด็กวัยรุ่นที่หายตัวไป ชด (ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์) เข้ามาหา รมต.บุญเกื้อ (ตฤณ เศรษฐโชค) เพื่อสอบถามเรื่องโปรเจ็กต์ท่าเรือน้ำลึก และได้พบกับ ต้าหลง (ภูธฤทธิ์ พรหมบันดาล) ที่จะมาประมูลโปรเจ็กต์นี้เหมือนกัน ชด สั่งให้ ทิน (บลิว-วรพล) ไปจัดการพวกต้าหลง ทิน เข้าไปหา ครูศักดิ์ ยามดึก เพื่อที่จะบอกไม่ให้ ครูศักดิ์ ไปที่ผับอีก กอบกุล ชวน เมฆ (วิน-ชวินทร์วุฒิ) บิว (อ้อม-อังคณา) และ ทิน ไปทำกิจกรรมครูข้างถนน ทำให้ ทิน มีโอกาสได้คุยกับ บิว มากขึ้น

ตอน 14             ศุกร์ที่ 5 มิถุนายน 2563 ออกอากาศเวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD

 ทิน (บลิว-วรพล) และ กอบกุล (เหม่เหม-ธัญญีวร์) มาคุยกับ ครูศักดิ์ (เขตต์ ฐานทัพ) ครูพาณี (ฝ้าย-ณิชานันท์) และ เทิ้ม (ณัฐพล อิศรางกูล ณ อยุธยา) เรื่อง เปรี้ยว (ใบหม่อน-กิตติยา) ทิน รับปากว่าจะช่วยดูๆ ให้ที่ผับ รมต.บุญเกื้อ (ตฤณ เศรษฐโชค) เห็น เปรี้ยว เดินออกจากโรงแรม เลยโทรไปบอก กอบกุล ทิน ปลอมตัวเป็นคนขับแท็กซี่ เพื่อสืบเรื่องยาเสพติดของแก๊งต้าหลง (ภูธฤทธิ์ พรหมบันดาล) ทิน โทรไปบอกผู้กองกรรชัย (จอร์จ-ฐปนัท) เรื่องเบาะแสคนขายยา จนผู้กองกรรชัย สามารถจับกุมตัวพวกค้ายาของพวกต้าหลงได้อีกหลายครั้ง ชด (ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์) รู้สึกสะใจมากที่ ทิน ทำงานได้ดี  กอบกุล ไปหา เปรี้ยว ที่ผับอีกครั้ง และนั่นทำให้ เปรี้ยว กับ กอบกุล ขาดความเป็นเพื่อนกัน!!!

Comments

Share Tweet Line