นิว วงศกร แท็กทีม ฟ้า ยงวรี ชวนมาคุยกันผ่านจอ ใน Talk About Live

นิว วงศกร แท็กทีม ฟ้า ยงวรี ชวนมาคุยกันผ่านจอ  ใน Talk About Live

 รู้แร่ะว่าคิดถึง !! รู้ไว้นะว่าถึงละครจบ แต่อารมณ์ความคิดถึงไม่มีวันจบ เพราะยังคงนึกถึงแฟนละครตลอด สำหรับ คู่ของพระเอกร้ายๆและนางเอกแสนดี นิว วงศกร ปรมัตถากร และ ฟ้า ยงวรี งามเกษม จากละครน้ำดี ทะเลแปร ที่ควงกันมาคุยผ่านหน้าจอเพื่อเจอกับแฟนๆให้หายคิดถึง ใน พี่อ้อยพี่ฉอด Talk About Live งานนี้ บอกเลยว่าเจาะลึกทุกมุมของคู่พระนางที่ทุกคนยังไม่เคยรู้ แต่ต้องรอฟังถึงจะได้รู้


นิว วงศกร & ฟ้า ยงวรี เผยว่า

นิว : เราทั้งคู่รู้สึกคิดถึงแฟนละครมากครับ เพราะตั้งแต่ละครจบไป หลายคนก็ยังส่งข้อความมาหายังพูดถึงเราทั้งคู่อยู่เลย  แต่ด้วยช่วงที่ผ่านมาเกิดวิกฤตทำให้เราต้องห่ายกายกัน เพื่อช่วยชาติ แต่ใจของเราทั้งคู่ยังคงคิดถึงแฟนละครอยู่  

ฟ้า : นี่ !! ถือเป็นโอกาสที่ดีเลยค่ะ  ที่เราจะได้มาเจอกันแต่ถึงจะเป็นแบบ New Normal ผ่านทางหน้าจอ แต่ก็คือ อีกหนึ่งช่องทางที่ทำให้เราได้คุยกับทุกคน

นิว : ที่สำคัญต้องขอบคุณ พี่อ้อย พี่ฉอด มากๆเลยครับ ที่ชวนเราทั้งคู่มาคุยกันผ่าน Talk About Live ผลิตโดย เช้นจ์2561 นับเป็นปรากฎการณ์ในการเจอกับทุกคนในทางเลือกใหม่ของผมกับ ฟ้า เลย รู้สึกตื่นเต้นดีครับ อยากเชิญชวนทุกคนนะครับ เข้ามาร่วม คอมเมนต์ พูดคุยกันใน อาทิตย์ที่ 7 มิถุนายนนี้ ทุ่มตรง ที่ Facebook CHANGE2561 ที่เดียวเท่านั้น แล้วมาเจอกันนะครับ 

    หยอดคำเชิญชวนหวานซะขนาดนี้ !!! จะพลาดได้ไงใน อาทิตย์ที่ 7 มิถุนายนนี้ ทุ่มตรง ที่ Facebook CHANGE2561 มาเจอกันน๊า https://www.facebook.com/change2561

Comments

Share Tweet Line